61

147 19 0
                                    

Chương 61 đánh thức
Đã bị phát hiện, nghệ nhàn đành phải thoải mái hào phóng đứng dậy, tay nhịn không được vỗ nhẹ lòng kẻ dưới này cuốn súc thành một đoàn vật nhỏ, tiểu gia hỏa này luôn là hướng về nàng kia thú nhân nương, không phải cáo trạng chính là vạch rõ ngọn ngành, thỏa thỏa tiểu phản đồ.

Nghệ nhàn cố nén mấy chục cái các thú nhân tò mò cùng với cảnh giác ánh mắt, lược hiện không được tự nhiên thanh thanh giọng nói, vừa mới chuẩn bị tìm cái lấy cớ tới qua loa lấy lệ một chút.

"Các ngươi tiếp tục."

Lam đồng lược tiếp theo gậy tre thú nhân lập tức đi tới, một thân cắt may khéo léo quần áo nịt đem nàng phụ trợ phá lệ tinh thần, lung tung rối loạn đánh thành một đoàn đầu tóc đã trải qua chải vuốt sử dụng sau này một cây dây lưng hệ thượng, trừ bỏ kia chương hiển thú nhân phổ biến thân cao ngoại, thật là có vài phần Nhân tộc bộ dáng, thoạt nhìn anh tư táp sảng, "Không ăn?"

Lời này như thế nào nghe tới tựa như nàng yêu cầu bị này gia súc dưỡng dường như, bất quá những cái đó khao tím hàn sư tỷ phần lớn huyễn thú thịt thật đúng là đều từ lam đồng này lấy đi, vừa mới bắt đầu là thuận tay, sau lại nghệ nhàn phát hiện thú đến hảo con mồi còn cần thiên phú, nàng đi săn thú, mỗi lần gặp được tất cả đều là chủng loại tiểu, hình thể giống như tiểu lam như vậy. Chỉ cần chúng nó lộ ra cái đáng thương hề hề biểu tình, hoặc là lấy cặp kia mắt cầu xin dường như nhìn nàng...... Nàng liền đều cấp thả chạy, "Ngươi ngày ngày tại đây huấn luyện?"

Lam đồng gật đầu, ngắm liếc mắt một cái oa ở nghệ nhàn trong lòng ngực bán manh tiểu gia hỏa, túm chặt nàng sau cổ, đem nàng hướng trên mặt đất như vậy tùy ý một ném, "Đừng quá sủng nàng, lập tức ta muốn mang theo nàng đi săn thú."

Muốn đổi trước kia, nghệ nhàn định cảm thấy này gia súc điên rồi. Trải qua minh vọng phong những người đó sau, nghệ nhàn ngược lại rất tán đồng, "Ngươi đến chờ nàng chạy nhanh nhẹn mới được."

Lam đồng ý có điều chỉ, "Đến lúc đó tự nhiên sẽ chạy thực mau."

Nghệ nhàn chủ yếu muốn nhìn một chút lam đồng rốt cuộc ở vội cái gì, nguyên lai cũng là vì trận chung kết sự. Thú nhân am hiểu cận chiến, mà phần lớn ngự thú sư đều viễn trình tiến công, ngẫu nhiên cũng sẽ xa gần kết hợp, không biết này đàn thú nhân sẽ như thế nào ứng chiến, nghệ nhàn vốn định nhắc nhở, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nàng là Nhân tộc, lại là thanh sơn tông đệ tử, thực sự không thích hợp, "Ta đây đi rồi."

Lam đồng vội vàng túm chặt nàng cánh tay, nghệ nhàn nghi hoặc nhìn nàng, "Còn có việc?"

Lam đồng nghẹn hồi lâu mới nói, "Nếu không ngươi tới khiêu chiến ta? Không, nghệ nhàn, ta hướng ngươi khiêu chiến."

Nghệ nhàn, "......"

Hai người tìm một chỗ đất trống, tiểu tể tử giơ chân hoan hô, đến nỗi mặt khác các thú nhân, vừa nghe nói nghệ nhàn cùng lam đồng muốn so đấu, liền nhất nhất ngồi canh ở tiểu gia hỏa bên cạnh.

Nghệ nhàn muốn động thủ tấu lam đồng ý niệm đã sinh hồi lâu, phía trước ở thú nhân tộc khi bị áp chế hoàn toàn vô pháp phản kháng. Hiện tại cuối cùng lại cơ hội, liền không chút khách khí triệu hồi ra ngựa con, đối với lam đồng tới một cái quang chi lễ rửa tội.

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ