Chương 36 cảm tình
“Nghệ nhàn, nghệ nhàn……”“Nếu có thể trọng tới, ngươi nguyện ý cùng ta ký kết bản mạng huyễn thú khế ước sao?”
Nguyện ý sao?
Nghệ nhàn ý thức hôn hôn trầm trầm khi tưởng, có lẽ đi. Nếu không như vậy nhiều trung tính kế, thiếu trong đó loanh quanh lòng vòng dấu diếm cùng mưu hoa, hoành cách ở hai người trung nghi kỵ cùng phòng bị không có. Các nàng có thể làm được lẫn nhau thẳng thắn thành khẩn, nói không chừng sẽ trở thành bằng hữu không có gì giấu nhau. Hiện tại nói này hết thảy hiển nhiên quá trễ.
Nói đến cùng, nàng cùng này nữ kẻ điên một đạo đi địa ngục đưa tin, cũng coi như phù hợp kia tám chữ —— sinh tử gắn bó, lẫn nhau không tương phụ, cùng trở thành chân chính bản mạng huyễn thú lại có gì khác nhau?
Bất quá đều là hình thức thôi.
“Nghệ nhàn, nghệ nhàn……”
“Nếu có thể trọng tới, ngươi nguyện ý cùng ta ký kết bản mạng huyễn thú khế ước sao?”
Nếu đây là ngươi tàn lưu cuối cùng một chút niệm tưởng.
“Như ngươi mong muốn.”
****
Cao. Tủng trên cây, mấy chỉ tước điểu ríu rít vui sướng kêu cái không ngừng, tới gần đại thụ bên xanh um bụi cỏ trung, một con màu bạc tiểu lão thử tất tất tác tác chuyển một phen, từ trong động kéo ra một gốc cây cùng nó không sai biệt lắm đại thảo tới, nhanh nhẹn tránh đi một đống từ trên trời giáng xuống phân hóa học sau. Xuyên qua đình đài lầu các, hướng tới trong đình viện chính giữa nhất một gian phòng cho khách lưu đi.
Phòng cho khách đại môn rộng mở, ấm áp quang vừa vặn đánh vào dựa cửa sổ giường, căn phòng này cách cục thật là cổ quái, nội thất giường chăn ngạnh dịch tới rồi ngoại thất, Quý Phi sụp lung tung bị bày biện ở rộng mở môn trung ương, khó khăn lắm chặn duy nhất đường ra.
Màu bạc tiểu chuột xuyên sơn càng lĩnh từ Quý Phi sụp bò lên trên lại bò hạ, lại nhảy đến trên giường, thật cẩn thận tới gần kia đang ở trong lúc ngủ mơ người, đãi nó chính đem kia một gốc cây thảo nhét vào ngủ mỹ nhân trong miệng khi, đột nhiên xuất hiện một con bàn tay to.
Đoan Mộc nhã một tay xách lên nó cái đuôi, một tay đem kia cây thảo cấp lấy đi, hận sắt không thành thép nói, “Ngươi này không nghe lời tiểu lão thử, cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần, không cần tùy tiện loạn cho nàng ăn cái gì!!!”
“Chi chi chi.”
“Nói như thế nào một lần hai lần chính là không nghe, nghệ nhàn nàng bị thương tâm mạch, đến hảo hảo dưỡng, ăn này đó không dùng được.”
“Chi chi.”
“Ta đã cho nàng lại chuẩn bị một lọ Hộ Tâm Đan, yên tâm.”
“Chi chi chi.”
Đoan Mộc nhã cũng không biết nó chi cái gì, dứt khoát đem nó đặt lên bàn, bưng tới một chậu mới mẻ linh quả, “Ăn đi, nghệ nhàn có ngươi cái này nơi nơi vì nàng tìm linh dược tiểu sủng thật tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
General FictionTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...