Chương 83 chạy
Rõ ràng trước mắt này thụ tinh biến thành hình người sau lớn lên rất là cảnh đẹp ý vui, nghệ nhàn mãn đầu óc lại đều là hắn cành lá che phủ, gió đêm lay động khi kẻ điên bộ dáng, không trực tiếp nôn mửa đã xem như không làm thất vọng hắn, nào còn có thể tại trong lòng sinh ra cái gì mỹ cảm tới.Nghệ nhàn lạnh mặt, “Không thích.”
Lam đồng tê thanh gầm rú, phanh đem vây khốn trụ nàng nhánh cây dây mây đều tránh đoạn. Nghệ nhàn liền thừa dịp này cơ hội đem trong tay sớm đã ngưng tụ tốt lôi linh cầu triều lăng lên đồng nhan chi ném qua đi, “Kẹo bông gòn.”
Kẹo bông gòn bành trướng thành một viên khí cầu, trên người bị cây mây lặc đến cực không thoải mái, một đạo một đạo dấu vết thẳng làm nó khó chịu liều mạng ném đầu, “Anh! Không không không…… Chạy loạn!”
Nhan chi nhanh chóng lui về phía sau, muốn tránh khai kia tạc vỡ ra lôi linh. Không nghĩ tới, sau lưng liên tiếp dày đặc lôi linh không ngừng nghỉ oanh lại đây, hai mặt giáp công, kẹo bông gòn đem hắn kia một đầu xinh đẹp lục phát lôi tiêu một tảng lớn, hơn phân nửa thân mình bị oanh được mất tri giác. Đến nỗi phía trước dây mây đều bị nghệ nhàn kia lôi linh cầu bắn cho thành cặn.
Kẹo bông gòn oanh xong liền lưu, một lần nữa lại tìm cái địa phương cổ thành cá nóc, thế cho nên nhan chi cây mây các nơi tìm nó hảo nửa ngày, mỗi khi mới vừa tìm được, kẹo bông gòn liền lại liên tiếp lửa đạn dày đặc công kích lại đây, lôi linh phảng phất lấy không hết dùng không cạn, không dứt.
Nhan mặt dung dữ tợn, tay dùng sức một túm, liền đem kia hơn phân nửa tiệt sợi tóc cấp tước đoạn, theo sau hắn kia một đầu lục phát lại một chút trưởng thành, lấy cũ đổi tân, “Tiểu sư muội, ngươi nơi chốn hảo, duy độc điểm này không đáng yêu.”
Nghệ nhàn vội vàng ngưng tụ phòng ngự tráo ngăn cản kia sóng dư uy, còn phải hung hăng kéo túm chặt lam đồng, mới không đến nỗi làm này đánh mất tâm trí gia hỏa vọt vào đi một đạo bị sét đánh chết, “Lam đồng, ngươi mau cho ta tỉnh táo lại.”
Lam đồng đấu đá lung tung, nghệ nhàn căn bản là cản đều ngăn không được, đành phải leo lên ghé vào đối phương phía sau lưng thượng, nỗ lực không bị đối phương ném xuống đi, “Nương, một cuồng hóa liền lục thân không nhận.”
Vô số cây mây ngưng tụ thành một đạo võng giống lam đồng đánh úp lại, nghệ nhàn phóng xuất ra lôi tủy tới oanh sát một lát, nhưng dây mây sở bện võng thiếu khẩu thực mau lại có tân lập tức đền bù thượng, trở ngại các nàng đi tới, phiền không thắng phiền.
“Tiểu sư muội, ta tới trợ ngươi.”
“Cảm tạ, sư huynh.”
Ra ngoài nghệ nhàn dự kiến, lam đồng dùng lợi trảo cào chặt đứt vài căn dây mây, dùng thân thể mãnh chàng rất nhiều lần sau, thế nhưng đem kia nói dây mây biên chế võng đâm ra một cái động lớn. Lam đồng rống giận lao thẳng tới hướng nhan chi, nhan chi nhất phó kinh ngạc biểu tình, theo sau lại vứt ra một đống lớn dây mây tới bám trụ lam đồng nện bước, “Này điên sư tử cũng không tệ lắm, nhưng Tiểu sư muội, ta còn là thích nhất ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
General FictionTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...