201-205

250 19 0
                                    

Chương 201 Âu hoàng

Biết được bất tử điệp muốn thăng cấp, nghệ nhàn còn rất vui vẻ. Khó trách trong khoảng thời gian này nàng tổng cảm giác này chỉ con bướm bái nàng vành tai ngủ ngon, hoá ra là ăn quá hảo, bổ nhiều, sau đó —— thăng cấp!

Xem ra, sau này còn phải tích cực cho nó tìm thực vật.

Bất tử điệp ra một ngụm ác khí, tiếp tục bái nghệ nhàn vành tai, một bên ăn một bên ngáp, mê mê hoặc hoặc thời điểm còn ở nỗ lực ăn cơm, giống như nếu hiện tại không ăn về sau liền ăn không đến giống nhau, “Giao long, muốn ăn.”

Nghệ nhàn, “…… Ta suy xét một chút.”

Dưỡng như vậy một con bản mạng thú, thật đúng là quá muốn mệnh.

Bất tử điệp lúc này mới vừa lòng hừ hừ, trong miệng tiếp tục nhấm nuốt một mảnh ma cốt linh hoa, đãi nghệ nhàn nhìn thấy Đoan Mộc nhã cùng yến sương khi, phi thường bủn xỉn cho một mảnh nhỏ nhất cánh hoa, “Bổn yêu xem ở ngươi mặt mũi thượng, mới cho!”

Nghệ nhàn cảm thấy này tìm đường chết điệp khả năng hy vọng nàng cảm động đến rơi nước mắt một quỳ tam khấu, “Ngươi như thế hào phóng, sau này tiểu nhã nếu gặp được cái gì cao cấp linh thực, chỉ sợ cũng sẽ cho ngươi như vậy một mảnh, liền lớn như vậy.”

Bất tử điệp cả người cứng đờ.

Nghệ nhàn buồn bã nói, “Tiểu nhã yêu nhất tìm những cái đó hiếm lạ cổ quái linh thực, rốt cuộc luyện đan yêu cầu, hơn nữa nàng kia giới tử trong túi dự trữ rất nhiều linh thực, cao cấp, trung cấp…… Nói không chừng sau này cũng có thể luyện ra cái mấy viên cực phẩm đan dược.”

Sau đó Đoan Mộc nhã mạc danh lại nhiều hai mảnh đại cánh hoa, cảm động ôm nghệ nhàn xoay quanh, “Nghệ nhàn, ngươi thật tốt quá.”

Nghệ nhàn chịu không nổi nàng loại này nhiệt tình, cũng may, thực mau lam đồng xách tiểu kê dường như đem Đoan Mộc nhã xách đến yến sương bên cạnh, làm này một đôi tỷ muội tương thân tương ái đi, “Còn có chuyện quan trọng, đi mau.”

Yến sương phần phật chụp vài cái cánh, góc chỗ thi cốt toàn một cổ não nhào vào trong ngọn lửa, mới vừa còn tràn đầy đầy đất thi cốt đều bị thiêu thành tro tàn, nàng như vậy một phiến phong, tro cốt phi dương.

Nghệ nhàn, “Yến sương, hôm nay hứa có thể tái kiến sư phó của ngươi cùng đông đảo sư muội.”

Yến sương phát ra liên tiếp vội vàng pi pi thanh, từ khi Hàn hương đường ruộng sự phơi sau, nghệ nhàn cuối cùng lại lần nữa nhìn thấy này chỉ phượng hoàng sinh động biểu tình, “Nếu không ra sai lầm nói, bọn họ hứa sẽ đem ngươi sư phó các nàng đưa tới này, chúng ta cùng nhau tìm xem?”

Yến sương chợt nằm sấp xuống, cúi đầu, dùng lông xù xù đầu nhẹ nhàng cọ cọ nghệ nhàn, cuối cùng bị lam đồng ghét bỏ chụp bay, “Hảo hảo đi đường.”

Theo bất tử điệp rải phấn, trên vách tường làm tiểu dấu hiệu. Các nàng thực mau tìm được rồi mấy người kia nơi, bọn họ năm người chính xách theo mấy cái thùng sắt, thùng ngoại còn có đỏ tươi huyết theo đồng vách tường đi xuống tích, tích táp, dừng ở nào liền vựng nhiễm khai.

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ