63

134 23 0
                                    

Chương 63 bông
Cùng cao cấp huyễn thú một cái đối mặt, thương vong vô số, nhìn dưới mặt đất thượng kia tứ tung ngang dọc ngã xuống rèn luyện giả, nghệ nhàn cũng không biết này rốt cuộc tính cứu bọn họ, vẫn là hại bọn họ.

Hải thề học viện năm người mắt nhìn kia chỉ to lớn Bạch Hổ huyễn thú bối chở kia nữ nhân chạy, vẻ mặt cổ quái, "Nó liền như vậy đi rồi?"

Cùng lúc đó, nơi xa một viên đạn tín hiệu vèo thượng thiên, giống pháo hoa dường như ở chân trời nổ tung.

Bọn họ đồng thời nhìn chằm chằm không trung kia tản ra ' tạ ' tự, nhịn không được nhíu mi, "Này Tạ gia dùng để chuẩn bị đối phó huyễn thú nữ nhân bị huyễn thú cấp quải chạy, bọn họ sẽ không đem này bút trướng tính ở trên đầu chúng ta đi?"

"Sớm biết như thế, lúc trước bọn họ thanh tràng khi chúng ta nên rời đi, không nên tranh này một chuyến nước đục."

"Ta tưởng đi về trước một chuyến."

"Ra chuyện lớn như vậy, ta cũng vô tâm tình tiếp tục rèn luyện. Huống chi lần này Tạ gia tổn thất thảm trọng, ngươi nhìn xem, tử thương quá nửa. Tạ gia kia quản sự vừa rồi nhưng lược hạ tàn nhẫn lời nói, việc này không để yên. Cho nên này hắc oa tất là chúng ta tới bối."

"Các ngươi như thế nào như vậy, lúc trước không phải nói tốt muốn rèn luyện ba tháng mới trở về, hiện tại gặp được một chút việc liền rút lui có trật tự?"

......

Nghệ nhàn nghe bọn họ năm người ngươi một lời ta một ngữ, không thể thiếu đối vừa rồi chuyện đó hối hận chi ý. Trên đời này người phần lớn đều là sợ chọc phiền toái, nhưng nếu không có đối cao cấp huyễn thú động tâm, chỉ bằng vào vị kia Tạ gia quản sự lừa dối, như thế nào có thể kích động như vậy một đám người chạy tới này chịu chết?

Nghệ nhàn kiểm tra rồi hạ, phát hiện may mắn chạy thoát hẳn là thành công thoát đi, tốc độ chậm một chút rèn luyện giả đều ngã vào này, đều không ngoại lệ không có người sống. Tạ gia đệ tử nhóm đều đi theo vị kia Hà quản sự đi rồi, trừ bỏ tử thi ngoại, cư nhiên liền dư lại bọn họ vài người, "Các vị trân trọng."

Người nọ nhìn nhìn bên người này bốn vị ước hẹn cùng nhau rèn luyện đồng bạn, lại nhìn xem một mình rời đi nghệ nhàn, "Ai ai ai, ngươi đi đâu a? Ngươi cũng chuẩn bị rời đi?"

Nghệ nhàn xua xua tay, đầu cũng không trả lời, "Rèn luyện."

Người nọ vừa nghe, lập tức lại tự tin mười phần, "Các ngươi nhìn xem, nhân gia cũng đã trải qua đồng dạng sự. Hắn một cái phụ trợ thượng có thể kiên trì rèn luyện, chúng ta vì sao phải lùi bước......"

Nghệ nhàn tìm một chỗ bí ẩn nơi, đem bạc bảo đại nhân từ trong túi móc ra tới kiểm tra, phát hiện nàng bụng nhỏ chỗ có một đạo vết máu, lập tức dùng hết linh cho nàng chữa khỏi một phen, "Vị này Hà quản sự tu vi ít nhất cũng trên mặt đất cấp ngũ giai trở lên, Tạ gia tùy ý một cái quản sự đều lợi hại như vậy, xem ra chỉnh thể thực lực đích xác không dung khinh thường."

Một cái tạ anh liền rất khó đối phó, hiện tại khen ngược, lại chọc như vậy một vị Hà quản sự, nghệ nhàn hy vọng đến lúc đó nhưng ngàn vạn đừng tới cái lợi hại hơn nhân vật.

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ