Chương 185 cắn nuốt
Pi ——Một tiếng thanh thúy dễ nghe tiếng chim hót đánh gãy nghệ nhàn phỏng đoán, dầu chiên hành thái gà, hấp túi gà vẫn là lá sen gà ăn mày theo này một tiếng trong trẻo phượng hoàng kêu to hết thảy tan thành mây khói.
Nghệ nhàn tiếc hận táp hạ miệng, “Yến sương a.”
Yến sương từ nàng chứa đầy thâm ý ngữ điệu trung thế nhưng nghe ra một tia tiếc nuối, cả người run run hạ, mãnh liệt cầu sinh dục thúc đẩy nàng một bước lên trời, lột đi thuộc về ấu tể nãi âm phượng minh thanh ở nghệ nhàn bên tai quanh quẩn bất giác. Nghệ nhàn giơ lên đầu tới đánh giá, phát hiện này chỉ đại gà con ở đã trải qua một đoạn lửa cháy đốt cháy sau, lông tơ trường tề không nói, còn nhiều một tia thuộc về phượng hoàng bá khí trắc lậu một mặt, chỉ là không biết ——
Nàng cảm ứng hạ, phát hiện trong cơ thể linh lực dư thừa, liền liền nằm tư thế triều yến sương vứt ra một đạo lôi tủy.
Yến sương không hề phòng bị, thấy kim sắc du long khí thế rào rạt mà đến, thiếu chút nữa ôm đầu liền chạy. Nhiên, thân là phượng hoàng, bị Đại sư tỷ ân cần dạy bảo nhiều lần sau, chạy trốn động tác hơi đốn, nàng thế nhưng làm một kiện ra ngoài nghệ nhàn dự kiến sự, không né không tránh phun một ngụm hỏa, hai cổ linh lực ở giữa không trung □□ đâm sau bạo phát……
“Hồ nháo!”
“Nghệ nhàn ngươi hiện tại như thế nào cùng kẹo bông gòn giống nhau, một bắt được yến sương liền khi dễ.”
Lam đồng cùng Đoan Mộc nhã một trước một sau, người sau bắt được nghệ nhàn liền cấp rót một ngụm xanh mơn mởn chất lỏng, cuối cùng còn phóng xuất ra một chút mộc linh xem xét tình huống của nàng, lòng bàn tay hạ kia hai viên cùng tần suất nhảy lên tim đập như cũ lệnh Đoan Mộc nhã hoảng hốt, “Cảm giác thế nào?”
Nồng đậm linh lực theo hầu khẩu thoán tiến trong cơ thể, nghệ nhàn toàn thân trên dưới đều thực nhẹ nhàng, nàng giật giật thân thể, thân thể ca ca phát ra một loại gia cụ cũ xưa mới có thể truyền ra tới tiếng vang, nàng đều ngốc, “Ta rốt cuộc ngủ đã bao lâu?”
Sợ không phải một giấc ngủ tỉnh liền biến thành đồ cổ!
Lam đồng trầm khuôn mặt, “Năm ngày.”
Đoan Mộc nhã giơ ra bàn tay tâm khoa tay múa chân hạ, lược đồng tình nhìn nghệ nhàn liếc mắt một cái, cơ trí tìm lấy cớ lưu.
Nghệ nhàn thấy lam đồng toàn thân đều tản ra không vui hơi thở, chột dạ sờ soạng mềm niết vành tai, đông cứng nói sang chuyện khác, “Kẹo bông gòn nàng hiện tại thế nào?”
Lam đồng nhỏ đến không thể phát hiện nhíu mày, “Có thể ăn có thể chạy có thể nhảy, so ngươi hảo rất nhiều.”
Nghệ nhàn, “…… Ta đi xem nàng.”
Hôn mê phía trước vẫn luôn nhớ Đại sư tỷ theo như lời tạo hóa, nghệ nhàn còn không có chính mắt nhìn thấy kẹo bông gòn tình huống, tổng vô pháp an tâm. Cũng may lam đồng sinh khí về sinh khí, cũng không ngăn cản nàng, nhắm mắt theo đuôi đi ở bên cạnh người. Nàng thật cẩn thận xem xét mắt lam đồng thần sắc, căng chặt mặt, hơi mỏng mồm mép nhấp thành một cái thẳng tắp, còn có sắc bén ngũ quan, đều bị chương hiển lam đồng đang ở sinh khí sự thật này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
Fiksi UmumTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...