21

204 29 1
                                    

Chương 21 gặp chuyện

Hồ thanh gia thằng nhãi con là chỉ màu xanh lá hồ ly, tên là hồ tiểu thanh, này thằng nhãi con mẫu thân cũng là Nhân tộc, so nghệ nhàn đến Karl thành thời gian càng lâu, đãi nhân xử sự nhiệt tình lão luyện, hiển nhiên đã dung nhập thú nhân tộc trong sinh hoạt.

Karl thành ra tới liền này hai chỉ thằng nhãi con, cũng không có việc gì, hồ thanh lôi kéo lam đồng lo lắng sốt ruột nói vào ở dưa tháp thành sự, hiện tại thằng nhãi con còn không rời đi thú nhân, cha mẹ cần thiết cùng đi. Rời đi Karl thành, đối với hồ thanh cái này trường cư dân mà nói tự nhiên phi thường không tha, nhưng hồ tiểu thanh thiên phú thí nghiệm thông qua cũng cấp cái này gia mang đến chí cao vô thượng vinh quang, cùng thằng nhãi con tiền đồ so sánh với, về điểm này không tha tự nhiên có thể bị bỏ xuống.

Hồ tiểu thanh ở hắn kia nhân tộc mẫu thân cổ vũ hạ cũng tìm tiểu gia hỏa trêu chọc, nhưng tiểu gia hỏa rõ ràng không cho mặt mũi, lập tức cùng tím nguyên tiêu chơi vui vẻ vô cùng. Hồ tiểu thanh vì có thể dung nhập đi vào, tâm sinh một kế, từ nhỏ gia hỏa trong tay đoạt tím nguyên tiêu, Tiểu Miêu Điếu Ngư dường như đùa với tiểu gia hỏa, sau đó…… Bị chọc bực tiểu gia hỏa một đốn cuồng cào, cuồng cắn, bị tiểu gia hỏa cắn yết hầu sợ tới mức ngao ngao thẳng kêu, trên người cư nhiên còn bị cào ra vài đạo vệt đỏ.

Nghệ nhàn đến nay nhớ tới đều dở khóc dở cười, cũng may ấu tể gian cãi nhau ầm ĩ đảm đương không nổi thật, các thú nhân thậm chí cổ vũ nhà mình ấu tể tham dự loại này ‘ trò chơi ’. Xong việc, thạch giai tự mình cầm một ít bạch quả tới xin lỗi, làm nghệ nhàn thụ sủng nhược kinh.

“Việc này sai ở nhà của chúng ta tiểu hồ thanh, còn thỉnh ngươi nhận lấy này đó.”

“Bạch quả quá quý trọng.”

“Không không, ngươi nhất định phải nhận lấy, ta hỏi nguyên do mới biết thật là nhà của chúng ta này tiểu hồ ly không hiểu chuyện, khi dễ nhà các ngươi tiểu lam.”

Việc này nếu ngược dòng căn nguyên, là tiểu gia hỏa chưa biến hóa thú hình khi, bị nguyên thân ngược đau liền sẽ chạy ra đi, sau đó nhìn thấy một đám các ấu tể ở huấn luyện doanh trêu chọc, nhịn không được dụ hoặc, bởi vì nhân thân duyên cớ…… Bị khi dễ thảm hại hơn, đi đầu chính là này chỉ tiểu hồ ly. Bởi vì hồ thanh là ấu tể huấn luyện doanh trung giáo đầu, tiểu hồ ly ỷ vào có cha chống lưng, ở khi dễ tiểu gia hỏa thượng càng là làm trầm trọng thêm.

Này liền có tiểu gia hỏa cào hắn cào đến đặc biệt hung nguyên do.

Nghệ nhàn sau khi nghe xong kinh ngạc không thôi, cũng tiến thêm một bước hiểu biết tiểu gia hỏa có thù báo thù tính tình, ở lam đồng ý bảo hạ, thản nhiên tiếp nhận bạch quả, thuận tay đem chính mình chiên rán cá khô làm đáp lễ đẩy mạnh tiêu thụ đi ra ngoài, sau đó được đến hồ thanh toàn gia khen ngợi.

Từ Karl trong thành đến dưa tháp thành không sai biệt lắm một tháng lộ trình, cũng may đường xá thượng tính an toàn, hành trình đi đến một phần ba khi, các nàng lại gặp được mặt khác một hàng đồng dạng từ mỗ tiểu thành trung thiên phú thí nghiệm thoát ngưng mà ra gia đình, hai đội tự nhiên mà vậy xác nhập thành một đội, đường xá trở nên càng thêm náo nhiệt.

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ