Chương 107 xác định
Các nàng chính liền tầng thứ sáu thủ tháp thú sự tham thảo khí thế ngất trời, chợt nghe thấy hai tiếng cùng loại với anh anh tiếng khóc. Nghệ nhàn ánh mắt đầu tiên liền triều kẹo bông gòn nhìn lại.Kẹo bông gòn kia hai chỉ tiểu hắc đậu mắt quay tròn nhìn nàng, trong miệng còn giống tiểu hòa thượng đọc kinh anh anh anh kêu cái không ngừng.
Nghệ nhàn, “Kẹo bông gòn, làm sao vậy?”
Nhìn lên thấy kẹo bông gòn kia béo đôn dạng, tím hàn Đại sư tỷ hắc mặt hình như có hòa hoãn, “Đại để ăn quá nhiều, căng.”
Niệm vân âm cũng lược đồng tình nhìn mắt biến thành béo đôn kẹo bông gòn, “Phía trước kẹo bông gòn nuốt một viên cực phẩm đan dược, chưa tiêu hóa. Hôm nay lại hấp thu nhiều như vậy lôi linh, đến tưởng cái biện pháp trợ nó tiêu hóa rớt.”
Kẹo bông gòn, “Anh anh anh.”
Nghệ nhàn vươn tay muốn đi chạm vào hai hạ, kết quả bị lam đồng túm chặt tay, “Nó trên người lôi linh còn ở lóe, ngươi thương chưa hảo, đừng tới gần.”
Kẹo bông gòn dùng ai oán đôi mắt nhỏ nhìn nghệ nhàn, theo sau liền nhảy bắn hướng tím hàn bên người tới gần. Nghệ nhàn vừa định cảm khái hạ nhà mình huyễn thú quá dính Đại sư tỷ, lại thấy tím hàn Đại sư tỷ nhỏ đến không thể phát hiện sau này dịch một bước nhỏ, tựa cũng ở kiêng kị kẹo bông gòn trên người thỉnh thoảng thoáng hiện lôi quang.
Kẹo bông gòn lược buồn rầu oai oai nó béo đầu, béo đôn hình thể lại tự động cố lấy, ở nghệ nhàn lo lắng dưới ánh mắt, phanh một tiếng, dẫn đầu biến ra ba con dẫm hạt châu trảo, trong đó một con trảo hạ là trống không, theo sau là kia màu đen long lân, đại khái là vô pháp thay đổi bản thể sắc thái duyên cớ, kẹo bông gòn hoa lệ biến thân thành một con tiểu lam long.
Niệm vân âm hiếm lạ nói, “Hoá ra kẹo bông gòn ở tầng thứ tư tháp khi đã gặp được quá cái kia hắc long, cũng khó trách ngươi như vậy ngôn chi chuẩn xác, thật là ta tưởng xóa, này hắc long đều không phải là là tầng thứ sáu thủ tháp thú.”
Kẹo bông gòn dẫm kia hạt châu trôi chảy hoạt tới rồi tím hàn Đại sư tỷ trước mặt, tím hàn vươn tay sờ sờ nó đầu nhỏ, kẹo bông gòn liền lớn lá gan tưởng hướng tím hàn trên người bò. Trước kia kẹo bông gòn thượng tiểu, bàn tay đại điểm, giống trang giấy giống nhau mỏng. Hiện giờ này dáng người, người bình thường khủng cũng khó chống đỡ nó.
Thiên kẹo bông gòn không này phiên ý thức, chỉ liên tiếp tưởng hướng tím hàn Đại sư tỷ trên người bò, tím hàn Đại sư tỷ tùy ý nó hướng lên trên bò, bò một nửa liền lại chảy xuống đi xuống, theo sau lại tiếp tục, liền này phân bám riết không tha tinh thần cũng làm tím hàn hảo một trận nhìn, cuối cùng đại khái thật sự là xem bất quá đi, mới dùng tay lấy hạ kẹo bông gòn thả lại đến trên mặt đất, “Tới rồi ban đêm, ngươi thả tìm một chỗ địa phương, trợ nó tiêu hóa rớt này đó.”
Nghệ nhàn chinh lăng nhìn chằm chằm tím hàn, liền đối phương phân phó cái gì cũng chưa có thể nghe rõ, mãi cho đến niệm vân âm xô đẩy nàng một phen, nghệ nhàn mới hồi phục tinh thần lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
General FictionTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...