35

178 21 1
                                    

Chương 35 đã chết
Nghệ nhàn ánh mắt loạn ngắm, tưởng từ trong đám người tìm ra điểm dấu vết để lại tới. Nề hà các thú nhân mỗi người cao to, giống từng cây cây cột dường như xử ở thương đội trạm dịch cửa, hoàn toàn cách trở nàng tầm nhìn.

Tiểu gia hỏa không chỉ có cào nàng, còn dùng lông xù xù cái đuôi thỉnh thoảng ném đánh nàng cẳng chân, làm cho ngứa. Thấy nghệ nhàn vẫn luôn không phản ứng chính mình, thế nhưng há mồm túm cắn nàng ống quần, hai trảo dùng sức lay, ý đồ hướng trên người nàng leo lên.

Đang đào vong đoạn thời gian đó, mỗi lần nghệ nhàn không đều sẽ đem tiểu gia hỏa ôm đến trên người tới thuận mao, ngẫu nhiên còn sẽ đến một lần nguyên bộ mã sát gà. Hiển nhiên, tiểu gia hỏa này thói quen, còn nhớ thương thượng.

Nhưng lúc này, nghệ nhàn một cử động nhỏ cũng không dám, hãi hùng khiếp vía không nói, toàn thân cứng đờ, nàng dùng mũi chân nhẹ nhàng đạp hạ tiểu gia hỏa mông, bổn ý là làm nàng đi mau, ai ngờ, tiểu gia hỏa trở mình, chổng vó dùng móng vuốt hướng lên trên duỗi duỗi, còn cho là cùng nàng chơi trò chơi.

“A, nơi này như thế nào có một con thú nhân tiểu tể tử.”

“Khi nào lưu tiến vào.”

“Một chút cũng chưa phát hiện.”

“Đại gia mau xem, nó tựa hồ cùng người này đặc biệt thân.”

……

Đám người tự động hướng hai bên tách ra, chỉ còn lại nghệ nhàn, Đoan Mộc nhã cùng tiểu tể tử đứng ở trung ương nhất.

Nghệ nhàn cảm thấy bên tai những cái đó thanh âm giống như sấm sét, một tiếng tắc quá một thanh âm vang lên. Bên cạnh Đoan Mộc nhã đang xem kiến giải thượng lăn lộn bán manh tiểu gia hỏa sau, càng là cả kinh sau này nhảy lên, trong tay hỏa cầu thuận tay nhặt ra, ngược lại sợ tới mức tiểu tể tử một cái lăn lộn, nhanh chóng trốn đến nghệ nhàn phía sau, thỉnh thoảng lấy đầu nhỏ cọ nàng.

“Nghệ nhàn, mau tránh ra, này này đánh từ đâu ra tiểu ngốc xoa.”

Lâm môn một chân, liền kém cuối cùng một bước, mắt thấy nàng liền phải phản hồi Nhân tộc.

Nghệ nhàn có một loại bị vận mệnh trêu đùa cảm giác, đặc biệt nhìn thấy Nhân tộc trong mắt đề phòng cùng xa cách, càng là như thế. Lại xem tiểu gia hỏa, một đôi lam mắt chớp chớp nhìn chằm chằm nàng, tràn đầy ỷ lại chi tình.

Tại đây ấu tể thế giới, thượng không biết Nhân tộc cùng Thú tộc chi gian ân ân oán oán, chỉ bản năng ỷ lại với này quen thuộc hơi thở.

Nàng bất đắc dĩ cười, thở dài, đem xám xịt dơ hề hề tiểu gia hỏa ôm vào trong lòng ngực, nhẹ nhàng trấn an. Tiểu gia hỏa hoàn toàn không cảm giác quanh mình khẩn trương bầu không khí, ngao ô ngao ô đối nàng thân mật kêu to một hồi, còn thỉnh thoảng liếm tay nàng, “Không gọi tiểu ngốc xoa, kêu tiểu lam.”

Đoan Mộc nhã kinh ngạc nhìn chằm chằm nàng, “Nghệ nhàn ngươi ——”

Nghệ nhàn đảo tưởng phủ nhận, nhưng tiểu gia hỏa đối nàng thân mật cùng ỷ lại không lừa được người. Huống chi, tiểu gia hỏa đột nhiên xuất hiện tại đây, định là lam đồng kia gia súc chủ ý, tên kia ghi hận Elfa rừng rậm sự, tuyệt không sẽ làm nàng như vậy nhẹ nhàng rời đi, nàng gật đầu, “Đúng vậy, chính là ngươi tưởng như vậy.”

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ