Chương 31 đạo tặc
Đoan Mộc nhã kích động vạn phần túm nghệ nhàn kia chỉ bị thương cánh tay, hai mắt trợn tròn, thân thể nhân quá phận dùng sức mà run rẩy. Nghệ nhàn thấy hắn chút nào không nhận thấy được chính mình đường đột, toàn thân tâm hệ ở kia chỉ tiểu hoàng nhân thân thượng, một tay còn gắt gao túm chặt tơ hồng mặt khác một đầu, có thể thấy được có bao nhiêu khẩn trương.Liền thấy này một gốc cây mười centimet cao tiểu hoàng người cực tựa trường oai sinh khương, thân thể cực không phối hợp, giống chỉ tiểu cương thi dường như tung tăng nhảy nhót, hướng tới Đoan Mộc nhã bố trí bẫy rập trung nhảy đi. Tham đầu tham não, cho người ta một loại cực khờ bộ dáng, kia từng vòng tơ hồng chôn đến sâu đậm, lại dùng bùn đất che lấp, tiểu hoàng người hẳn là nhìn không thấy. Nhưng hai người vẫn là một trận lòng nóng như lửa đốt, nghĩ thầm, mau vào đi a, liền kém hai bước.
Tiểu hoàng người ly tơ hồng một bước khi, bỗng nhiên dừng lại, phảng phất nghe thấy được cái gì tiếng vang, ngây ngốc hướng tới các nàng phương hướng nhìn lại. Nghệ nhàn cùng Đoan Mộc nhã vội vàng đem đầu vùi vào bụi cỏ trung, kết quả liền thấy kia chỉ tiểu hoàng người ngây ra như phỗng, như là nhìn thấy gì hoảng sợ hình ảnh, vèo hạ xoay người chạy.
Đối với này bỗng nhiên một chuyến, hai người hai mặt nhìn nhau, không hiểu ra sao.
Đoan Mộc nhã vội vàng phản ứng lại đây, "Đừng làm cho nó chạy, mau đuổi theo."
Cơ hồ liền ở hai người bò lên thân chạy như điên nháy mắt, phía sau một trận kình phong xẹt qua, ban đầu các nàng ngồi xổm bò địa phương nhiều một con phi phác lại đây lang thú, kia sắc bén móng vuốt chính thâm nhập ở bùn đất trung, màu xanh băng không mang theo chút nào tình cảm lang mắt nhìn chằm chằm các nàng, giống nhìn chằm chằm hai cổ thi thể.
Theo sau hơn mười chỉ hình thể không đồng nhất lang thú từ từ từ trong rừng chui ra tới.
Nghệ nhàn da đầu tê dại, các nàng vừa rồi nếu không tránh né tránh, hiện tại sợ đã là hai cổ thi thể. Một con lang thú còn muốn đua cái ngươi chết ta sống mới có thể giải quyết rớt, nhiều như vậy...... Như thế nào cũng chưa nghĩ vậy bầy sói thú thế nhưng một đường truy tung đến này, xem ra nàng là thật sự không cẩn thận thọc tổ ong vò vẽ.
Một bên Đoan Mộc nhã hoảng sợ nhìn chằm chằm đám kia chậm rãi đi tới, mở ra bồn máu mồm to lang thú nhóm, "Các ngươi đừng tới đây, ta, ta, ta cảnh cáo các ngươi --"
Nghệ nhàn rống hắn, "Còn phế nói cái gì, chạy a."
Nghệ nhàn chạy lên tốc độ so Đoan Mộc nhã mau, mấy ngày nay không dứt liều mạng dường như chạy vội, làm nàng đang chạy trốn tốc độ thượng lấy được tốt đẹp thành tích, nháy mắt sức bật càng là làm Đoan Mộc nhã cái này kiều quý công tử ca theo không kịp.
Nàng phi vụt ra đi, Đoan Mộc nhã lại rơi xuống một bước, bị vài chỉ lang thú vây quanh lên, nháy mắt thành đợi làm thịt sơn dương.
"Ta chính là luyện đan sư, các ngươi dám đụng đến ta một đầu ngón tay, ta Đoan Mộc gia tuyệt đối đuổi giết các ngươi đến thiên nhai...... A a a a, nghệ nhàn, cứu mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
Ficción GeneralTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...