Chương 50 điều kiện
“Ngươi đã chạy đi đâu, ta làm ngươi trốn một hồi, ngươi như thế nào suốt mất tích hai ngày?”“Ở Tàng Thư Các.”
“Nhưng ta cũng đi qua Tàng Thư Các đi tìm.”
Nghệ nhàn vội vàng cùng người cấp công pháp phân cao thấp nhi, đảo cũng quên thông báo Đoan Mộc nhã một tiếng, nhớ tới này hai ngày nàng khắp nơi tìm chính mình, vội xin lỗi nói, “Ở nhị tầng. Trước không nói này đó, tiểu nhã, ta tìm được một quyển người cấp công pháp.”
Đoan Mộc nhã kinh ngạc hạ, nhìn quanh bốn phía sau, vội vàng mới đưa nghệ nhàn túm vào nhà, “Ngươi xác định là người cấp công pháp?”
Nghệ nhàn gật đầu, “Phí chút công phu, này hai ngày đãi ở Tàng Thư Các liền vì nó.”
Đoan Mộc nhã mừng rỡ như điên, hai mắt sáng lấp lánh, theo sau lặng yên dặn dò nói, “Nghệ nhàn, ngươi có này công pháp ngàn vạn đừng làm cho những người khác biết được, hoài bích có tội đạo lý, hiểu đi?”
Nghệ nhàn cười, cảm thấy như vậy Đoan Mộc nhã thật giống cái bà quản gia. Theo sau nhớ tới tạ anh kia vẻ mặt ăn ruồi bọ biểu tình, “Sợ có người đã biết được.”
Đoan Mộc nhã truy vấn, “Ai?”
Nghệ nhàn, “Tạ anh.”
Đoan Mộc nhã sửng sốt một hồi lâu, “Ta tổng cảm thấy tạ anh người này……” Nàng ấn đường nhíu hơn nửa ngày, cũng không tìm ra một cái thỏa đáng từ tới hình dung tạ anh, “Dù sao ngươi đến đề phòng nàng, nàng như thế nào biết ngươi bắt được người cấp công pháp?”
Nghệ nhàn hố tạ anh việc này thật đúng là ngượng ngùng nói, nàng đối vị này Đại sư tỷ cảm quan cũng tương đương phức tạp, trước không đề cập tới nàng mượn sức chính mình nguyên do, liền phía trước tạ anh muốn chém sát tiểu gia hỏa sự làm nàng trong lòng thực không thoải mái, tuy nói đại bộ phận người đối thú nhân ấu tể đều có đồng dạng tâm tư. Tạ anh thân là minh vọng phong Đại sư tỷ, không suy xét thanh sơn tông cùng thú nhân chi gian sắp hợp tác sự, không cần nghĩ ngợi động thủ hành vi tương đương khả nghi, “Hoàng Phủ nghị cùng tạ anh có phải hay không có thù oán?”
Đoan Mộc nhã rung đùi đắc ý, “Ta không biết, bất quá minh vọng phong cùng sí diễm phong luôn luôn không hợp, rốt cuộc thân là tam đại chủ phong, minh vọng phong danh vọng rõ ràng cái quá sí diễm phong cùng vân miểu phong, thân là hai phong Đại sư huynh cùng Đại sư tỷ, không hợp cũng bình thường.”
Nghệ nhàn hiểu rõ, này đại khái có thể giải thích Hoàng Phủ nghị cùng tạ anh lần lượt vứt cho nàng cành ôliu nguyên do, bất quá kinh này một chuyến, tạ anh hẳn là sẽ không nhắc lại làm nàng tiến vào minh vọng phong sự, rốt cuộc nàng ‘ lòng tham không đủ ’ đề ra như vậy nhiều vô lễ yêu cầu.
Đoan Mộc nhã thấy nàng sững sờ, gọi vài thanh, ý có điều chỉ chỉ chỉ đình viện nội, không tiếng động nói, “Ngươi nhãi ranh kia chuồn êm ra tới tìm ngươi.”
Nghệ nhàn, “……”
Phòng nội, tiểu gia hỏa chính đại mau cắn ăn ăn cái gì, mãn nhà ở cơm hương. Không cần tưởng, này đó say hương gà cái gì tất cả đều là Đoan Mộc nhã làm ra. Nàng tiến phòng, tiểu gia hỏa hình như có phát hiện ngẩng đầu lên, “Ngao ô.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
General FictionTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...