156-160

275 19 9
                                    

Chương 156 bắt cóc
“A, chúng ta đều tiến vào ánh sáng mặt trời quốc, vì cái gì muốn tới này nha?”

“Ngươi nói đi?”

Nghệ nhàn không chịu nói thời điểm, ai cũng cạy không ra nàng miệng. Huống chi người này vẫn là túng túng đát yến sương, bị nghệ nhàn đổ một câu liền cái gì cũng không dám hỏi, ủ rũ héo úa ôm chặt trong tay song đao.

Các nàng ra hoa trong gương, trăng trong nước thiết ảo cảnh sau, nghệ nhàn ý thức hải trung bất tử điệp phá kén mà ra, cho hả giận dường như ở vị kia che mặt huynh trên người rắc truy tung phấn hồng, này không, vòng đi vòng lại, một đường từ thần Lâm Quốc lại vòng tới rồi ánh sáng mặt trời quốc.

Nghệ nhàn mang theo hai người một cái oa, tìm một nhà khách điếm, muốn hai gian thượng phòng.

“A, ta, ta có thể hay không bất hòa nàng ngủ?” Yến sương nhỏ giọng cùng nghệ nhàn kháng nghị, nàng trong miệng ‘ nàng ’ tự nhiên chỉ chính là béo đôn kẹo bông gòn, kẹo bông gòn oai oai đầu có chút khó hiểu, dọc theo đường đi nàng đảo có chút thích thượng này chỉ trọc mao đại gà con, trọc về trọc, xấu về xấu, nhưng bản chất cùng nàng giống nhau!

“Ta vì cái gì làm nàng bồi ngươi, chẳng lẽ chính ngươi không rõ ràng lắm sao?”

“Nhưng ta sợ.”

“Sợ? Sợ cái gì?”

“Nàng ăn ăn ăn ăn ——” người a, yến sương ở nghệ nhàn mắt lạnh nhìn chăm chú hạ, lăng là không đem cái kia tự nói ra, nàng cảm thấy nàng nếu là nói ra, làm không hảo sẽ bị nghệ nhàn ra sức đánh một đốn, lại xem một bên lam đồng đạm nhiên thần sắc…… Anh, này thú nhân cũng thực đáng sợ, “Nga, vậy được rồi.”

“Bạc bảo đại nhân, ngươi xem điểm kẹo bông gòn, đừng làm cho nàng buổi tối quá làm ầm ĩ.”

“Chi.”

Nếu không có yến sương trên người có chưa giải chi mê, thân phận lại quá đặc thù, nghệ nhàn mới lười đến mang lên như vậy một cái phiền toái, nàng đem cửa đóng lại, tiểu lam rầm rì muốn từ lam đồng trong lòng ngực xuống dưới, nghệ nhàn đem tiểu lam ôm hạ sau, tức giận điểm điểm đối phương cái mũi nhỏ, “Không chuẩn đi tìm các nàng, hảo hảo ngủ một đêm, ngày mai lại nói.”

Mấy ngày nay, các nàng cả ngày lẫn đêm lên đường, ‘ sương ’ nhanh hơn nện bước, các nàng cũng không dám chậm trễ. Nghệ nhàn thực hoài nghi, ánh sáng mặt trời quốc là sương đại bản doanh, làm không hảo Yển Nguyệt môn còn lại người đều bị bắt đến nơi này.

Lam đồng thấy nàng nhíu mày, vươn tay khẽ vuốt hai hạ, “Ngươi tính toán như thế nào an trí nàng?”

Nghệ nhàn xuyên thấu qua khách điếm ánh sáng nhạt rõ ràng đem đối phương non nớt ngây ngô bộ dáng thu vào trong mắt, nhìn như vậy tốt đẹp lam đồng, nghệ nhàn lại lần nữa sinh ra một loại thời gian chảy ngược ảo giác, lam đồng quá khứ nàng may mắn tham dự một đoạn nhật tử, tương lai, nàng hy vọng vẫn luôn tham dự, “Ta đã thông tri Đại sư tỷ, hướng nàng hơi chút lộ ra một chút chúng ta ở hoa trong gương, trăng trong nước trung biến hóa, ta tin tưởng nàng sẽ hiểu.”

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ