91

103 15 1
                                    

Chương 91 trao đổi
“Hoàng Phủ nghị, ngươi vô sỉ.”

“Binh bất yếm trá!”

Bên tai tràn ngập tạ anh cùng Hoàng Phủ nghị tranh đoạt cực phẩm đan dược kêu gào thanh, dư quang còn có thể ngắm thấy đủ mọi màu sắc kỹ năng so đấu, nghệ nhàn thâm hô một hơi, bức chính mình bình tĩnh lại, suy tư này một loạt càng thêm phức tạp tình huống.

“Sư tỷ, các ngươi chính là gặp được người cấp huyễn thú?”

“Có ý tứ gì!?”

Nghệ nhàn trầm tư sẽ, càng uyển chuyển nói, “Đại sư tỷ có điều không biết, kẹo bông gòn nó có thể bắt chước huyễn thú bộ dáng, tiền đề cần là không lâu trước đây chứng kiến quá, nó biến ảo thành như vậy, tất là phía trước gặp được quá. Cho nên, Đại sư tỷ có hay không gặp được quá một con bốn trảo dẫm hạt châu lôi long huyễn thú?”

Tím hàn chớp chớp mắt, “Tự đi theo lốc xoáy đi vào nơi này, ta đó là một người. Sau lại gặp được kẹo bông gòn, nó đã là như thế này. Cho nên ngươi nói cái gì lôi long huyễn thú, hỏi ta là hỏi sai người, ngươi phải hỏi hỏi kẹo bông gòn.”

Kẹo bông gòn, “Phi phi phi!”

Chẳng lẽ là kẹo bông gòn một mình gặp được kia lôi long, còn cùng nó đánh một trận, lúc này mới biến ảo thành đối phương bộ dáng?

Đáng tiếc kẹo bông gòn tâm trí chưa toàn, sợ hỏi cũng là hỏi không.

Nghệ nhàn nhìn chằm chằm tím hàn thật lâu sau, đối phương ánh mắt bằng phẳng. Nàng đau đầu mở ra huyễn thú túi, kẹo bông gòn thử tính dò ra một con dẫm hạt châu móng vuốt, nàng dùng ngón tay đem nó móng vuốt nhỏ cấp ấn đi xuống, lại khép lại huyễn thú túi, “Sư tỷ lại là như thế nào tìm tới nơi này tới?”

Tím hàn lười nhác tìm một cây cột đá ngồi xuống, “Hẳn là khế ước duyên cớ, kẹo bông gòn cảm ứng được ngươi ở, cho nên đem ta đưa tới này. Bất quá, nghệ nhàn, đây là địa phương quỷ quái gì?”

Nghệ nhàn kinh ngạc, “Chẳng lẽ không phải một gốc cây linh thực đem ngươi dụ hoặc đến nơi đây tới sao?”

Tím hàn vẻ mặt nghi hoặc, “Cái gì linh thực? Nơi này hẻo lánh không hảo tìm, phí ta không ít công phu, nếu không có kẹo bông gòn ở phía trước dẫn đường, sợ một chốc một lát cũng tìm không thấy này. Bất quá kỳ quái, chúng ta vân miểu phong đệ tử như thế nào một cái cũng chưa tới?”

Một ngữ bừng tỉnh người trong mộng, nghệ nhàn cuối cùng biết nơi nào quái dị, nàng lẩm bẩm nói nhỏ, “Nếu không có kẹo bông gòn, sư tỷ cũng sẽ không tới nơi này. Chẳng lẽ thứ này tưởng cô lập một mình ta, vì sao?”

Tím hàn hoàn toàn không biết nghệ nhàn ở nói thầm cái gì, chỉ nhìn các nàng ở kia đoạt tới cướp đi thật là hảo chơi, “Kia cái cực phẩm đan dược phẩm tướng không tồi, không bằng chúng ta một đạo đem nó cướp đoạt lại đây?”

Nghệ nhàn rất muốn phiên cái đại bạch mắt cấp vị này Đại sư tỷ nhìn một cái, “Đan dược lại không ký lục ở cống hiến giá trị nội, ngươi nếu đáp ứng ta ký lục đến ta cống hiến giá trị, ta suy xét suy xét.”

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ