Chương 241 trúng chiêu
“Tam tiểu thư, gia chủ thỉnh ngươi qua đi một tự!”“Gia chủ?”
Nghệ nhàn cũng chỉ ở lam đồng bị mang về Tạ gia ngày ấy gặp qua một lần gia chủ, trong ấn tượng Tạ gia vị này gia chủ tồn tại cảm phi thường nhược, đặc biệt ở lão thái gia cường thế tô đậm hạ, càng có vẻ có thể có có thể không, hơn nữa các nàng tổng cộng cũng chưa nói quá vượt qua tam câu trở lên nói, tìm nàng tự cái gì?
“Chỉ mời ta?”
“Đúng vậy, tam tiểu thư!”
Nghệ nhàn quay đầu lại nhìn mắt tiểu lam, tam tiểu vẫn còn ở thi đấu thoán thụ, một thân cây bị các nàng thay phiên chơi một lần, liền thụ đỉnh tổ chim đều bị các nàng cấp bưng, như cũ làm không biết mệt.
Tiểu gia hỏa toàn bộ chơi điên rồi, sờ lăn đánh bò, vui đến quên cả trời đất, hoàn toàn không chú ý tới nghệ nhàn đáy mắt ẩn ẩn lo lắng.
“Chờ một lát, ta về phòng một lần nữa đổi kiện quần áo.”
“Là!”
Hai người vào phòng, lam đồng thấy nghệ nhàn sắc mặt tựa không thế nào đẹp, “Ngươi nơi nào không thoải mái?”
Một ngày ở Tạ gia, nàng này trái tim trước sau đều cao cao treo, Tạ gia người mỗi cái hành động nàng đều sẽ ở trong đầu quá thượng ba năm biến. Nàng nhịn không được nhíu mày, “Ta cảm thấy lần này gia chủ bỗng nhiên tìm ta tự sự có vài phần cổ quái.”
Lam đồng túm chặt tay nàng cổ tay, “Có nguy hiểm? Vậy không đi.”
Nghệ nhàn lắc đầu, vỗ nhẹ nhẹ đối phương mu bàn tay, “Lấy trước mắt tình huống xem, ta đảo sẽ không có cái gì nguy hiểm, ta sợ ——”
Lam đồng hơi một suy tư liền biết nghệ nhàn lo lắng cái gì, “Chúng ta? Không cần lo lắng.”
Càng như thế, nghệ nhàn càng là không yên lòng. Ở hồi tưởng trong thông đạo, tương lai lão thái gia cường thế bức bách nàng cùng lam đồng chặt đứt quá vãng, lại chưa từng đối tiểu lam nên xử trí như thế nào từng có bất luận cái gì ám chỉ, hơn nữa lúc ấy nàng làm kẹo bông gòn trước một bước mang đi tiểu lam……
Cùng trước mắt đủ loại, khác nhau vẫn là tương đối lớn.
“Bằng không ta cùng ngươi cùng đi.”
“Không cần, các nàng trước mắt sẽ không đối ta xuống tay, nhưng ngươi hoặc là tiểu lam, lại không nhất định.”
Lão nhân kia đối tiểu lam thái độ rất kỳ quái, như là muốn ở tiểu lam trên người xác định cái gì, nếu việc này tưởng không rõ, liền như một cây thứ ngạnh trong lòng khẩu, thượng không thượng, hạ không dưới, nghệ nhàn nghĩ tới nghĩ lui, đem bất tử điệp từ vành tai trung bắt lấy, thương lượng nói, “Ngươi tạm thời thủ các nàng, như thế nào?”
Bất tử điệp vèo vèo thoán thượng thoán hạ, cùng nghệ nhàn nói chuyện hơn phân nửa ngày hiệp ước không bình đẳng, lúc này mới đáp ứng.
……
Nghệ nhàn theo kia thị nữ một đường hướng chính sảnh đi, xác định đường bộ không có lầm sau, trong lòng phòng bị đã tá thất thất bát bát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
Ficção GeralTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...