94

144 14 1
                                    

Chương 94 thân thân
Nghệ nhàn nhìn lam đồng bị kia chỉ thật lớn ngọn lửa tay làm vằn thắn dường như cấp bao, nàng bay nhanh rút ra chín tiết châm mang, đối với lam đồng thi lấy một tầng phòng ngự tráo, “Bạc bảo đại nhân!”

Bạc bảo đại nhân dò ra đầu tới, móng vuốt lay ra mấy cây tơ nhện quấn quanh ở kia lửa đỏ bàn tay khổng lồ thượng, chưa từng tưởng, tơ nhện mới vừa tới gần kia chỉ bàn tay to bị ngọn lửa dung cái tinh quang, hoàn toàn không biện pháp niêm trụ. Nghệ nhàn nhanh chóng quyết định rút ra đánh thần tiên, tiên đuôi vèo hạ trát xuyên kia chỉ bàn tay khổng lồ, liền như vậy đem nàng cùng nhau kéo túm vào dung nham nội.

Tím hàn nhanh tay cũng chỉ là túm chặt nghệ nhàn một mảnh góc áo, “Đầu óc nước vào a!”

Nóng rực cực nóng từ bốn phương tám hướng chen chúc tới, nghệ nhàn cảm giác chính mình giống một mạt lục bình, bị xóc tới đảo đi dung nham đánh hoàn toàn tìm không ra phương hướng.

Bốn phía một mảnh lửa đỏ, trừ bỏ dung nham, dư lại chính là dung nham trung tự do tự tại dung nham quái, chúng nó động tác tựa ếch, chi trước hướng bên rầm hạ, hai chân vừa giẫm, có thể vụt ra đi thật dài một khoảng cách.

Ngựa con không ngừng phóng xuất ra quang linh thêm vào các nàng phòng ngự tráo, lóe sáng phảng phất trên đời này duy nhất một đạo quang, những cái đó ở nàng chung quanh nhộn nhạo dung nham quái nhóm nhìn như không thấy, chỉ có mấy chỉ không cẩn thận va chạm đi lên dung nham quái giật giật móng vuốt, ngại với phòng ngự tráo ngoại một tầng thật dày băng sương bao trùm, giống như một khối ngoan cường ván sắt, dung nham quái nhóm dùng móng vuốt dò xét nhiều lần sau, phát hiện hoàn toàn thăm không ra, cảm thấy không thú vị khẩn, lại từng người tan.

Nghệ nhàn hãi hùng khiếp vía, trong tay lôi tủy đều đã ngưng tụ thành, liền chờ chúng nó hoa khai phòng ngự tráo khi đánh đòn phủ đầu. Ai ngờ chúng nó cư nhiên thực mau liền tản ra, “Kỳ quái, chúng nó giống như nhìn không thấy ta?”

Bạc bảo đại nhân dò ra đầu, “Khả năng đều là đại người mù.”

Nghệ nhàn đánh giá phòng ngự tráo cách trở nàng hơi thở, lúc này mới làm nàng có cơ hội đục nước béo cò, “Mặc kệ, trước tìm được lam đồng.”

Bạc bảo đại nhân vò đầu, dứt khoát đem kẹo bông gòn đề xách lên tới hỗ trợ tìm, ai ngờ kẹo bông gòn giống một cây mềm mại mì sợi, mới vừa đề xách lên, thực mau lại mềm nằm đảo hồi huyễn thú túi, đề ra ba lần đều không thành.

Bạc bảo đại nhân giật giật cái mũi, “Kẹo bông gòn biến thơm.”

Nghệ nhàn hiện tại nào có nhàn tình quản kẹo bông gòn biến hương vẫn là biến xú sự, nàng đưa mắt nhìn lại, tại đây vô biên dung nham trung, hoàn toàn không thấy được lam đồng thân ảnh. Nàng rất rõ ràng chính mình thi phòng ngự tráo, nếu không kế tiếp thêm vào, nhiều nhất một hồi công phu đã bị dung nham cấp đè ép tan vỡ, đến lúc đó lam đồng này chỉ đại sư tử sẽ giống như rớt nhập chảo dầu giống nhau bị chiên bị thiêu, bị nuốt thi cốt vô tồn.

Nàng thâm khẩu khí, chợt đem kẹo bông gòn từ huyễn thú trong túi giũ ra tới, kẹo bông gòn giống như uống say, mềm như bông, kia chỉ không dẫm long châu đến long trảo còn cào hạ nghệ nhàn lòng bàn tay, ‘ phi phi phi ’ chửi bậy thanh trở nên đặc biệt mềm.

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ