Chương 231 bóp chết
Tiểu lam săn bắt phần lớn hình thể so nàng còn nhỏ, ăn nói, thịt quá ít, hoàn toàn không đủ ba người phân, đặc biệt là kẹo bông gòn ăn uống, tuyệt đối động không đáy. Không ăn nói, lại bỏ chi đáng tiếc. Đến cuối cùng, đã bị nhất nhất xúi giục, thành các nàng tiểu cu li. Giống chuột các tiểu đệ liền ở tiểu lam cùng kẹo bông gòn dâm ** uy dưới vượt qua một đoạn tạc động gian nan năm tháng, đặc biệt là ở thiếu bạc bảo đại nhân triệu hoán.
Này hơn nửa năm tới, tiểu lam thường thường đi theo kẹo bông gòn phía sau hỗn, trừ bỏ săn thú kỹ năng đề cao không ít ngoại, nói chuyện kỹ năng cũng là vững bước bay lên, ngay cả truyện cổ tích, ở kẹo bông gòn hun đúc dưới cũng biết hiểu không ít. Tỷ như ‘ lang tới ’ chuyện xưa, đã là lô hỏa thuần thanh, liền tiểu lam chính mình đều khái khái mong mong sẽ nói. Lúc ấy, còn có Đại sư tỷ ở một bên chăm sóc, cho nên mấy tiểu chỉ hỗn đến có thể nói là hô mưa gọi gió. Đoan Mộc nhã liền nhân cơ hội ở Thiên Lan chân núi an tâm luyện đan.
Này không, một quá chính là hơn nửa năm.
Nếu không có Thiên Lan sơn một ngày nào đó bỗng nhiên đất rung núi chuyển, cuộc sống này sẽ tiếp tục an nhàn đi xuống.
Nghệ nhàn trong lòng dị thường chua xót, loại này tuyên bố tử vong kết quả sự, nàng cũng không phải lần đầu tiên gặp được. Quá vãng các nàng trung có chút đồng bạn hoặc nhân tiếp bí mật nhiệm vụ tử vong khi, các nàng cũng sẽ mang theo này phân di tin báo cho các nàng cuối cùng thân nhân…… Nhiên, nhìn thấy Đoan Mộc nhã miệng cười thường khai bộ dáng, nàng lại là một câu cũng nói không nên lời.
Từ dao, có thể nói là cái thứ nhất đối nàng phóng thích thiện ý trưởng bối, nghệ nhàn trong lúc nhất thời cũng vô pháp tiếp thu như vậy sự, nhưng càng có rất nhiều sợ hãi Đoan Mộc nhã ở biết sự tình chân tướng sau sẽ chịu không nổi.
Tinh Linh tộc kia thủy tinh cầu trung sở bày ra hết thảy, sẽ là Đoan Mộc nhã tương lai sao?
Nàng nên như thế nào mới có thể đem loại này thương tổn hạ thấp thấp nhất đâu?
Cùng nàng không sai biệt lắm tâm tình tề vận, trên mặt duy trì cơ bản nhất tươi cười, nhàn nhạt, cùng quá vãng cũng không khác thường. Lúc này nàng nhìn không chớp mắt nhìn trước mắt nhân thủ vũ đủ đạo giảng thuật này hơn nửa năm tới nhất vui sướng sự, tinh thần sáng láng, thần thái phi dương. Trong lúc nhất thời nàng có chút thất thần, mãn đầu óc đều là thật lâu trước kia, tiểu nhã cũng là như vậy khả nhân.
Lần này, nàng sẽ vẫn luôn bồi.
Đoan Mộc nhã nói nửa ngày, thấy ba người đều không nói lời nào, nghệ nhàn nhất quán như thế, lam đồng liền không cần phải nói, cơ bản có thể không mở miệng liền không mở miệng, giống như tề đại tiểu thư cũng không phải thực thích nói vô nghĩa bộ dáng…… Nàng cảm thấy này không khí có chút quái dị, nàng nhìn nhìn kẹo bông gòn cùng tiểu lam, này hai cái tiểu gia hỏa nhất quán tự tiêu khiển, “Không buồn cười sao? Các ngươi đây là làm sao vậy? Một đám thoạt nhìn đều không phải thật cao hứng bộ dáng, là Thiên Lan trên núi sự không thuận lợi?”
Nghệ nhàn cùng tề vận liếc nhau, “Đúng vậy, Thiên Lan trên núi đã xảy ra đại sự, có một con ma linh chạy thoát rớt, nếu trễ tìm được nàng, khủng là muốn khiến cho rất nhiều bất an……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
Ficción GeneralTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...