236-240

322 22 2
                                    

Chương 236 đánh cuộc
Tạ gia tam tiểu thư trở về sự thực mau ở trăng bạc đế quốc truyền ồn ào huyên náo, trong lúc nhất thời nghệ nhàn thành đầu đường cuối ngõ nhàm chán nhân sĩ trong miệng đề tài câu chuyện, có quan hệ với năm đó sự, các loại suy đoán cùng âm mưu luận sôi nổi trình diễn.
“Tam tiểu thư, có người tới bái phỏng.”
“……” Lại tới?
Nghệ nhàn bất động thanh sắc, nội tâm mmp.
Tự ba ngày trước cùng vị kia lão thái gia ‘ trò chuyện với nhau thật vui ’, nàng này cái gọi là tam tiểu thư thâm chịu lão thái gia yêu thích tin tức lan truyền nhanh chóng. Biết được nàng không yêu ra cửa, tiến đến chủ động bái phỏng nối liền không dứt, cái gì bảy đại cô tám dì cả, liền Tạ gia dòng bên một ít cũng đi theo tới nàng trước mặt thấu cái mặt thục, trong tối ngoài sáng tìm hiểu nàng mấy năm nay thân ở nơi nào, chịu quá cái gì khổ…… Động thủ thử càng là chỗ nào cũng có, kết quả ——
“Ai da!”
“Ai TM tạp ta!”
“Còn không cho tiểu gia lăn ra đây!”
Bên ngoài chửi bậy thanh hung ác, giữa không trung trái cây như rơi rụng lớn nhỏ ngọc châu, bùm bùm. Thiên người nọ như thế nào né tránh cũng không tế với sự, quả thực giống cái nhưng di động bia ngắm.
Nghệ nhàn ngẩng đầu, chỉ thấy kẹo bông gòn một béo đô đô tay ôm thô * đại thụ làm, hơn phân nửa thân mình lật đi lật lại ở không trung lắc lư, một cái tay khác không được từ trong túi móc ra chính mình tàng hóa, hướng tới mục tiêu nhân vật ném ném, vèo vèo vèo, không cần thiết một lát, đình ngoại nhân thân thượng nhiễm đủ mọi màu sắc sắc thái, phối hợp kia bén nhọn chói tai kêu âm, phảng phất một con làm ầm ĩ anh vũ.
“Các ngươi đều mắt mù, còn không mau đem trên cây kia tiểu quỷ cho ta bắt được, dám đánh lão tử, lão tử phi lột nàng da không thể.”
Kết quả ở đây người ngươi xem ta, ta xem ngươi, hai mặt nhìn nhau, thế nhưng không ai dám xâm nhập nghệ nhàn sân bắt người, thực sự là đã nhiều ngày ở kẹo bông gòn trong tay có hại người quá nhiều, bên tai điếc tai phát hội dư âm tựa còn ở quanh quẩn, kia sét đánh lôi đình giống nhau thân pháp ai mẹ nó dám đi lĩnh giáo……
Kẹo bông gòn thuận thế triều đối phương lại ném mấy cục đá, chọc người nọ ai u ai da một trận quỷ kêu.
Nghệ nhàn nhịn không được cười, đối với trên cây kẹo bông gòn vẫy tay, người sau ném mạnh đá tay hơi hơi một đốn, lập tức rơi xuống nàng trước mặt, ngoan ngoãn giải thích, “Bọn họ quá sảo.”
Nghệ nhàn sờ sờ kẹo bông gòn đầu nhỏ, biết đối phương là nhàm chán ở tạ phủ đã nhiều ngày, “Ngươi làm được rất đúng, sau này gặp được này nhóm người, đánh đó là, đánh tới bọn họ khóc gia gia cáo nãi nãi, tự nhiên cũng cũng không dám lại hướng ngươi trước mặt thấu.” Nghệ nhàn cố ý nói được rất lớn thanh, lấy bảo đảm bị chặn lại bên ngoài người đều có thể nghe rõ.
Kẹo bông gòn trịnh trọng chuyện lạ gật đầu, “Hảo!”
Kia chỉ ầm ĩ không thôi công anh vũ tiếng thét chói tai âm đột nhiên im bặt, theo sau anh anh anh che mặt chạy.
……
Tạ gia. Đấu thú trường
Nghệ nhàn không phải lần đầu tiên tới, bị tuyên dì mang nhập này hỗn tạp các loại người cùng huyễn thú máu tươi nơi khi, xa xa liền thấy địa vị cao thượng mấy trương cực xa lạ gương mặt, bọn họ chuyện trò vui vẻ, gật đầu hẳn là, lẫn nhau gian tựa đều quen biết.
Tuyên dì lặng yên ở bên tai nhắc nhở, “Này bốn cái phân biệt đến từ chính đế quốc mặt khác tam đại thế gia, nghe nói ngươi trở về sau, cố ý tới chơi. Gia chủ gần đây đi huyễn thú cốc, cho nên lão thái gia ý tứ là làm tam tiểu thư ngươi tới ứng đối.”
Nghệ nhàn, “……”
Nàng mặt khác không nghe đi vào, mãn đầu óc đều là Tạ gia gia chủ đi huyễn thú cốc, làm không hảo lại là đi tạo nghiệt. Huyễn thú trong cốc tất nhiên là lại xuất hiện cái gì hiếm lạ huyễn thú, mới dẫn tới Tạ gia như thế như vậy coi trọng.
Bất quá này nhóm người thật sự không phải tới tạp tràng? Hơn nữa làm nàng một cái mới vừa trở về không mấy ngày người ra mặt tới gắn bó Ngân Nguyệt Quốc mấy đại thế gia chi gian như thế vi diệu quan hệ, thật sự hảo sao?
Tuyên dì không đợi nàng có điều chuẩn bị, đem nàng lãnh đến này mấy người trước mặt, khiêm tốn có lễ nói, “Các vị, lão thái gia gần đây thân thể có bệnh nhẹ, vô pháp gặp khách. Cố, hôm nay hành trình, từ chúng ta tam tiểu thư toàn quyền đại lao.”
Kia mấy người ánh mắt đồng thời chuyển thu, lại đều nhất trí đặt ở nghệ nhàn cùng nàng phía sau kẹo bông gòn trên người, đáy mắt nhất nhất hiện lên ngạc nhiên, kinh ngạc. Chỉ có đứng ở góc bên một người ở nhìn thấy nàng khi mắt lộ ra hận ý, loại này cảm xúc tuy chợt lóe rồi biến mất, rốt cuộc vẫn là không tránh được nghệ nhàn cảm giác.
Thú vị!
“Vị này anh khí bức người cô nương nói vậy chính là Tạ gia tam tiểu thư.”
“Tam tiểu thư, lần đầu gặp mặt, đây là chúng ta ngàn gia lễ gặp mặt.”
“Tam tiểu thư, ta là giải minh giác.”
“……”
Nghệ nhàn nhớ kỹ vừa mới người nọ tên, trọng danh, một cái ngàn gia cung phụng.
Nàng hoàn toàn bị không trâu bắt chó đi cày, nếu không có phía trước Đoan Mộc nhã cái này tiểu bát quái ngẫu nhiên ở nàng trước mặt lải nhải lẩm bẩm, nàng sợ liền Ngân Nguyệt Quốc cơ bản nhất thế gia quan hệ cũng chưa có thể biết rõ ràng. Bất quá, mấy đại thế gia gắn bó cân bằng đều là ở Tạ gia quật khởi phía trước, hiện tại Tạ gia, sợ là muốn trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Quả nhiên, có tuyên dì ở một bên bồi hàn huyên, thực mau, này nhóm người lộ ra bọn họ chuyến này mục đích.
“Tạ gia đấu thú trường trước sau như một náo nhiệt, chẳng qua thấy nhiều, liền nhiều ít sẽ cảm thấy không thú vị, không bằng —— chúng ta tới chơi một ít càng thú vị vị?”
Này đề nghị là phía trước đối nghệ nhàn từng có một tia hận ý trọng danh lời nói, xem hắn một bộ âm dương quái khí bộ dáng, hiển nhiên là cái hoàn toàn không chê việc nhiều gia hỏa, nghệ nhàn vắt hết óc ở trong trí nhớ cướp đoạt hạ, đối vị này diện mạo thường thường người không hề ấn tượng.
Nhưng trên đời này căn bản là không có vô duyên vô cớ hận.
Trừ phi, gương mặt này không phải hắn bản nhân.
“Trọng huynh, xem ra ngươi đã nghĩ đến càng vì diệu thú sự, không bằng nói ra, đại gia tham khảo một phen, như thế nào?” Đây là vẫn luôn ôn hòa tương đãi giải minh giác.
“Hảo a hảo a, minh giác ca ngươi nói.” Đây là Hoa gia tiểu thiếu gia.
“Các ngươi quyết định liền hảo, ta đều có thể.” Đây là ngàn gia đại tiểu thư.
“Tam tiểu thư ý hạ như thế nào?”
Nghệ nhàn xem bọn họ vài người đơn giản nói mấy câu liền đem nàng đẩy đến một cái vô pháp cự tuyệt nông nỗi, nhịn không được cười khẽ, “Trọng huynh đã có chủ ý, không ngại nói đến nghe một chút.”
Trọng danh triều nghệ nhàn cong cong khóe miệng, “Ở trên đài làm xem nhiều không kính, không bằng chúng ta tự mình kết cục chơi một chút, đại gia ý hạ như thế nào?”
Hắn này đề nghị vừa ra, trừ bỏ Hoa gia tiểu thiếu gia vô tâm không phổi ứng một câu ngoại, còn lại mấy người đều lược có chần chờ. Muốn biết được Tạ gia đấu thú trường những năm gần đây vì sao vẫn luôn sừng sững không ngã, trừ bỏ có được cũng đủ nhiều huyễn thú, ở đấu thú trường nội trấn áp bãi cao cấp huyễn thú cũng là một loại lệnh người kiêng kị tồn tại.
Này đàn đại tiểu thư tiểu thiếu gia nhóm cái nào không phải thế gia bảo, nếu ở Tạ gia đấu thú trường nội xảy ra chuyện…… Đến lúc đó đừng nói Tạ gia có phiền toái, nghệ nhàn cái này ‘ đầu sỏ gây tội ’ tuyệt đối chạy thoát không được can hệ.
Các thế gia chi gian còn có thể mượn việc này liên thủ chèn ép Tạ gia.
Nhất cử tam đến, tâm tư có thể nói là ác độc đến cực điểm.
Nghệ nhàn không thích Tạ gia, nhưng cũng không nghĩ trở thành người khác trong tay một phen lưỡi dao sắc bén, nàng cười tủm tỉm nói, “Ta cảm thấy trọng huynh chủ ý không tồi, nhưng thắng đấu thú trường nội đấu thú nhóm tựa cũng không có gì quá lớn ý nghĩa, ta có một cái chủ ý, đã có thể làm đại gia nhiệt huyết sôi trào, lại có thể làm đại gia chơi vui vẻ.”
“Xinh đẹp tiểu tỷ tỷ, cái gì chủ ý, mau nói đến nghe một chút.” Hoa gia tiểu thiếu gia luôn là cái thứ nhất gấp không chờ nổi, kia một bộ ăn chơi trác táng bề ngoài thâm nhập nhân tâm.
Nghệ nhàn nhìn lướt qua huyết tinh so đấu trường, “Nói vậy mọi người đều thập phần rõ ràng chúng ta Tạ gia này đấu thú trường rốt cuộc là cái gì, nói đến cùng đơn giản là cái sòng bạc, tới này người đều là vì hưởng thụ đánh bạc trung kích thích cảm. Nếu mọi người đều cảm thấy đấu thú trường so đấu không có gì nhưng hấp dẫn người, chúng ta không ngại một lần nữa đổi một cái tới đánh cuộc, khiến cho chúng ta mỗi người sở khế ước huyễn thú lên sân khấu, thắng đến cuối cùng người sẽ được đến chúng ta Tạ gia thêm vào chuẩn bị tốt một phần lễ vật, tuyệt đối làm đại gia cảm nhận được xem như ở nhà cảm giác.”
“Oa, tiểu tỷ tỷ ra chủ ý thật kích thích, ta thích.” Hoa gia tiểu thiếu gia hai mắt sáng lấp lánh, cuối cùng lại nhịn không được hỏi, “Bất quá tiểu tỷ tỷ theo như lời lễ vật là cái gì, ta muốn biết.”
“Làm huyễn thú nhóm lên sân khấu, đã có thể điểm đến tức ngăn, lại không cần bị thương chúng ta lẫn nhau chi gian tình nghĩa, tam tiểu thư này phương pháp đích xác ôn hòa không ít.” Ngàn tiểu thư gật đầu tán đồng.
Nhưng mặt khác ý ngoài lời đó là Tạ gia tam tiểu thư thoạt nhìn thực túng. Chín hi đại lục vốn chính là dùng võ vi tôn thế giới, không tự mình ra trận, ngược lại là làm khế ước huyễn thú ra trận, đảo như là sợ.
“Này phương pháp rất tốt, rất tốt.” Giải minh giác cũng không có gì ý kiến.
“A, tạ tam tiểu thư chủ ý thật là ôn hòa, không biết người còn tưởng rằng chúng ta sợ các ngươi Tạ gia đấu thú nhóm, nhưng nếu các vị đều đồng ý, ta liền cũng không hảo nói nhiều cái gì, chỉ là không biết bác thứ nhất người sẽ có cái gì khen thưởng, nếu này thưởng quá tiểu, này đánh cuộc tựa cũng không cần thiết ——”
Nghệ nhàn nhìn tuyên dì liếc mắt một cái, “Một con cùng các vị tương phù hợp trưởng thành hình huyễn thú, như thế nào?”
Tuyên dì mặt mày run rẩy hai hạ, “Tam tiểu thư nói tức là lão thái gia nói.”
Trưởng thành hình huyễn thú khả ngộ bất khả cầu, huống chi là cùng tự thân linh căn phù hợp, này phân khen thưởng tuyệt đối xem như một phần xào gà phong phú lễ vật, hơn nữa cực cụ lực hấp dẫn.
Nếu đổi làm trước kia, nghệ nhàn tuyệt đối sẽ động tâm. Nhưng đã trải qua Đại sư tỷ này đại hắc long cùng yến sương này chỉ Hỏa phượng hoàng sau, nàng đối khế ước huyễn thú nhiệt tình tựa cũng ở chậm rãi biến mất.
Nghệ nhàn lời này vừa nói ra, ở đây người đều bị tâm động. Còn chưa chờ nàng nói xong đánh cuộc quy tắc, đại gia đã xoa tay hầm hè triệu hồi ra từng người huyễn thú.
Quy tắc tương đương đơn giản, đại gia từng người rút thăm, dựa theo trước sau trình tự, trừu đến người, huyễn thú trước cùng đấu thú nhóm đấu một hồi, người thắng sẽ cùng mặt khác một tổ người thắng lại lần nữa rút thăm, hai hai quyết đấu, cho đến quyết thắng đến cuối cùng.
Bốn người tốc độ bay nhanh, linh căn cũng là hoa hoè loè loẹt. Hấp tấp như hoa tiểu thiếu gia, là cái hỏa linh căn, khế ước huyễn thú cũng là một con khổng lồ hỏa linh mây khói thú, ngàn đại tiểu thư là kim linh căn, khế ước huyễn thú là một con phệ kim thú, chỉ có song chưởng như vậy đại. Đến nỗi giải minh giác, lôi linh căn, khế ước huyễn thú là một con tiếng sấm điểu.
“Tiểu tỷ tỷ, ngươi không triệu hoán ngươi huyễn thú sao?”
“…… Ân?”
Nghệ nhàn tả hữu nhìn thoáng qua, phát hiện kẹo bông gòn đại khái ở một bên đãi quá không thú vị, thế nhưng một người lưu đến người xem đài hưởng thụ Tạ gia cung cấp cho đại gia linh thực, nàng một người ca ca ca ăn luôn chỉnh hai bài đồ ăn, cố tình một bên người chỉ lo đấu thú trường nội so đấu, hoàn toàn không để ý.
Nàng dở khóc dở cười, “Kẹo bông gòn, mau tới đây.”
Kẹo bông gòn phồng lên cái miệng nhỏ ca ca ca ăn, còn không ngừng hướng chính mình trong lòng ngực sủy đồ vật, hơn phân nửa là tính toán cùng tiểu lam cùng nhau chia sẻ, vừa nghe thấy nghệ nhàn kêu, vèo vèo lẻn đến nàng trước mặt, “Nghệ nhàn.”
Nghệ nhàn quán tính sờ sờ nàng đầu nhỏ, theo sau cười tủm tỉm nhìn sắc mặt kinh dị vài người, “Hảo, đánh cuộc hiện tại có thể bắt đầu rồi.”
Mọi người nhìn nhìn nghệ nhàn, lại nhìn nhìn béo đô đô hình người kẹo bông gòn, mở ra cằm suýt nữa chấm đất, “Đây là…… Ngươi huyễn thú?”
“Đúng vậy, nàng còn nhỏ, cho nên tham ăn chút.”
Nghệ nhàn ngăn cản kẹo bông gòn tiếp tục cấp chính mình trong miệng liều mạng tắc đồ vật ăn, còn tri kỷ đem cặn chà lau rớt, “Ăn lại nhiều chỉ có thể đỡ thèm, không thể giải quyết ngươi ấm no. Bất quá thực mau, ngươi liền có thể ăn đến thứ tốt.”
Mọi người, “……”

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ