Chương 189 kéo dài
Vừa nghe muốn bắt nàng, yến sương này chỉ xuẩn phượng hoàng lại vẫn không quên một bên Hàn hương đường ruộng, cánh một phách, cũng mặc kệ kia chỉ lâm vào nửa điên cuồng trung đuôi hỏa hổ, tính toán đi luôn.Nghệ nhàn suýt nữa khí tuyệt bỏ mình.
Yến sương mới vừa chạy, khắp cánh rừng toàn phát ra rào rạt rung động tiếng vang, rắc rối khó gỡ cành phảng phất một chút toàn sống, ngang dọc đan xen, mật mật phùng phùng kết thành một đạo có một đạo chướng ngại vật, sinh sôi đem yến sương đỉnh đầu kia một phương thanh thiên che đậy. Yến sương mãnh phun mấy khó chịu, đảo cũng chặt đứt vài căn cành, nhưng trong rừng dây mây một cái tiếp một cái bao trùm, đứt gãy tốc độ không kịp chúng nó giao triền cùng nhau tốc độ, không chỉ có như thế, chúng nó thậm chí không ngừng áp súc không gian, đem yến sương hung hăng áp trở về chỗ cũ.
Mộc linh sư!
Trừ bỏ kia bất nam bất nữ nhân yêu ngoại, không làm hắn tưởng.
Nghệ nhàn nhất phiền cùng này đó mộc linh sư giao tiếp, đặc biệt là ở trong rừng, cơ hồ là bọn họ sân nhà. Nàng không thích, lam đồng càng không thích, đặc biệt phát hiện đám kia cây mây lướt qua giới hạn, đang ở nàng trước mặt điên cuồng thử, phảng phất giây tiếp theo liền phải đem nàng hút thành thây khô.
Này nhóm người mục tiêu là yến sương!!!
Nghệ nhàn xem kỹ trước mắt nghiêng về một bên thế cục, còn không có tới kịp nghĩ ra thập toàn thập mỹ biện pháp. Một đống thoạt nhìn giống hủ thi tay phía sau tiếp trước từ dưới nền đất toát ra, hình ảnh quá mức ghê tởm, liền sau cơn mưa đáng yêu tiểu xuân măng cũng chưa biện pháp che dấu rớt hình ảnh này. Này đó tay nàng thậm chí một chút đều không xa lạ, lúc này chính giương nanh múa vuốt gắt gao túm chặt bên cạnh đồ vật.
Tỷ như kia chỉ nghĩ phá vây lại bị cây mây chặn lại hạt đuôi hỏa hổ, tứ chi bị những cái đó quái tay túm chặt sau, một chút hướng bùn đất trầm. Giãy giụa cũng hảo, điên cuồng gào rống cũng thế, đều thay đổi không được nó bi kịch kết cục.
Nghệ nhàn thiết thân thể hội quá kia ngoạn ý lực lượng có bao nhiêu đại, đừng nói nàng cùng lam đồng, cho dù là Đại sư tỷ muốn đem chúng nó nhổ tận gốc còn cần nhìn thẳng vào một phen.
Trơ mắt nhìn vừa rồi còn ở chính mình trước mặt diễu võ dương oai đuôi hỏa hổ bị bùn bao phủ quá đầu sau, yến sương hai chỉ mắt trừng đến viên lưu, nàng cũng chú ý thức đến chính mình chính lâm vào một cái như thế nào hoàn cảnh trung, sửng sốt sẽ, lập tức triều đám kia người phát động phượng hoàng lửa cháy.
Nghệ nhàn nhanh chóng quyết định, ngưng tụ lôi tủy triều trên không oanh đi, thẳng đem kia tầng tầng điệp khởi nhánh cây oanh ra một cái chén đại miệng vỡ, “Yến sương, đi!”
Yến sương cũng không ngốc, lập tức giãy giụa hướng lên trên phi, mới vừa bay ra đi một mét lại sinh sôi bị bùn đất trung chôn sâu tay cấp túm kéo về đi, cùng ngày ấy tình hình cơ hồ nhất trí, nếu nói khác nhau, duy nhất khác nhau là ngày ấy chỉ bị túm một con trảo, mà nay hai chỉ trảo đều không thể động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
General FictionTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...