133-135

163 12 0
                                    

Chương 133 trộm xác
Nghệ nhàn nhìn thoáng qua, này hai đại tông môn đều ở thần lâm đế quốc cảnh nội, dù vậy, khoảng cách kia Yển Nguyệt môn cũng cách xa nhau khá xa, “Chung sư huynh chọn lựa chúng nó, chính là có cái gì thâm ý?”

Chung lâm, “Tiểu sư muội ngươi có điều không biết, này huyền minh tông cùng lăng thiên tông rất có sâu xa, hai người đời trước là mưa bụi môn đồng môn sư huynh đệ, nề hà mưa bụi môn giải linh quá thiên vị tiểu đồ đệ, còn cùng hắn sinh không nên có tình tố. Đại đồ đệ lại đối giải linh động không nên có tâm tư. Này không, thường xuyên qua lại, hai vị đồng môn sư huynh đệ tâm sinh khoảng cách không nói, cuối cùng vì hiểu rõ linh còn nháo ra thù hận.”

Lam đồng ở một bên nghe được mùi ngon, cuối cùng còn truy vấn, “Sau đó, sau đó đâu?”

Nghệ nhàn thấy lam đồng nghe chuyện xưa nghe được hai mắt tỏa ánh sáng, rất là bất đắc dĩ, “Định là bọn họ hai vị ai cũng chưa cùng vị này giải linh ở bên nhau, lúc này mới làm thù hận vẫn luôn kéo dài đến đến nay, thế cho nên này hai tông môn lâu dài đối lập, chung sư huynh, ta đoán đúng hay không?”

Chung lâm một bộ gặp quỷ biểu tình, “Tiểu sư muội như thế nào biết?”

Nghệ nhàn đem sổ sách tái tiến giới tử túi, “Tự nhiên là chung sư huynh ngươi nói cho ta.”

Chung lâm, “???”

Nghệ nhàn, “Ta vừa rồi đại khái lật xem sổ sách, vẫn chưa thấy bất luận cái gì có quan hệ với mưa bụi môn ghi lại, có thể thấy được này tông môn hoặc là giống thanh sơn tông giống nhau ở chín hi đại lục dừng chân, hoặc là sớm không còn nữa tồn tại. Ta đoán là người sau, bằng không huyền minh cùng lăng thiên sẽ không phụ thuộc vào chúng ta thanh sơn tông. Bất quá ta cho rằng bọn họ hai đại tông sẽ không lựa chọn một đạo quy phụ……”

Chung lâm, “Bọn họ đích xác không một đạo quy phụ, là huyền minh tông trước quy phụ, lăng thiên tông…… Tông chủ năm đó dùng chút biện pháp mới làm lăng thiên tông cam tâm tình nguyện quy phụ với thanh sơn tông, bất quá tự kia về sau, huyền minh tông tổng lấy chuyện này giễu cợt lăng thiên tông, những năm gần đây, lớn nhỏ so đấu không ngừng, còn có các loại lung tung rối loạn tìm tra vấn đề, dù sao những năm gần đây luôn là tới thanh sơn tông cáo trạng, tuyệt đối là phi thường khó gặm hai căn cốt đầu.”

Nghệ nhàn thuận thế mà làm, “Đã là khó gặm xương cốt, chúng ta đây một lần nữa chọn lựa mặt khác hảo gặm, loại này vấn đề khó khăn không nhỏ tốt nhất vẫn là để lại cho Đại sư tỷ, nàng lấy bạo chế bạo tuyệt đối có thể thu phục.”

Nghệ nhàn nói xong, lập tức lấy ra những cái đó trướng mục tới một lần nữa chọn lựa.

Một bên chung lâm thấy vậy, đem tay trực tiếp ấn ở trướng mục thượng, “Không không, tiểu sư muội, kỳ thật cũng không khó lắm gặm. Là, không khó gặm, thực hảo gặm. Tiểu sư muội đi liền có thể giải quyết, không cần làm phiền đến Đại sư tỷ.”

Nghệ nhàn tìm tòi nghiên cứu ánh mắt không chớp mắt nhìn chung lâm, “Sư huynh, ngươi không phát hiện ngươi chột dạ biểu tình đã bại lộ ra tới ngươi chuyến này cuối cùng mục đích sao?”

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ