111-112

97 16 1
                                    

Chương 111 tai họa
Đứt quãng, trải qua mấy cái canh giờ, nghệ nhàn mới đưa trình bang sư huynh trên người đã thẩm thấu đi vào hắc ám lực lượng tinh lọc cái thất thất bát bát. Kia xà lân hoa trước mấy tiệt mấy tiệt hàm tiếp, thực mau hàm tiếp thành một đường dài. Ở nghệ nhàn đám người nhìn chăm chú hạ, theo sau lại quang minh chính đại cùng trình bang ống tay áo trung kia tiệt chủ thể lại liên ở bên nhau.

Ở nghệ nhàn quang linh quan tâm hạ, nó thậm chí còn nghịch ngợm uốn lượn hạ, gian nan làm một cái chắp tay thi lễ động tác, hướng tới các nàng mấy người chào hỏi.

Lam đồng cùng bạc bảo đại nhân mấy cái thật là thục niệm, đối huyễn thú loại này khai linh trí có nhất định hiểu biết, nhưng như cũ bị xà lân hoa như thế nhân tính hóa dáng múa cả kinh trợn mắt há hốc mồm, “Nó làm gì vậy?”

Nghệ nhàn ngón tay bị nó triền hai hạ, dở khóc dở cười, “Ngươi nhưng đừng tú kỹ, thành thành thật thật trước đem sư huynh cấp đánh thức tới, miễn cho vui quá hóa buồn.”

Xà lân hoa đằng mới như vậy thật nhỏ một đoạn, bị người gập lại liền đi đời nhà ma. Nghệ nhàn rất khó tin tưởng nó sinh mệnh lực chi ngoan cường, lại là chờ đến nàng tới cứu viện. Nếu lại muộn một ít, lại chậm vài bước, này xà lân hoa sợ cũng ngao đến cuối.

Xà lân hoa không quấn lấy nàng, liền đi triền ngựa con. Cũng may ngựa con biết sự tình nặng nhẹ nhanh chậm, bị xà lân hoa hoa đằng các loại quấy rầy, cũng vẫn luôn liên tục phóng xuất ra quang linh quan tâm bọn họ.

Mấy người vây quanh một đoàn quang cầu ngồi, niệm vân âm đánh giá hạ trình bang, “Muốn diệt sát vị sư huynh này, nên là xuất động nhiều ít ám linh vật loại?”

Đỡ mạn, “Đại tiểu thư, nếu là giống chúng ta như vậy bị tầng tầng vây khốn, liền khó có thể thoát vây.”

Nghệ nhàn nhắm hai mắt khôi phục hạ, tỉnh lại liền thấy niệm vân âm cùng đỡ mạn cũng ở đả tọa, duy độc lam đồng cử cao hộ thiên thuẫn qua lại thế các nàng bảo hộ, ánh mắt cảnh giác, một khắc cũng chưa thả lỏng quá. Phía trước nàng thăng cấp khi, cũng là lam đồng ở một bên tận tâm thủ, này đại ngốc tử làm việc đảo lệnh người thập phần an tâm, “Có ngựa con ở, những cái đó ám linh không dám tiến lên. Tới, nghỉ ngơi sẽ.”

Lam đồng xem xét nàng hai mắt, “Trên người thương nhưng hảo?”

Nghệ nhàn phía trước bị thiên lôi phách đến ngũ tạng như đốt, cả người đau nhức, bổn trông cậy vào một hồi linh vũ giáng xuống sau hảo khôi phục thương thế, ai ngờ địa phương quỷ quái này chỉ có ban đêm mới trời mưa, ban ngày tinh không vạn lí, thăng cấp liền linh vũ đều cùng nhau tỉnh, “Tiểu nhã đan dược thực dùng được, không cần lo lắng cho ta.”

Lam đồng nhất quán thấu tiến lên ngửi ngửi, chịu bản thể ảnh hưởng, nàng mỗi lần đều là linh khoảng cách gần sát nghệ nhàn, nóng rực hô hấp khó tránh khỏi sẽ phun ở nghệ nhàn cổ chỗ, nghệ nhàn chịu không nổi này đại ngốc tử thình lình xảy ra thân mật, vội dùng tay hồ đối phương mặt, “Đừng nháo, nhiều người như vậy nhìn.”

Lam đồng mắt lé nhìn bên cạnh niệm vân âm cùng đỡ mạn, “Các nàng ở tu luyện.”

Nghệ nhàn, “Không thành.”

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ