256-260

75 8 0
                                    

Chương 256 lớn lên
Nghệ nhàn thượng không biết ngoại giới tình huống, ước chừng nhìn thấy ý thức hải trung nhiều một mạt ngoài ý muốn xâm nhập hư ảnh, hư ảnh khổng lồ, hình thể so lam đồng thú hình còn lớn hơn gấp đôi, diện mạo lại mười phần làm người hết muốn ăn, trên người tràn đầy ngật đáp, một viên một viên, đoạt người tròng mắt. Bốn chân, cũng rất là đặc sắc, tựa ưng trảo, sắc bén có thể thấy được, từ vẻ ngoài xem, đại khái cùng loại với ‘ thiềm thừ ’.

Trừ bỏ bạch hồ thượng không thể động, mặt khác mấy tiểu chỉ đối mới tới bồn hữu mỗi người tránh mà xa chi, một đám co đầu rút cổ tới rồi góc chỗ, ôm đoàn hành động, ngay cả bất tử điệp đều một bộ ghét bỏ phi xa.

Nghệ nhàn thậm chí có thể cảm giác được bạc bảo đại nhân truyền lại tới sợ hãi cảm xúc, bất đắc dĩ nhìn này chỉ vào nhầm huyễn thú, ý đồ xua đuổi, nhưng đối phương đối nàng còn có vài phần kháng cự, cự chi, thái độ tương đương kiên quyết thả cường ngạnh. Nàng không có cách, thân thể trạng huống trội hơn hết thảy, thực mau đem toàn phúc tinh lực đặt ở chữa trị kinh lạc thượng.

Huyễn thú huyết ở bình thường dưới tình huống cũng không cái gì đặc thù, nhưng một khi gặp gỡ Nhân tộc ngự thú sư, huyết vì môi giới, lập khế ước chi hảo.

Vô luận là nào một loại khế ước, với bọn họ mà nói đều là sỉ nhục.

Cầm lão nằm mơ cũng không có dự đoán được, hắn sẽ bị hố!!! Này nho nhỏ dị chủng, còn muốn khế ước hắn! Quả thực là vô cùng nhục nhã! Lập tức cũng mặc kệ cái gì phong ấn việc, tay không liền muốn xé lạn đầu sỏ gây tội.

Nề hà nghệ nhàn phía sau đỏ mắt giảo hoạt thực, hoạt lưu lưu, so bầu trời tung bay những cái đó cá chạch càng thêm lệnh người chán ghét, hành động quỹ đạo cũng khó có thể nắm lấy.

Cầm lão đại quát một tiếng, “Nơi nào chạy!”

Tạ Tần tuyên chờ ở một bên thủ người liền thấy cầm lão chợt bạo động, cùng nghệ nhàn phía sau hiện lên kia chỉ mắt đỏ ngươi tới ta đi, thần hình như gió, nhìn đến cuối cùng liền thấy lưỡng đạo hư ảnh quay chung quanh nghệ nhàn lúc ẩn lúc hiện, thực sự lệnh nhân tâm kinh.

“Ngươi đừng qua đi thấu loạn.” Tạ Tần tuyên túm một chút lam đồng, đối phương cao lớn thân hình thế nhưng quơ quơ, suýt nữa té ngã. Tạ Tần tuyên lúc này mới có rảnh cẩn thận đánh giá đối phương vết thương chồng chất chiến tích, từ trên xuống dưới, thật nhỏ miệng vết thương nhiều đếm không xuể, phần lớn đã thấy cốt, vưu là kia một cặp chân dài, tước thịt còn cốt cũng bất quá như thế, có thể vẫn luôn đứng thẳng quả thực liền một loại kỳ tích, “Mau nằm xuống, miệng vết thương của ngươi cần rửa sạch rịt thuốc.”

Lam đồng lại cố chấp nhìn nghệ nhàn nơi phương hướng.

Tạ Tần tuyên đệ cái ánh mắt cấp bạch tinh, kết quả Bạch Hổ đem cái đầu diêu thành trống bỏi, “Nghệ nhàn tỉnh lại sau, nếu gặp ngươi như thế, sợ là sẽ đau lòng, ngươi cũng không nghĩ làm nàng như vậy lo lắng ngươi, không phải sao?”

Lam đồng lúc này mới ngoan ngoãn nằm xuống, thâm tình mắt mắt lại một khắc cũng không rời đi nghệ nhàn.

……

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ