Chương 183 bóng dáng
“Này dược không đúng, khụ khụ, ngươi có phải hay không cố ý tìm tra!”“Không có, không có, ta không dám.” Đoan Mộc nhã hoảng sợ mặt, toàn thân run run không được đối kia che mặt sa nữ nhân xua tay. Nàng là cố ý, này dược tề độc thật sự, người thường lây dính hạ hẳn phải chết không thể nghi ngờ, luyện chế lên dị thường phiền toái, không thể có bất luận cái gì tạp chất trộn lẫn, liền một giọt thủy đều không thành, “Khẳng định là vừa rồi đột nhiên trời mưa, ta, ta nhất thời không kịp…….”
Đương nhiên, dược tề luyện chế hảo, khó bảo toàn nữ nhân này cảm thấy nàng vô dụng, một chân đem nàng đạp.
Đoan Mộc nhã không xuẩn trở thành sự thật cho rằng đương cái dược đồng, nữ nhân này liền sẽ dễ dàng buông tha nàng. Từ này nhóm người nhàn thoại việc nhà trung cũng biết nữ nhân này trước dược đồng chết ở đường xá trung, nếu không có nhu cầu cấp bách có người động thủ điều chế dược tề, chỉ sợ nàng cũng mất mạng lưu đến bây giờ.
“Tiểu thư, muốn hay không một lần nữa tìm cái tay chân lanh lẹ?”
Ý tứ này là muốn đổi cá nhân?
Đoan Mộc nhã nằm sấp trên mặt đất run bần bật, tùy ý nước mưa ướt nhẹp quần áo, chương hiển ra nàng đáng thương, nhỏ yếu, bất lực hình tượng, bên tai là nổ vang bất giác tiếng sấm, trừ lần đó ra, nơi xa còn có loá mắt bắn ra bốn phía ánh lửa, kia ánh lửa xuất hiện thập phần quỷ dị, đã liên tục vài ngày. Còn có trước mắt bất thình lình mưa to cùng tiếng sấm thanh, ngay cả đỉnh đầu tầm tã mưa to cũng chưa biện pháp ngăn trở kia kỳ dị hỏa……
Sư xuất khác thường tất có yêu.
Này ý nghĩa kỳ ngộ, thoát đi này nhóm người cơ hội xuất hiện.
Nàng kia nhàn nhạt quét Đoan Mộc nhã run đến đặc biệt lợi hại nhu nhược bả vai, nhấp miệng áp lực lại khụ hai tiếng, “Không được, tiếp theo phúc dược tề nàng nếu lại ra chuyện xấu các ngươi liền đem nàng ngay tại chỗ vùi lấp.”
Chôn sống!
Đoan Mộc nhã cái này là thật sự run đến lợi hại, đại khí không dám ra lăn đến một bên.
“Tiểu thư, liền vũ đều dập tắt không được hỏa có phải hay không ——”
“Phượng hoàng lửa cháy.”
“Chúng ta đây hiện tại muốn hay không lập tức đi đem này chỉ phượng hoàng bắt giữ?”
“Không.” Kia cô nương lại khụ nửa ngày mới nói, “Hiện tại qua đi cùng cấp với chịu chết, này phượng hoàng tuy nộn điểm, cũng không tốt chọc.”
Đoan Mộc nhã yên lặng nghe xong nửa ngày, tổng cảm thấy này nhóm người đầu óc hư rớt.
Phượng hoàng?
Trên thế giới này còn có phượng hoàng sao?
……
Hung thần ác sát thiên lôi loanh quanh lòng vòng triều hai cái địa phương lăn xuống, cùng với ngân quang, ánh lửa, kia phiến bổn trống trải không người địa giới bị này đàn rèn luyện giả nhóm hoa vào Tu La địa giới, một đầu vào nhầm gió mạnh sư ở chạy vội trung bị sấm đánh trung, trong chớp mắt thần hồn tiêu tán. Dù vậy, cũng luôn có như vậy một hai cái tò mò giả một hai phải tại đây loại mưa to liên kích nhật tử tìm tòi đến tột cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
General FictionTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...