16-18

293 29 1
                                    

Chương 16 thú hóa

Tiện nô không được đi vào.

Nghệ nhàn bị thủ vệ thú nhân chặn lại bên ngoài khi, trong đầu đột nhiên hiện ra đời trước nhìn đến cửa hàng ngoài cửa treo sủng vật không được đi vào thẻ bài, đốn giác tâm ngạnh.

Nàng túm lôi kéo lam đồng, nhỏ giọng nói, “Ta muốn nhìn một chút.”

Lam đồng trầm ngâm một lát, “Ở ngoài cửa chờ.”

Nghệ nhàn trong lòng yên lặng đem này ỷ thế hiếp người gia súc mắng cái máu chó đầy đầu, nhân tiện lấy ra tiểu roi tới quất đánh một phen, cuối cùng còn phải một bộ tâm bất cam tình bất nguyện chờ đến một bên.

Nàng vốn tưởng rằng thí nghiệm một chút thiên phú yêu cầu thật lâu, ai ngờ, lam đồng đi vào không bao lâu thời gian, liền ôm nhóc con ra tới, “Trở về.”

Nghệ nhàn khó hiểu, “Xong rồi?”

Lam đồng liếc liếc mắt một cái đem cằm gác ở tím nguyên tiêu trên người trừng mắt vô tội mắt tiểu gia hỏa, cố mà làm giải thích, “Nàng còn không thể thực tốt khống chế thú hóa.”

Nghệ nhàn hiếm thấy mất mát, nhưng một đôi thượng tiểu gia hỏa cặp kia thuần tịnh lam mắt, cũng nói không nên lời chỉ trích nói. Phải biết rằng, nhân gia ấu tể vừa sinh ra chính là thú hình, tiểu gia hỏa này đại khái càng giống người?

Nghệ nhàn sờ sờ tiểu gia hỏa đầu an ủi, “Không quan hệ, cùng lắm thì chúng ta lại chờ 5 năm.”

5 năm……

Lời tuy nói như vậy, nghệ nhàn tâm lại ở lấy máu. Xem ra thông qua tiểu gia hỏa đi ra Karl thành không quá hiện thực, đến khác chọn hắn pháp.

Trở về không khí đê mê, lam đồng thấy nghệ nhàn vẫn luôn cúi đầu, bởi vì xiềng chân duyên cớ, nện bước bước ra khoảng thời gian tiểu, chậm rì rì, bất tri bất giác liền lạc hậu với nàng. Thiên lại còn làm nàng chờ, này nhân tộc lá gan càng lúc càng lớn.

Nghệ nhàn cũng không biết nói này gia súc oán niệm, nàng ở trong lòng yên lặng mắng trong đầu nữ kẻ điên. Đối với đối phương thường thường dụ hoặc nàng chạy trốn, giết người hoặc là trao đổi chờ đề tài, nàng tỏ vẻ ra cực đại phản cảm. Loại sự tình này liền giống như cùng ma quỷ ký khế ước, một cái không lưu ý khả năng vạn kiếp bất phục.

Bầu trời không có miễn phí cơm trưa, huống chi này nữ kẻ điên thủ đoạn quá tà môn. Rõ ràng đã chết ở ngục trung, lại giống như lấy mặt khác một loại phương thức tồn tại ở nàng trong thân thể.

Đây là cái gì?

Nhất chiêu vô cùng cao minh kim thiền thoát xác, không chừng này kẻ điên chính đánh cái gì ý đồ xấu.

Ngoại có một con cường tráng vô cùng gia súc như hổ rình mồi, nội có một cái điên cuồng nữ thần kinh âm thầm nhìn trộm, chân chính loạn trong giặc ngoài.

“Nhanh lên.”

“Nga.”

Nghệ nhàn sấn lam đồng đi xa, mới âm thầm cảnh cáo, “Lục đại nhân tựa hồ đối với ngươi rất có hứng thú, ngươi nếu lại nói một ít có không, cùng lắm thì, cá chết lưới rách.”

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ