Chương 54 gặp được
“Nghệ nhàn, ngươi mau ra đây nhìn xem.”
Đoan Mộc con người tao nhã chưa tới, thanh tới trước, nghe nàng kia nhẹ nhàng vui sướng miệng lưỡi, hơn phân nửa được đến cái gì khó lường bảo bối.
Nghệ nhàn ra phòng liền thấy nàng đôi tay phủng một đống lớn thượng vàng hạ cám đồ vật, cố chấp một người đem đồ vật bày biện ở trên bàn đá, “Ai da, mệt chết ta, ngươi không biết ta ——” Đoan Mộc nhã vừa nhấc đầu, nhìn thấy đang đứng ở nghệ nhàn trên vai tò mò nhìn xung quanh bạc bảo đại nhân, “Ta thiên a, bạc bảo đại nhân khi nào đã tỉnh? Ta, ta có phải hay không bỏ lỡ cái gì?”
Nghệ nhàn cười cười, “Vừa mới.”
Đoan Mộc nhã tâm thần lập tức bị bạc bảo đại nhân cổ khởi bụng nhỏ cấp hấp dẫn qua đi, nàng còn thò lại gần dùng ngón tay chọc chọc, nghi hoặc, “Như thế nào ngủ một giấc, trường thịt?”
Bạc bảo đại nhân chi chi kháng nghị, nghệ nhàn đảm đương phiên dịch, “Đây là kia thổ linh song đầu con nhện mặt khác một viên thú châu, chờ hoàn toàn tiêu hóa liền không sai biệt lắm.”
Đoan Mộc nhã quay chung quanh bạc bảo đại nhân đi rồi hai vòng, thấy không có gì hai dạng khác biệt. Lập tức lôi kéo nghệ nhàn xem mặt bàn chiến lợi phẩm, trên bàn tất cả đều là một ít bạch mao cần, rất nhiều căn hình thù kỳ quái gai xương, lớn nhỏ không đồng nhất sắp hàng, còn có một tầng hơi mỏng cùng loại với ve y mềm nhẵn vật, “Đây là cái gì?”
Đoan Mộc nhã đắc ý cười hai tiếng, đem này triển khai cho nàng xem, dường như một khối từ trung gian xé rách da, “Nghệ nhàn, ta và ngươi nói này ngoạn ý nhưng không dễ dàng thấy, đừng nhìn nó hiện tại nhăn bèo nhèo, nếu bị người chế tác thành một kiện quần áo, đặt ở đấu giá hội thượng bán, tuyệt đối có thể bán ra không thua kém tam phẩm đan dược giới.”
Nghệ nhàn, “Có tác dụng gì sao?”
Đoan Mộc nhã làm nghệ nhàn đem nó trải ra khai, “Vậy ngươi xem trọng.”
Nàng ngưng tụ ra một tiểu đoàn hỏa linh, không nói hai lời hướng lên trên ném. Nghệ nhàn thấy kia một đoàn hỏa đánh vào này mặt trên, cũng không lập tức bốc cháy lên, mà là một chút tắt, cho đến biến mất.
Nghệ nhàn cẩn thận nhìn thoáng qua, phát hiện tầng ngoài có một tia rất nhỏ bị đốt trọi dấu vết, tay một mạt, còn có thể cảm giác được ngọn lửa tàn lưu ở mặt trên ấm áp cảm, “Thứ này có thể phòng ngự?”
Đoan Mộc nhã còn cố ý thừa nước đục thả câu, “Ngươi đoán đoán, này rốt cuộc là cái gì.”
Nghệ nhàn nhìn lại xem, nhớ tới kia chỉ chân sau đứng thẳng đi đường gai xương thú, “Chẳng lẽ là kia chỉ gai xương thú lột hạ da?”
Đoan Mộc nhã trợn tròn đôi mắt, biểu tình cực kỳ giống không cẩn thận nuốt một viên trứng vịt bị nghẹn bộ dáng, nghệ nhàn cảm thấy buồn cười, “Ngươi lúc trước chính mình cùng ta nói gai xương thú toàn thân đều là bảo, kia một thân túi da khẳng định cũng là bảo, trừ bỏ hỏa linh, mặt khác thương tổn cũng có thể cùng nhau phòng ngự sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
Ficción GeneralTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...