181-182

184 16 1
                                    

Chương 181 cây non
Yến sương đã nhiều ngày tới có điểm uể oải, đặc biệt là từ nghệ nhàn cùng tím hàn Đại sư tỷ trong miệng biết được chính mình là một con phượng hoàng sau, còn có thể là trên đời chỉ có thả cuối cùng một con trân quý vô cùng phượng hoàng, đốn cảm thấy có hai tòa Thiên Lan như vậy thật lớn vô cùng sơn đè ở trên vai, nàng nháy mắt liền giống như một đóa nở rộ lại nhanh chóng khô héo hoa dường như héo.

Hàn hương đường ruộng có nghĩ thầm an ủi nàng, nhưng hai người ngôn ngữ không thông, nói tám câu, có bảy câu nửa đều ở ông nói gà bà nói vịt, còn có nửa câu toàn dựa khoa tay múa chân khoa tay múa chân mới có thể mông ra tới.

Nghệ nhàn quả thực không mắt thấy, vỗ vỗ yến sương, cùng lam đồng cùng nhau mang nàng đi săn thú. Về tư tạm giải quyết ấm no vấn đề, về công vì làm này chỉ thái kê phượng hoàng sớm ngày hấp thu cũng đủ nhiều hỏa linh. Trừ lần đó ra, còn có mỗi ngày một phi. Đây là Đại sư tỷ cưỡng chế yêu cầu yến sương cần thiết ở trên bầu trời bay lên một canh giờ mới có thể nghỉ ngơi, nếu không, chờ đợi yến sương đó là đầy trời băng trùy thiên nữ tán hoa.

Ngày thứ nhất, yến sương bởi vì kiệt lực không đạt tới Đại sư tỷ yêu cầu, ngày đó toàn thân bị chọc đến giống cái cái sàng. Hàn hương đường ruộng ở một bên cầu tình, kết quả cũng đồng dạng gặp tội. Nghệ nhàn bổn còn tưởng rằng như vậy muốn trì hoãn tìm kiếm bích anh, ai ngờ yến sương rầm rì trên mặt đất nằm cả đêm, cách thiên toàn thân thương hảo. Trái lại Hàn hương đường ruộng trên người thương vẫn là như vậy nhiều……

Hai người một đối lập, làm nghệ nhàn càng thêm khẳng định yến sương này chỉ phượng hoàng huyết chỉ sợ không tầm thường, nếu đúng như này, chắc chắn khiến cho đông đảo người mơ ước, trong lúc nhất thời nghệ nhàn xem yến sương ánh mắt tràn ngập đồng tình.

Này liền giống vậy, một cái di động giải độc kho máu ở trước mặt mọi người lúc ẩn lúc hiện, nếu hơn nữa cái cái gì trường sinh bất lão linh tinh, yến sương ở mọi người trong mắt chính là cái di động bảo bối, phàm là động tâm tư, mỗi người toàn sẽ đến cướp đoạt.

Nghệ nhàn có chút minh bạch đám kia truy đuổi ở sau người, như thế nào bỏ cũng không xong kẹo mạch nha.

Yến sương săn thú kỹ năng cũng tiến bộ không ít, hai đối cánh chim cuối cùng không hề là bài trí. Đánh không lại khi, còn biết chụp phủi trước bay lên thiên, sau đó lại tìm kiếm cơ hội đối với con mồi phun hỏa, lúc dài lúc ngắn, rớt dây xích tỷ lệ dần dần rơi chậm lại.

Ăn no nê sau, nghệ nhàn vỗ vỗ yến sương, “Hôm nay nỗ lực phi, mệt mỏi tạm tìm một viên thụ dừng lại nghỉ ngơi sẽ, nhưng không thể rơi xuống đất.”

Yến sương gà con mổ thóc dường như gật đầu, thân mật cọ cọ nghệ nhàn, ở lam đồng bão nổi phía trước phành phạch hai hạ bay lên thiên. Nghệ nhàn quay người lại nghe được tím hàn Đại sư tỷ không nhẹ không nặng hừ thanh, chột dạ sờ sờ cái mũi, “Đại sư tỷ.”

Tím hàn, “Tìm không thấy bích anh ngươi nhưng đừng nóng vội.”

Nghệ nhàn tự biết đuối lý, nhưng nàng cũng hỏi qua lam đồng, được đến tuần tự tiệm tiến biện pháp có lẽ sẽ làm yến sương phi gặp thời gian sau này kéo dài, “Yến sương dừng lại địa phương lam đồng đều nhất nhất đã làm dấu hiệu, còn phải làm phiền Đại sư tỷ tự mình xác minh, Đại sư tỷ thỉnh.”

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ