Chương 67 hải tộc
"Trình bang sư huynh, như thế nào sẽ là hắn a.""Ha, cư nhiên vừa lên tới liền đối thượng minh vọng phong trình sư huynh, gia hỏa này cũng quá xui xẻo." Đoan Mộc nhã nói giỡn miệng lưỡi trung tràn đầy vui sướng khi người gặp họa, ai làm lam đồng tổng dọa nàng, nàng chợt dùng giò đâm một cái nghệ nhàn nói, "Nghệ nhàn, nếu không chúng ta đi áp cái chú chơi chơi?"
Nghệ nhàn nhớ rõ trận chung kết kia sẽ tại đây vị trình bang sư huynh trong tay kiên trì một phút đồng hồ cũng chưa đến, đã bị hắn gậy ông đập lưng ông biện pháp ném ra so đấu trường, "Ta đối này không có hứng thú, ngươi đi đi."
Đoan Mộc nhã tiếc nuối, "Đánh cược nhỏ thì vui sướng a, chơi cái một lần hai lần cũng không quan trọng, đừng tổng như vậy không thú vị, đi thôi đi thôi, bồi ta cùng đi."
Nghệ nhàn muốn nhìn thi đấu, bị nàng như vậy ngăn trở nào còn xem, dứt khoát đem phía trước Đoan Mộc nhã cấp lá vàng tắc một mảnh đến nàng trong tay, "Áp áp áp, trận đầu thi đấu nhất định áp. Bất quá ta phải ở các nàng trên người lấy lấy kinh nghiệm, miễn cho lần sau gặp được trình bang sư huynh lại bị hắn nhanh như vậy ném ra so đấu trường, chính ngươi ước lượng thay ta áp một chú."
Đoan Mộc nhã tưởng tượng cũng là, "Hảo a, ta đây đi thế ngươi áp một chú."
Nàng mới vừa đi đi ra ngoài không bao xa thực mau lại lộn trở lại tới, dùng hai ngón tay đem nghệ nhàn trong túi kẹo bông gòn cấp gắp ra tới, "Nghệ nhàn, kẹo bông gòn cho ta mượn dùng một chút."
Kẹo bông gòn tiểu hắc đậu mắt phía trên nếp uốn hạ, như là ở nhíu mày, nghệ nhàn cũng nghi hoặc, "Ngươi muốn làm sao?"
Đoan Mộc nhã hắc hắc cười, "Kẹo bông gòn lợi hại như vậy, nói không chừng ở đầu chú phương diện cũng có một tay, ta thực mau trở về tới."
Nghệ nhàn đối Đoan Mộc nhã không nói gì, không biết mấy ngày trước đây là ai đối kẹo bông gòn tránh như rắn rết, vừa thấy mặt còn né xa ba thước, thiếu chút nữa ở trong đình viện hoa thượng vĩ tuyến 38, nếu không có nàng lần nữa bảo đảm kẹo bông gòn chỉ có ở bị khi dễ mới có thể công kích người, còn không biết muốn quậy kiểu gì, "Thật là hảo vết sẹo đã quên đau."
Bạc bảo đại nhân dò ra cái đầu tới, nhìn các nàng rời đi bóng dáng. Nghệ nhàn thuận tay sờ sờ bạc bảo đại nhân đầu nhỏ, theo sau chuyên chú xem thi đấu.
Trình bang cùng lam đồng thân cao cũng thành trận này so đấu tham thảo đề tài nóng nhất, trình bang thân là nam tử thân cao lược thiếu chút, lam đồng thân là nữ thú nhân lại hơi cao một ít, này hai người đứng chung một chỗ, một đối lập, chênh lệch lập hiện.
Trình bang vừa lên tràng lập tức triệu hồi ra hắn bản mạng khế ước huyễn thú xà lân hoa, xà lân hoa tự hắn đều ống tay áo trung một chút dò ra tới, trình bang giữa trán chỗ xanh mơn mởn quang lúc ẩn lúc hiện. Lam đồng cảnh giác nhìn chằm chằm kia quang nhìn lại xem, tái kiến hắn huyễn thú đồng bọn xà lân hoa kia thật dài dây mây sau, cả khuôn mặt banh đến càng khẩn.
Nghệ nhàn vì lam đồng đổ mồ hôi, phải biết rằng vô luận là ở Elfa rừng rậm vẫn là ở huyễn thú cốc, lam đồng biến ảo thú hình sau, một khi bị cây mây cấp buộc chặt trụ, tránh thoát mở ra là không thành vấn đề, nhưng yêu cầu thời gian. Nhưng thường thường cao thủ gian so đấu, một phân một hào đều là quyết định thắng bại mấu chốt nhân tố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
Genel KurguTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...