109

148 16 3
                                    

Chương 109 ám linh
Nghệ nhàn cùng lam đồng một trước một sau đứng ở tấm ván gỗ thượng, tấm ván gỗ chịu linh lực sử dụng, lập tức hướng tới kia phiến lôi vực chạy tới. Nhìn vạn khoảnh lôi điện nghiêng mà xuống, trong nước lôi quang lập loè, nghệ nhàn càng thêm không dám khinh thường này phiến lôi vực uy hiếp tính.

“Ngươi muốn tìm cái chết liền tính, vì sao còn muốn lôi kéo chúng ta cùng nhau!”

“Câm miệng.”

Tạ vũ nếu không nói lời nào, nghệ nhàn suýt nữa sắp quên người này tồn tại, nàng cũng không biết niệm vân âm ngầm ở đánh cái gì chủ ý, mắt thấy kẹo bông gòn ở trong nước phành phạch phành phạch bị kia chỗ lốc xoáy cấp cuốn chạy, nghệ nhàn cảnh giác nói, “Đại gia cẩn thận.”

Nàng phía trước rơi xuống nước, đó là bị dòng nước vọt vào lốc xoáy nội, bị lôi điện sinh sôi phách hôn mê bất tỉnh. Muốn nói ở dưới nước bị điện giật, kia tư vị tuyệt đối ê ẩm sảng sảng, lệnh người cả đời khó quên.

Lam đồng, “Lạc đế.”

Mặt nước gợn sóng tự nội ra bên ngoài từng vòng nhộn nhạo khai, một cái đuôi cá bạch bạch hai hạ, nhanh chóng quét khai hai bên trái phải bè gỗ. Niệm vân âm hướng bên cạnh một oai, trong tay túm giữ chặt con tin liền bị nàng thẳng đẩy mạnh trong nước, bùm một chút, bị lôi linh dư uy hơi đụng chạm, liền hôn mê.

Niệm vân âm không hề hối ý lại đem người túm kéo lên, “Đỡ mạn, đem hai bè gỗ xác nhập.”

Đỡ mạn không biết từ nơi nào tìm tới móc, ở các nàng bè gỗ sau câu thượng, Lạc đế ở dưới nước túm lôi kéo nghệ nhàn nơi bè gỗ một đầu tài tiến kia lốc xoáy chỗ.

Quán lực cho phép, nghệ nhàn đột nhiên lui về phía sau vài bước, lam đồng đi phía trước một vượt, đem người vững vàng tiếp được, “Ta không sợ bị đánh, ngươi giấu ở ta trong lòng ngực.”

Nàng lại không phải ba tuổi nhi đồng, như thế nào tàng?

Nghệ nhàn dở khóc dở cười, đang muốn phản bác đối phương một hai câu. Một trận trời đất quay cuồng, bè gỗ nghiêng dựng lên, lốc xoáy trung thủy thực mau bao phủ qua các nàng đỉnh đầu, thời điểm mấu chốt, nghệ nhàn cảm giác được mặt sườn nhiều một chỗ mềm mại, kia chỉ ánh vàng rực rỡ đại sư tử đem nàng giấu ở bụng chỗ, đích xác vì nàng chặn sấm đánh.

Đến nỗi những người khác……

Nghệ nhàn tạm thời cũng tự thân khó bảo toàn, chỉ mơ hồ nhìn đến một cái đuôi cá nhanh chóng ném động, một lát sau liền đem các nàng mang nhập tới rồi một con thuyền trầm trên thuyền, trầm trên thuyền phương tiện kia lôi đình vạn quân lôi vực, lôi quang thỉnh thoảng ở các nàng trên đỉnh đầu lập loè.

Lạc đế, “Phía trước kia nhân tộc đó là ở chỗ này tìm được kia đem chìa khóa.”

Kim mao đại sư tử rung động một chút, thực mau rầm tứ chi bơi qua đi, nghệ nhàn mặc dù tránh thoát sấm đánh, như cũ bị thủy sặc cái chết khiếp, thấy niệm vân âm không biết khi nào lộng một cái vòng bảo hộ, nàng lập tức chém ra mấy cái phòng ngự tráo tới, lúc này mới có thở dốc cơ hội.

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ