Chương 184 tạo hóa
Nghệ nhàn chỉ tới kịp cấp Đoan Mộc nhã chỉ ra một cái đại khái phương hướng, cái gì đều không kịp làm, liền cảm giác ý thức hải một trận sông cuộn biển gầm, giống châm thứ dường như đau đớn cảm lệnh nàng phạm ghê tởm, nàng trước mắt tối sầm, thân thể không chịu khống chế hướng phía trước phương tài đi xuống.“Nghệ nhàn, ngươi làm sao vậy?”
“Tìm tiểu nhã.”
Lưu lại này một câu nghệ nhàn liền hôn mê bất tỉnh, lam đồng nhìn trong lòng ngực sắc mặt tái nhợt nhân nhi, ngắn ngủi lo lắng sau, lập tức nhớ tới Đoan Mộc nhã bản chức. Lập tức đem nghệ nhàn cùng tiểu lam đóng sầm phía sau lưng, đón mưa to tìm Đoan Mộc nhã đi.
Tối nay trời mưa đến đặc biệt đại, tí tách tí tách nước mưa cọ rửa rớt hồi lâu dấu chân. Đối với thú nhân mà nói, loại này khí hậu nhất chán ghét, bởi vì một đêm qua đi, sở hữu hơi thở cùng dấu vết đều sẽ biến mất vô tung vô ảnh, muốn lại tìm con mồi lại là khó càng thêm khó.
Cũng may, nàng vận khí không kém, ở không trung tuần tra vài vòng sau, thực mau ở dày đặc cánh rừng phát hiện một đạo hốt hoảng thất thố thân ảnh, kia thân ảnh nhỏ xinh, nhanh nhạy ở trong rừng cây xuyên qua, vốn cũng không thu hút, nhưng thắng ở sấm sét ầm ầm, lúc này mới lộ ra manh mối.
Ngô, còn có vài phần quen mắt.
Lam đồng tìm đúng mục tiêu, lao xuống đi xuống. Đoan Mộc quy phạm một bên áp lực khóc thút thít thanh âm một bên hoảng sợ liên tiếp sau này nhìn lại, rất sợ đám kia thủ đoạn độc ác người phát hiện manh mối lại lần nữa quay đầu lại tìm nàng, đồng thời trong lòng còn nhớ nghệ nhàn……
‘ nghệ nhàn ’ ngàn vạn không thể chết được.
‘ nghệ nhàn ’ liền ở nàng trước mắt biến mất.
……
Một con khổng lồ sư thú bỗng nhiên phá vỡ hai viên đại thụ, lấy hoa lệ trầm ổn tư thế vững vàng dừng ở nàng trước mặt, hai chỉ màu lam đồng tử ở ban đêm tản ra quỷ dị quang. Đoan Mộc nhã đột nhiên một đôi thượng cặp kia xem kỹ đồng tử, chân mềm nhũn, thình thịch ngã ngồi trên mặt đất. Một người một thú mắt to trừng mắt nhỏ, một hồi lâu, Đoan Mộc nhã nhặt về lý trí, phân biệt ra trước mắt này chỉ lạc canh đại miêu là ai.
Tiểu lam càng là trơn trượt lăn xuống dưới, nhìn thấy Đoan Mộc nhã còn thân mật cọ hạ.
“Ngươi ngươi làm ta sợ muốn chết!”
Nhiều ngày tới kinh hồn táng đảm đã làm Đoan Mộc nhã quên mất lúc trước chính mình là như thế nào sợ hãi lam đồng này chỉ hạ trảo hung tàn sư thú, nàng thậm chí đối này chỉ đột nhiên xuất hiện tại đây lam đồng sinh ra khác loại thân thiết cảm.
Lam đồng cũng thấy rõ ràng Đoan Mộc nhã, nhận thấy được bốn phía không nguy hiểm, lập tức biến thân nhân hình đem nghệ nhàn đệ đi ra ngoài, “Mau nhìn xem.”
Đoan Mộc nhã thấy rõ ràng nàng ôm người sau, cơ hồ là té ngã lộn nhào nhào qua đi, thật cẩn thận dò xét nghệ nhàn hơi thở, phát hiện đối phương còn có hơi thở, hơi thở cường mà hữu lực, nàng một viên treo tâm rốt cuộc buông, “Nghệ nhàn làm sao vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...