72

138 17 0
                                    

Chương 72 thật sự
Dựa, này phụ nhân nguyên lai là Tạ gia người a!

Nghệ nhàn nội tâm sóng gió mãnh liệt, trên mặt lại là không hiện, nàng chớp hạ mắt, “Cái gì? Ngươi lời nói ta như thế nào một chữ đều nghe không rõ? So đấu đã kết thúc, ngươi chớ có ăn vạ nơi này quấy rầy ta tu luyện.”

Huyên dì vừa mới liền phát hiện trước mắt vị này sợ là thật sự không nhớ rõ các nàng, vô luận là trên mặt biểu tình vẫn là một loạt hành động đều chứng thực nàng suy đoán, “Cô nương đừng vội, ta nãi nhìn cô nương lớn lên, ngươi nhưng gọi ta một tiếng huyên dì. Kế tiếp ta muốn nói đến sự rất quan trọng, cô nương nhưng tự hành phán đoán lão thân hay không là tới tìm việc, cô nương tả eo hạ tam chỉ địa phương hay không có một khối thiển mặc dấu vết, trăng rằm hình dạng.”

Đừng nói, nguyên thân thượng thật là có như vậy một khối.

Sớm phía trước, nghệ nhàn thường xuyên bị thương, cũng không lưu ý, liền đem kia một khối bớt đương vết sẹo tới ứng phó. Nhưng rất nhiều lần, trên người thương hảo không sai biệt lắm, duy độc kia khối bớt vẫn là bộ dáng cũ, thế mới biết làm ô long.

Có thể biết nguyên thân trên người có bớt người, này quan hệ thấy thế nào cũng là tương đương thân mật. Nghệ nhàn phỏng chừng liền tạ vũ, tạ anh khả năng đều không rõ ràng lắm điểm này.

Nghệ nhàn tâm tư hơi đổi, mặt ngoài lại chợt cảnh giác lên, “Ngươi, ngươi rốt cuộc là người nào?”

Huyên dì vội trấn an, “Cô nương mạc kinh hoảng, lão thân là Tạ gia người, cô nương càng là Tạ gia tam tiểu thư, ba năm trước đây ngươi bị kẻ xấu lược đi, từ đó về sau chúng ta khắp nơi sưu tầm, rốt cuộc chưa thấy được cô nương ngươi bóng dáng. Nhàn cô nương, gia chủ những năm gần đây chưa từng từ bỏ tìm ngươi, nhưng vô luận chúng ta như thế nào tìm đều tìm không được ngươi a, ngươi này ba năm rốt cuộc đi đâu?”

Này nếu muốn phóng tới đời trước, nhưng không phải bị người lừa bán nhập cư trái phép xuất ngoại, hơn nữa vẫn là buôn bán đến mỗ ngoại quốc không biết tên tiểu địa phương, nhậm các ngươi Tạ gia ở trăng bạc đế quốc địa vị cao cả, cũng không có khả năng đem bàn tay đến Karl thành kia địa phương quỷ quái đi.

Nghệ nhàn vẻ mặt đề phòng, “Ngươi chớ có lừa ta, ngươi một cái…… Ngươi một cái…… Lão mụ mụ tại đây tùy ý nói thượng hai câu, khiến cho ta tin ngươi, ngươi cho ta ba tuổi trĩ đồng không thành? Đi đi đi, chớ có quấy rầy ta tu luyện.”

Huyên dì không nhanh không chậm giải thích, “Lão thân không dám lừa lừa, cô nương bớt làm không được giả, nếu còn không tin, cô nương đại nhưng cùng lão thân hồi một chuyến Tạ gia liền biết.”

Nghệ nhàn hừ cười, “Ngươi này phụ nhân sự thật nhiều, cái gì bớt không bớt, ngươi chớ có đánh nhận thân danh nghĩa đối ta dây dưa không rõ. Ngươi nếu lại không đi, ta liền kêu người tới đuổi ngươi.”

Huyên dì trầm mặc một lát, “Cô nương, kia lão thân nhiều có đắc tội.”

Nghệ nhàn vừa nghe lời này da đầu sắp tạc nứt ra, một lời không hợp liền động thủ, quả thực quá Tạ gia người tác phong. Nàng một kích lôi tủy ném qua đi, chưa từng tưởng bị này phụ nhân nhẹ nhàng tiếp nhận, huyên dì tay thực mau đè lại nàng bả vai, “Cô nương, lão thân cũng chỉ là muốn nhìn ngươi một chút này trên người bớt, bảo đảm thân phận của ngươi, như có đắc tội, xong việc cô nương tưởng như thế nào khiển trách đều được.”

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ