Chương 251 phốc phốc
“Ngao ngao ——”Kẹo bông gòn sức lực lớn đến cực kỳ, túm tiểu lam ở giữa không trung điên cuồng xoay quanh, tiểu lam trong tay đồng dạng đảo xách theo bạc bảo đại nhân cái đuôi, tam tiểu chỉ ném thành một cái đường bộ, cảm giác chính mình toàn bộ đều ở phi, hưng phấn mà ngao ngao thẳng kêu, nghệ nhàn xem đến là hai mắt mạo sao Kim, rất sợ các nàng một cái không lưu ý phi xa, lại xem một bên lam đồng thích nghe ngóng bộ dáng, nàng đáy lòng các loại lão mẫu thân dặn dò hoàn toàn tắt.
Lòng thú nhân đại.
“Tam tiểu thư, ngươi không sao chứ?”
“Lại nói tiếp cũng khéo, các ngươi ba người hôm nay bỏ lỡ một hồi tuồng.”
Giáng thanh trấn chẳng qua cũng liền một trấn nhỏ, trấn tóc sinh cái gì, nhất thời canh ba truyền đến đầu đường cuối ngõ toàn biết được, tuyên dì văn phong tới đón một chút cũng không kỳ quái. Dọc theo đường đi, nghệ nhàn cũng nghe thấy nàng chính mình đều không hiểu được truyền kỳ nhân sinh, biên chuyện xưa giả thật là tận hết sức lực tôn sùng nàng, đem nàng khen đến trên trời có dưới đất không, sợ người khác không biết nàng là cái so Tạ gia quản sự càng lệnh người sợ hãi người.
Nói mấy câu liền đem nàng đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió thượng, đây là muốn làm cái gì, muốn cho nàng chết?
Hôm nay này vừa ra không phân xanh đỏ đen trắng chất vấn tiết mục, muốn nói không ai ở sau lưng quạt gió thêm củi, nghệ nhàn không tin, “Tuyên dì ngươi vừa mới bỏ qua một hồi tuồng, màu đỏ tía các các lão nguyện cùng chúng ta huyễn các liên thủ tạo phúc quảng đại tân các lão bằng hữu, cho là một đại hỉ sự.”
Tuyên dì không tán đồng, “Tam tiểu thư, chúng ta cùng màu đỏ tía các từ trước đến nay nước sông không phạm nước giếng, như thế nào có thể cùng bọn họ hợp tác đâu? Trăm triệu không thể.”
Nghệ nhàn không sao cả buông tay, “Nhân gia các lão ra ngựa, ta tưởng ta còn là đến cấp cái mặt mũi.”
Nếu hôm nay trận này hỗn chiến không kêu đình, nàng cùng vị kia cổ quái nữ tử thế nào cũng phải đua cái ngươi chết ta sống. Tính lên, nàng còn thiếu các lão một cái đại đại nhân tình.
Ngô, nên sẽ không này trong đó có trá?
Tuyên dì phẫn hận bất bình, “Này màu đỏ tía các lão gia hỏa quả thực không phải cái gì thứ tốt, hắn định là muốn mượn chúng ta Tạ gia đông phong đánh cái xinh đẹp khắc phục khó khăn.”
Màu đỏ tía các phiên không ngã thân nàng không lắm rõ ràng, liền trước mắt ở giáng thanh trấn phong bình cùng nhân khí mà nói, nhân gia liền thắng huyễn các một bậc, thật không biết này nhóm người rốt cuộc từ đâu ra tin tưởng.
Mất nhân tâm, Tạ gia còn có thể dư lại cái gì?
Nghệ nhàn không có thể túm hồi chính mình đầu tóc, chỉ có thể tùy ý phía sau người thưởng thức, dứt khoát lười nhác dựa vào, “Xem ra tuyên dì đối các lão thật là quen thuộc, không ngại nói với ta nói hắn là cái người nào, ta đối hắn sinh ra một chút tò mò.”
Các lão người này, là màu đỏ tía các người cầm quyền, từ khi huyễn các ở giáng thanh trấn lạc căn, các lão liền vẫn luôn ở, tựa so màu đỏ tía các còn muốn lớn tuổi. Tuyên dì cũng không biết hắn đến tột cùng có bao nhiêu tuổi, ở rất nhiều năm trước, từng có hạnh gặp qua các lão đại phát thần uy, linh lực bàng bạc không lường được, làm người vô pháp bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
General FictionTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...