Chương 166 chuyển biến
Hai người sấm rền gió cuốn, động tĩnh tự nhiên cũng không nhỏ. Bổn còn mơ hồ yến sương bị không nhỏ kinh hách, vèo hạ bay nhanh tìm được nghệ nhàn cùng lam đồng, liền thấy trên mặt đất nhiều một quyển súc thành một đoàn cô nương, nếu không có kia hai chỉ tuyết trắng mao nhung hồ ly nhĩ cùng kia lông xù xù trảo, đại khái sẽ lệnh người thả lỏng cảnh giác.“Đừng giết ta.”
“Ta đi.”
Yến sương thực sự bị khiếp sợ, mới vừa trải qua một hồi vây khốn chiến, hiện giờ nhìn lên thấy loại này nửa người nửa thú ngoạn ý nhi, tiểu tâm can đều ngăn không được loạn run, nàng xoát hạ rút ra song đao, “Chuyển, chuyển qua tới.”
Nghệ nhàn xem xét mắt nàng này không tiền đồ dạng, vốn cũng không trông cậy vào này nửa nhân thú sẽ phối hợp. Không nghĩ, đối phương rùng mình sẽ sau thế nhưng thật sự tiểu toái bộ hoạt động thân mình, chuyển hướng về phía yến sương.
Lam đồng giật giật chóp mũi, ở nghệ nhàn bên tai nhẹ giọng nói nhỏ.
Yến sương thấy các nàng chút nào không thèm để ý bộ dáng, nhiều vài phần tự tin, “Giơ lên ngươi đôi tay, còn có, ngẩng đầu lên.”
Kia nửa nhân thú cả người run lợi hại, ở yến sương luôn mãi yêu cầu hạ, mới chậm rãi giơ lên chính mình đã thú hóa trảo, đầu như cũ buông xuống, “Ta, ta quá xấu, có thể không xem sao?”
Quá xấu?
Nửa cái thú diện mạo đích xác ô nhiễm tầm nhìn.
Yến sương nhiều vài phần thương hại, trong tay song đao đều cầm lòng không đậu rũ xuống, vừa định nói tính, tay phải đau xót, trong tay đao bị nghệ nhàn một chân đá phi, vèo hạ xoa kia nửa cái thú sợi tóc bay qua.
Mới vừa còn không muốn ngẩng đầu lên, thậm chí nói chính mình xấu xí nửa nhân thú đột nhiên ngẩng đầu, lộ ra một trương mị hoặc chúng sinh yêu diễm mặt, hẹp dài đôi mắt lộ ra mị ý, đang xem thấy yến sương khi, trong mắt hung ác quang giây lát lướt qua, hiện lên một tia vô thố, hai móng cũng co quắp ôm lấy chính mình đầu.
Yến sương ngây ra như phỗng.
Nghệ nhàn, “Hàn hương đường ruộng?”
Yến sương trương đại miệng, hoàn toàn há hốc mồm.
Hàn hương đường ruộng là Yển Nguyệt môn Tứ đệ tử, đúng là yến sương cùng quỳnh trúc tứ sư muội. Ở yến sương trong ấn tượng, tứ sư muội nghịch ngợm đáng yêu, miệng thực ngọt, thích nhất chính là thu thập các loại hương liệu làm đủ loại túi thơm, sau đó đưa cho Yển Nguyệt môn đông đảo các sư tỷ muội, mỗi người trên người hương đều độc nhất vô nhị. Nhưng trước mắt nửa nhân thú giống bị người đột nhiên túm trường giống nhau, thân cao so phía trước cao chừng một cái đầu, mặt hình cũng từ mượt mà khuôn mặt nhỏ biến thành mặt trái xoan, khóe mắt ửng đỏ, thanh âm mềm mại, ngọt ngào trung lại hỗn loạn một tia mị sắc, giống như câu nhân tiểu móc, thỉnh thoảng câu lấy người tâm hồn.
Trước mắt người quá xa lạ, chỉ là từ kia trương điên loạn chúng sinh trên mặt tìm được một tia quen thuộc cảm, nếu không phải nghệ nhàn chợt kêu ra tên này, yến sương trong lúc nhất thời cũng chưa triều kia phương diện tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
General FictionTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...