Chương 59 giáo huấn
"Tím hàn Đại sư tỷ không biết ở đâu chính ngủ, chúng ta cũng tìm không ra. Ngươi nếu có cái gì chuyện quan trọng, không ngại chờ Đại sư tỷ sau khi trở về lại nói.""Nàng khi nào mới có thể trở về?"
"Năm ngày, mười ngày, hoặc là một tháng? Nàng có một lần ước chừng nửa năm mới trở về, bất quá trận chung kết bắt đầu khi khẳng định sẽ ở."
"Các ngươi cũng biết nàng thường ở nơi nào ngủ?"
"Trước kia thường xuyên ở Tàng Thư Các tầng thứ ba, còn có cấm địa quanh thân, ngẫu nhiên cũng sẽ đi mặt khác phong xó xỉnh giác. Xác thực, chúng ta cũng không biết Đại sư tỷ nàng ở nơi nào, nàng thường xuyên sẽ đổi tân địa phương."
"......"
Nghệ nhàn cuối cùng biết vì sao tím hàn ngủ danh bên ngoài, đồ tham ăn hoành thề thường thường ăn biến thiên hạ mỹ vị, nàng xem vị này Đại sư tỷ có thể biến thành -- ngủ biến thiên hạ danh mà.
Vị kia sư tỷ thấy nghệ nhàn vẻ mặt mất mát, "Nếu không ngươi đem đồ vật giao cho ta, chờ Đại sư tỷ trở về, ta lại chuyển giao cho nàng?"
Nghệ nhàn xua xua tay, này võng tự nhiên giáp mặt đưa hảo, qua khi đó, liền mất đi ý nghĩa, "Cảm ơn sư tỷ hảo ý, ta muốn hôn tự giao phối cho nàng."
Muốn nói tìm người, thú nhân tộc đều là trong đó hảo thủ, kia cái mũi nhạy bén liền Đoan Mộc nhã nữ biến nam đều có thể xuyên qua, nếu có tím hàn sư tỷ bên người dùng, nói vậy có thể tinh chuẩn tìm được người. Nhưng cố tình, nàng trong tay mặt cái gì đều không có, "Này nhưng như thế nào tìm?"
Bạc bảo đại nhân xung phong nhận việc nói, "Ta có thể cho các tiểu đệ cùng nhau tìm."
Nói lên bạc bảo đại nhân ' các tiểu đệ ', nghệ nhàn thật sự khai một hồi tầm mắt. Ở thú nhân tộc khi, bạc bảo đại nhân bằng vào chính mình không giống người thường năng lực, có thể hiệu lệnh đông đảo tiểu lão thử nhóm. Chờ tới rồi Nhân tộc, bạc bảo đại nhân bị thích kim chuột nhóm đuổi theo nơi nơi đánh, từng một lần mất mát. Lần này, đi qua nàng cùng Đoan Mộc nhã thuận miệng lời nói đùa, thế nhưng thật sự đi tìm tiểu đệ, này tiểu đệ phi bỉ tiểu đệ.
Ngày thường thế Đoan Mộc nhã chăm sóc trong viện những cái đó linh thực hai chỉ chuột tiểu đệ chính là thổ linh cấp thấp một bậc huyễn thú, nghe nói bạc bảo đại nhân cùng thanh sơn tông dưới nền đất thổ linh chuột vương đánh một trận, thắng mới làm này đó chuột các tiểu đệ tâm phục khẩu phục, tiện đà thay thế được thổ linh chuột vương, thành tân một thế hệ vương.
Nghệ nhàn ngẫu nhiên thấy bạc bảo đại nhân trở về đều một thân thương, hoàn toàn không biết nàng cư nhiên trộm làm như vậy một phen công tích vĩ đại, nếu không có ngẫu nhiên thấy rất nhiều nhưng manh tiểu lão thử nhóm tới tới lui lui ra vào Đoan Mộc nhã phòng, thế Đoan Mộc nhã làm một ít khả năng cho phép tạp sống, nàng sợ còn không biết việc này.
Nghệ nhàn nghĩ nghĩ, "Làm chúng nó phát hiện sau chớ có dựa thân cận quá, tiểu tâm chút."
Bạc bảo đại nhân lập tức chui vào trong động đi triệu hoán tiểu đệ, một bậc huyễn thú chưa khai trí, toàn bằng bản năng. Muốn nói thanh sơn tông người tuyệt đối khinh thường này đó tiểu ngoạn ý, giết, lãng phí khí lực, giống như bóp chết một con con kiến đơn giản như vậy. Không giết, phản nhậm này sinh tồn, lúc này mới tiện nghi bạc bảo đại nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
General FictionTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...