81

119 19 1
                                    

Chương 81 thổ lộ
Nghệ nhàn sờ sờ dưới thân mềm mại lông tóc, còn cảm thấy có vài phần không chân thật, gia hỏa này mỗi lần xuất hiện tổng như vậy đúng lúc, “Ngươi như thế nào cũng tìm được địa phương quỷ quái này tới?”

Lam đồng gầm rú thanh, tả lóe hữu trốn chạy ra khỏi cây mây bện thật mạnh vòng vây.

Nghệ nhàn thấy phía sau số căn dây mây theo đuổi không bỏ, lại ngưng hai viên lôi linh cầu tung ra đi, tạc vỡ ra khi, giống như chân trời đánh một cái lại một cái tiếng sấm, điếc tai phát hội.

Lam đồng bay đến mấy chục mét ngoại mới rơi xuống, biến thành hình người sau mới nói, “Theo ngươi quang linh cùng khí tức tìm tới, các ngươi là như thế nào chọc tới đại gia hỏa này?”

Đại gia hỏa?

Hình dung cũng thật đủ chuẩn xác, nghệ nhàn chưa bao giờ gặp qua so sơn còn cao lớn thụ, này một dịch, đất rung núi chuyển, “Không thể hiểu được liền xuất hiện, khó trách khắp cánh rừng đều không thấy chim bay cá nhảy, xà trùng chuột kiến.”

Lam đồng một tay đem nàng ôm ở trong ngực ngửi một chút, “Lại bị thương.”

Nghệ nhàn xem xét liếc mắt một cái, cánh tay thượng có một đạo bị quất đánh ra vết máu, loại này thương còn có thể xưng là thương? Nàng đẩy ra lam đồng, thuận tay ngưng tụ quang linh đem này chữa khỏi, “Này cây mây cùng chúng ta phía trước gặp qua cây mây đều không giống nhau, nó sẽ hấp thu người huyết nhục, ngàn vạn cẩn thận.”

Tư thiều thanh âm từ rất xa địa phương truyền đến, “Tiểu sư muội, ninh huynh bị nhốt, tốc tới tương trợ.”

Ninh duyệt phóng thích vài thốc hỏa linh, cũng không biết như thế nào chọc giận nó, tính cả hắn kia chỉ đáng yêu hỏa linh mếu máo vịt huyễn thú một đạo bị bó thành kén tằm, giãy giụa sẽ, liền vẫn không nhúc nhích, tựa như đã chết giống nhau.

Nghệ nhàn cách này viên thụ mười mét có thừa, ngoài tầm tay với, tưởng cứu viện cũng là hữu tâm vô lực, “Như vậy đi xuống, chớ nói đến bình minh, chúng ta khả năng đều đến chiết tại đây.”

Lam đồng thấy nàng giữa mày toàn là mỏi mệt chi sắc, trong giọng nói nghe hình như có chút nhụt chí, “Dùng ngươi nhất am hiểu, chuyên tấn công một cái điểm, tuyệt đối có thể lay động nó.”

Này đảo cùng nghệ nhàn vừa rồi từ lưới trời trung xé mở một lỗ hổng cách làm nhất trí, nghệ nhàn nhìn nàng một cái, “Như thế nào tìm đúng kia một chút?”

Lam đồng, “Căn.”

Nghệ nhàn suy nghĩ sâu xa hạ, rộng mở thông suốt, muốn biết nàng mãn đầu óc đều là này viên thụ siêu thoát quá vãng cường đại cùng không gì phá nổi, đảo quên mất thế giới này tự nhiên pháp tắc, suýt nữa bị lá che mắt, “Đúng rồi, hệ rễ mới là thụ yếu nhất điểm.”

Lớn như vậy một thân cây, nói vậy đối phương căn cũng là phi thường khổng lồ. Nghệ nhàn nhìn kia giống bạch tuộc giống nhau có được cực cường phòng ngự cây mây nhóm, khó xử nhăn lại mi.

Lam đồng biến ảo thành sư thú hình, lông xù xù cái đuôi có một chút không một chút đảo qua nghệ nhàn đùi, thúc giục nàng. Nghệ nhàn nhìn nàng này tư thế, “Ngươi muốn mang ta bay qua đi?”

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ