246-250

312 17 2
                                    

Chương 246 khôi phục
Tạ anh khi còn nhỏ thiên phú xuất chúng, bốn tuổi khi liền đã thức tỉnh linh căn, đặt ở mặt khác thế gia trung tuyệt đối là trọng điểm bồi dưỡng nhân tài, nhưng ở Tạ gia, không được sủng ái. Bởi vì ở nàng trên đỉnh đầu còn có cái cực chịu lão thái gia sủng phế vật, lão thái gia tùy ý một câu có thể đoạn nhân sinh chết, tuyệt Tạ gia đường lui. Ở Tạ gia, lão thái gia chính là thiên, không ai dám phản bác hắn, mà hắn sủng phế vật tự nhiên mà vậy biến thành một khối bị chịu che chở trong tay bảo.

Nếu này phế vật là cái lực lượng ngang nhau đối thủ cũng liền thôi, cố tình là cái cái gì cũng sẽ không, chỉ biết ăn nhậu chơi bời, kiêu căng vô lý hỗn đản, phần lớn hài tử học bọn họ đại nhân giống nhau đối này a dua nịnh hót, cam nguyện làm phế vật bên người một con cẩu, thiên tạ anh không vui.

Thường xuyên qua lại như thế, hai người lẫn nhau nhìn không thuận mắt.

Tạ anh tu luyện lúc nào cũng thường bị quấy rầy, ngoài miệng không nói, tâm lý đối này phế vật cực độ bất mãn, thậm chí nghĩ tới chờ đến khắp nơi không người khi, liền cấp phế vật tròng lên bao tải hung hăng giáo huấn một đốn.

Tưởng quy tưởng, nhưng vẫn không thực hiện.

Thẳng đến có một ngày, phế vật va chạm tạ anh nương, cũng chính là Tạ gia đứng hàng thứ năm tạ phi, không chỉ có không mở miệng xin lỗi, ỷ vào chính mình đã chịu lão thái gia sủng ái, vô pháp vô thiên, không coi ai ra gì, chỉ vào tạ phi cái mũi chửi bậy tạ anh là cái tạp chủng.

Cái này, áp suy sụp tạ anh trong lòng cọng rơm cuối cùng, thẳng đem phế vật đè ở trên mặt đất đánh tơi bời một đốn, nàng là linh giả, lại ở cực độ phẫn nộ trung, này vừa ra tay đem phế vật đánh tới còn dư lại một hơi, thiếu chút nữa không có thể cứu trở về.

Kết quả có thể nghĩ, nàng đem Tạ gia hòn ngọc quý trên tay cấp tấu, chính mình cũng bị phạt đến cởi ra một tầng da.

Hai người thù hận, xem như hoàn toàn kết.

Nghệ nhàn quang từ tạ anh oán hận khẩu khí trung đều có thể nhìn ra đối phương đối nguyên thân hận ý, nàng nhịn không được phân biệt rõ hạ miệng, “Ngươi nói được này đó ta đều không nhớ rõ, vất vả ngươi nhớ ngần ấy năm.”

Tạ anh ngữ nghẹn, bị chọc tức thiếu chút nữa một hơi không suyễn thượng, “Ngươi so khi còn nhỏ ghê tởm hơn.”

Nghệ nhàn buông tay, tỏ vẻ cái này nồi nàng thiệt tình không nghĩ bối, “Nói ngắn gọn.”

Tạ anh đúng là bởi vì lần đó không công bằng đối đãi, thế cho nên đối phế vật nguyên thân cừu thị, hận càng thêm hận, đối những cái đó ở phế vật bên cạnh a dua nịnh hót người sinh ra chán ghét chi tình, còn đối một tay khống chế Tạ gia lão thái gia oán giận, oán này bất công, oán này mắt bị mù sai đãi phế vật.

Từ đó về sau, tạ anh liền rời xa đám người, chân chính ‘ độc ’ lên. Nhìn thấy lạc nguyệt dao ngày ấy nàng cho rằng chính mình thấy quỷ, lạc nguyệt dao giống cái rách nát búp bê vải, bị người bí mật từ Tạ gia sau núi nâng đi ra ngoài. Đại để là đối lão thái gia sinh ra khác cảm xúc, liên quan đối lão thái gia bên cạnh hai người cũng phá lệ coi trọng, thấy bọn họ trộm đạo khiêng cái gì, liền một đường theo đuôi bọn họ đi đến bãi tha ma, đãi hai người đi rồi, nàng mới thật cẩn thận xốc lên nhiễm huyết vải bố trắng.

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ