Chương 28 săn thú
Rừng rậm ở ngoài thành, các nàng con đường cửa thành khi, thủ vệ các thú nhân còn nhìn nhiều các nàng hai mắt, “Các ngươi hai tên nhân tộc, đi đâu a?”Tần dung bị nghệ nhàn uy hiếp không dám nói bậy, chỉ lấy khóc đến đỏ rực đôi mắt cầu xin nhìn chằm chằm kia thú nhân, hy vọng đối phương có thể xem ở nàng điềm đạm đáng yêu phân thượng không cho phép nàng ra khỏi thành. Nghệ nhàn thế thân Tần dung vị, kiêu ngạo ương ngạnh ném sắc mặt, đem phía trước Tần dung ở nhà nàng bão nổi khi sắc mặt học cái mười thành giống, “Phía trước thành chủ đại nhân công đạo quá, người này muốn đi ra ngoài khiến cho nàng đi ra ngoài, nhiều như vậy vô nghĩa làm cái gì?”
Vừa nghe thành chủ đại nhân phân phó, thú nhân coi khinh thái độ lập tức 360 độ đại chuyển biến, “Hai vị tốt nhất đừng đi xa xôi địa phương, nguy hiểm.”
Nghệ nhàn liếc nàng liếc mắt một cái, tiếp tục thúc giục Tần dung nhanh lên.
Tần dung chân mềm, run run rẩy rẩy, cơ hồ bị nghệ nhàn đẩy đi phía trước, mau đến rừng rậm khi nhịn không được khóc lóc năn nỉ nghệ nhàn, một phen nước mũi một phen nước mắt, “Nghệ nhàn, ta đã đem ta biết đến toàn bộ nói cho ngươi, ngươi xem ở chúng ta đều là Nhân tộc phân thượng, phóng ta một con ngựa.”
Nghệ nhàn lạnh lùng nhìn nàng, hừ cười, “Phía trước ta nói chúng ta từng người mạnh khỏe thời điểm ngươi không phải không đáp ứng sao? Hiện tại như thế nào làm ta thả ngươi một con ngựa? Chậm!” Nghệ nhàn ghét nhất loại này tham sống sợ chết nữ nhân, nàng dùng chủy nhận chụp phủi Tần dung mặt, “Ngàn vạn đừng ra vẻ, vẫn luôn đi phía trước, đi đến ta kêu đình mới thôi, bằng không thấy này đem chém sắt như chém bùn chủy thủ sao, ta mệnh trung suất có bao nhiêu chuẩn, ngươi tưởng lại nếm thử một chút? Ân?”
Tần dung vừa thấy kia chủy thủ, giống gặp được Tử Thần lưỡi hái, sợ tới mức thẳng lắc đầu.
Nghệ nhàn dùng mũi đao đỉnh nàng sau eo, “Đi mau, không chuẩn quay đầu lại, bằng không tiểu tâm ta chủy thủ từ ngươi cổ bên bay qua đi. Đừng cọ tới cọ lui, ta thanh chủy thủ này nhưng không thích cọ tới cọ lui người.”
Tần dung ôm đầu, nào còn dám quay đầu lại.
Đãi Tần dung đi ra ngoài vài bước, nghệ nhàn chung quanh không ai, mũi chân uyển chuyển nhẹ nhàng hướng tương phản phương hướng chạy trốn, thân ảnh thực mau biến mất tiến cánh rừng, “Hướng bắc đi, các nàng hẳn là liêu không đến ta sẽ hướng thú nhân chủ thành đi.”
Nữ kẻ điên, “Đi thú nhân chủ thành quá nguy hiểm, ngươi có thể tưởng tượng hảo?”
Có khi nguy hiểm nhất địa phương là an toàn nhất địa phương. Huống chi, nghệ nhàn muốn mượn trợ thương đội một lần nữa trở lại Nhân tộc, rốt cuộc nguyên thân trong trí nhớ, nàng bị một đám lừa bán giả lẫn vào tiến thương đội bán được này chim không thèm ỉa xó xỉnh đỉnh núi, nếu có thể tìm được Nhân tộc thương đội liền bớt việc rất nhiều.
Nghệ nhàn, “Nghĩ kỹ rồi, đây là hồi Nhân tộc nhanh nhất lối tắt.”
Nữ kẻ điên tựa hồ so phía trước còn thông minh, nhưng phàm là nghệ nhàn quyết định tốt, nàng một mực không phản đối, thậm chí còn kết bạn hảo nhắc nhở, so với ngay từ đầu dùng các loại điều kiện dụ hoặc nàng khi thảo hỉ nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
General FictionTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...