216-220

160 16 2
                                    

Chương 216 động
Đừng hỏi nàng vì sao từ một cái bộ xương khô trông được ra hiền lành hòa ái biểu tình tới, nghệ nhàn cũng không biết, chỉ là ánh mắt đầu tiên nhìn lại, liền cảm thấy này tọa hóa hài cốt đang cười, cười đến còn rất ôn hòa, nếu có mặt nói, đại để là cái cười mị mắt lão nhân gia. Đương nhiên, cửa động liên tục sụp đổ lập tức đem nàng từ lung tung phỏng đoán trung túm ra tới.

Phanh --

Oanh --

Bên tai truyền đến các loại vang lớn, nàng nơi ở lung lay, nghệ nhàn bay nhanh cấp chính mình dựng nên một đạo vòng bảo hộ, bảo hộ màng, phòng ngự tráo...... Phàm là có thể ngăn cản kỹ năng, nàng toàn chơi một lần. Không ngoài sở liệu, giây tiếp theo động sụp, thế giới đen. Vòng bảo hộ rách nát nháy mắt nàng lập tức liền cấp tu bổ, một lần lại một lần, cái lồng đều bị trong động cục đá đè ép thành bất quy tắc hình dạng, chờ đến động không ở diêu, mà không ở hoảng thời điểm, nàng mới lặng yên thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Xem bốn phía đen nghìn nghịt một mảnh, nàng dường như bị chôn sống?

Hậu tri hậu giác nghệ nhàn còn phát hiện eo sườn sau bị cái gì vật cứng cấp chống lại, đệ nhất phỏng đoán đó là nào đó không có mắt cục đá, cũng may còn có phòng ngự tráo linh tinh, bằng không nàng giờ phút này chỉ sợ là một bãi thịt nát. Nhưng xúc cảm quá mức chân thật, không giống như là cách vòng bảo hộ, nàng sau này vừa thấy, nghênh diện lại đối thượng kia cụ bộ xương khô. Không biết khi nào, khối này hài cốt cư nhiên không bị động thạch cấp tạp toái, ngược lại tiến vào nàng phòng ngự tráo nội, còn thực hảo mệnh dựa vào nàng phía sau lưng thượng.

Nghệ nhàn, "......"

Bạc bảo đại nhân vẫy vẫy cái đuôi, ý đồ đem nó chia lìa, nhưng vừa rồi kia một đợt cuồng oanh loạn tạc tựa hồ đem các nàng không gian áp súc tới rồi cực hạn, nghệ nhàn cùng này hài cốt tựa như cái liên thể anh giống nhau liền ở cùng nhau, "Là nó chính mình dựa lại đây."

Không giải thích còn hảo, bạc bảo đại nhân một giải thích, nghệ nhàn cả người phát mao, sau lưng lạnh căm căm, đặc biệt là khối này hài cốt đụng chạm địa phương, quả thực giống cái sau lưng linh, quả thực. Đến nỗi phía trước, cực nóng cực nóng tựa muốn đem toàn bộ sơn động cấp nướng hóa, vòng bảo hộ ở phượng hoàng hỏa bỏng cháy hạ đều trở nên như ẩn như hiện, tùy thời đều sẽ nứt toạc, mà thân ở ở băng hỏa lưỡng trọng thiên kẽ hở trung, nghệ nhàn còn không có nháo, bụng kia tiểu nhục đoàn dẫn đầu làm ầm ĩ.

Nhân cực nóng, bạc bảo đại nhân cả người mao đều mau dựng thẳng lên tới, thấy nghệ nhàn sắc mặt trắng bệch, cái trán mồ hôi lạnh ứa ra, thoạt nhìn thực không thoải mái bộ dáng, "Nghệ nhàn, ta đi rửa sạch một chút."

Nghệ nhàn ngăn cản nàng, phóng xuất ra một chút lôi linh trấn an trong bụng ấu tể, kia nhục đoàn quả thật là có sữa đó là mẹ, thực mau an phận không nói, còn đem vui thích tâm tình cùng nhau truyền lại cho nàng, "Đừng, trước từ từ lại nói."

Kết quả bốn phía bình tĩnh còn không đến một nén nhang thời gian, lại một trận đất rung núi chuyển, sơn băng địa liệt, đãi nghệ nhàn tính cả phía sau kia cụ hài cốt một đạo lăn a lăn, cũng không biết bị đè ép đến chỗ nào đi thời điểm, mặt đất chợt bất động.

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ