Chương 25 thành chủ
Nghệ nhàn vì bắt bạc chuột, cố ý chế tác một con lão thử kẹp, cái kẹp thủ công thô ráp, nhưng thắng ở co dãn tốt đẹp, có thể tức thì bắn lên, lực đạo thượng tính đại, nàng vì thế còn trả giá một quả tiền đồng.
Nhưng nàng đợi mấy ngày, lão thử kẹp trung ương nhất thịt cá tổng trước tiên biến mất. Đến nỗi nàng hoa một quả tiền đồng chế tạo ra cái kẹp bị gặm đến trụi lủi, tàn lưu hạ mỗ khối không biết tên tiểu thiết phiến, hoàn toàn báo hỏng.
Bởi vậy có thể thấy được, đối phó một con có ý thức thả kiến thức nhiều quảng chuột, lão thử kẹp giống như bài trí, chỉ sợ liền thuốc diệt chuột đều không thế nào dùng được. Đương nhiên, nàng cũng không phải thật sự tưởng giết chết này chỉ bạc chuột, tưởng nhằm vào nó dụ dỗ tím nguyên tiêu cùng tiểu gia hỏa hành vi ‘ giáo dục ’ một phen mà thôi.
Ngày này, nghệ nhàn ngủ đến nửa đêm mạc danh tỉnh lại, bên tai là kia ngủ say gia súc vọng lại hô hấp. Cùng lúc đó, tới gần bên cạnh cửa, thỉnh thoảng có rất nhỏ tất tác thanh truyền đến, giống ăn trộm tiến gia môn.
Nghệ nhàn tưởng, cuối cùng chờ tới rồi.
Nàng bất động thanh sắc, liền hô hấp đều bảo trì cùng lam đồng nhất trí tần suất, dựa vào thính lực đại khái phân biệt ra này chỉ chuột hành động quỹ đạo. Bất quá cuối cùng nàng nghi hoặc trở mình, nương ngoài phòng ánh sáng nhạt, rõ ràng nhìn đến ban đầu hẳn là ngủ ở tiểu trên giường tiểu gia hỏa không biết khi nào nhảy xuống giường, đang dùng móng vuốt đi thăm trên mặt đất kia chuột.
Bạc chuột ảo thuật dường như biến ra hai viên trái cây, cho tiểu gia hỏa một viên, chính mình lấy ra một viên tới gặm gặm gặm…… Phòng nội thực mau truyền đến hai chỉ nhấm nuốt hoa quả tiếng vang.
Nghệ nhàn sinh ra một loại đặc vi diệu hỉ cảm, trong đầu tự động toát ra một câu —— tỷ hai hảo, ngươi có một ngụm ta liền có một ngụm.
Nàng để lại cái tâm nhãn, liên tiếp quan sát vài thiên. Mỗi đến ban đêm, bạc chuột giống cái mỹ nị ốc đồng cô nương chuồn êm tiến nhà nàng, sau đó cùng tiểu gia hỏa trêu chọc. Nó kia nghiêng vượt bọc nhỏ giống bách bảo túi, mỗi khi tổng có thể móc ra hai quả trái cây, ngươi một viên, ta một viên, hai chỉ tiểu gia hỏa chơi đến gần bình minh khi mới phân biệt.
Bạc chuột đi rồi, tiểu gia hỏa lại nhảy hồi trên giường bổ ngủ.
Thiên tiểu gia hỏa muốn chính thức tham dự ấu tể trại tập trung bắt đầu huấn luyện, buổi sáng khởi rất sớm. Nghệ nhàn cuối cùng biết vì sao mỗi ngày nàng gục xuống lỗ tai ra cửa, tinh thần phấn chấn về nhà.
Này hết thảy…… Nghệ nhàn xem ở trong mắt, lam đồng buổi tối lại ngủ thực chết, phảng phất căn bản nghe không thấy những cái đó thanh âm. Cái này làm cho nàng không khỏi nhớ tới ở cánh rừng trung gặp được này chuột khi phát sinh quỷ dị sự.
Vì thế, đêm nay, nghệ nhàn chờ đến hai chỉ tiểu gia hỏa ăn đến vui sướng, xoay người xuống giường, nàng động tác nhanh nhẹn, như cũ cả kinh hai tiểu gia hỏa trợn mắt há hốc mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
Ficción GeneralTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...