60

161 23 0
                                    

Chương 60 giáo luyện
Ở so đấu trường nội đều một chọi một, thình lình xảy ra bị năm cái ngự thú sư vây quanh, này bị vây đổ điều khiển đảo làm nghệ nhàn nhớ tới ở thú nhân tộc ra sức chém giết thời điểm.

Ôn tìm một lời chào hỏi, năm người kỹ năng toàn tiếp đón ở nghệ nhàn trên người.

Nghệ nhàn dứt khoát dùng phòng ngự tráo tới ngăn cản, không chút hoang mang triệu hồi ra ngựa con, bạc bảo đại nhân tia chớp nơi nơi tán loạn, tam giác thổ trùy sôi nổi hướng này năm người trên người tiếp đón. Đánh lén xong cái này đánh lén cái kia, đảo cũng cấp ôn tìm năm người sử không ít ngáng chân. Bạc bảo đại nhân tốc độ mau, khi thì khoan thành động, khi thì thoán trên cây, hơn nữa hình thể tiểu, dễ ẩn nấp. Nghệ nhàn thấy nàng ứng phó lên thuận buồm xuôi gió, ít có có hại, "Nếu các ngươi gấp không chờ nổi đưa tới cửa, trước thay ta thử xem kỹ năng mới."

Ngựa con ở một bên đánh yểm trợ, nghệ nhàn một tay quang linh, một □□ linh, song chưởng hợp nhất, đầy trời bông tuyết quang điểm bay xuống xuống dưới, nếu ở ban đêm, nhất định là cực duy mĩ.

Ôn tìm có chút kiêng kị nghệ nhàn kia chỉ quang linh huyễn thú, vẫn luôn không dám quá tới gần. Đặc biệt nghe nói nghệ nhàn kỹ năng mới sau càng là sau này lui một bước, rất sợ lại trung cái gì ám toán. Kết quả cái gì đại chiêu cũng chưa, liền một chút bông tuyết ở bay, bạch quang lộng lẫy, hình như có kim sắc ở lập loè, "Liền đây là ngươi nói kỹ năng mới? Ngươi sợ không phải tới đậu chúng ta chơi?"

Trong đó một người càng là tò mò vươn tay đi tiếp những cái đó nổi lơ lửng tiểu quang điểm, theo sau quang điểm phảng phất có ý thức toàn vây quanh ở hắn cái tay kia thượng, hắn khinh thường hừ một tiếng, "Ta xem, ngươi cũng chỉ có phụ trợ mệnh mệnh mệnh --"

Hắn một câu không thể nói xong, cả người như điện giật toàn thân run rẩy, "Này cái gì sao sao --" thẳng đến miệng phun khói trắng, hai mắt trở nên trắng, thân mình mềm như xà cốt tê liệt ngã xuống trên mặt đất, còn vẫn luôn toàn thân run cái không ngừng.

Nghệ nhàn như suy tư gì tổng kết, "Phạm vi tiểu, lực công kích khiếm khuyết."

Ôn tìm đám người bị không nhỏ kinh hách, nghệ nhàn lại trò cũ trọng làm một lần, thấy quang điểm trôi nổi bất động, liền âm thầm ghi tạc trong lòng, "Các ngươi nếu không lại thay ta thử một chút?"

Đại gia lẫn nhau ngươi xem ta, ta xem ngươi, đồng thời sau này lui một bước. Ôn tìm thấy vậy, không nói hai lời, triệu hồi ra hắn hỏa điểu, nó vừa mở miệng, nồng đậm ngọn lửa ập vào trước mặt. Nghệ nhàn đang nghĩ ngợi tới muốn hay không một cái lôi tủy đi lên, làm này chỉ vướng bận điểu mất đi sức chiến đấu, cũng miễn cho nó nơi nơi bay tới bay lui tìm nàng phiền toái. Này không còn không có tới kịp ra tay, một cái hỏa hồng sắc trường long đột nhiên toát ra tới, một ngụm đem kia ngọn lửa cắn nuốt cái sạch sẽ.

Ôn tìm có chút khó chịu đột nhiên ra tay Đoan Mộc nhã, "Ngươi bất quá một luyện đan sư, khuyên ngươi vẫn là thiếu nhúng tay chuyện của chúng ta cho thỏa đáng."

Đoan Mộc nhã hai mắt trợn tròn, tức giận đến phổi đều mau tạc nứt ra, "Ngươi cho chúng ta vân đan phong người đều như vậy dễ khi dễ sao? Vừa mới còn nói là vì quy củ giáo huấn chúng ta, hiện tại như thế nào lại đổi khẩu phong tới, ta thiêu chết ngươi."

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ