266-270

97 8 0
                                    

Chương 266 đính ước
Nghệ nhàn cũng không lập tức nhích người, nguyên nhân chính các lão thương thế quá nặng, lam đồng lại chặt đứt một chân, đơn chân nhảy nhót hoặc là ba con trảo đi đường cảm giác đặc biệt quái dị.

Ở thiếu lão thái gia cùng Tạ gia đối nàng uy hiếp sau, nghệ nhàn nhẹ nhàng tự tại, tính toán liền tiếp tục ăn vạ cầm lão thấm tâm hồ nghỉ ngơi lấy lại sức, chờ các nàng nhị vị thương hảo đến không sai biệt lắm lại nhích người.

“Ngươi điên rồi, mang nàng hồi kia địa phương?”

“Tiểu thư tự nên trở về nàng sinh dưỡng nơi, đây là đại gia vẫn luôn chờ đợi đã lâu sự, vô dung hoài nghi.” Các lão giống bị cầm lão quái nghi ngờ đến có vài phần không vui, nói chuyện thái độ so qua hướng cường ngạnh.

“A. Tự này dị quái tới ta thấm tâm hồ, gặp phải nhiều ít mầm tai hoạ.” Chỉ cần vừa nhìn thấy nghệ nhàn gương mặt kia, một cổ khó chịu cảm quanh quẩn ở hắn trong lòng. Hơn nữa hắn thấm tâm hồ thượng mạc danh chết hết cá, đến nay nhớ tới đều cảm thấy quỷ dị, này đây nghe thấy các lão muốn mang nghệ nhàn trở về, liền cái thứ nhất nhảy ra phản đối.

“Cái gì dị quái! Là tiểu thư, là chúng ta tiểu thư.”

“Ta không nhận. Tùy tùy tiện tiện tới một cái người, đó là cái gì tiểu thư, quả thực vọng tưởng!”

Hai cái thêm lên tuổi gần muốn siêu 150 nhiều lão gia hỏa, một lời không hợp tranh cái mặt đỏ tai hồng, thổi râu trừng mắt, mắt thấy liền phải đánh nhau rồi.

Khụ khụ!

Nghe lén cái gì không đạo đức, nhưng này hai lão nhân giọng vì thật quá cao, rất sợ nàng cái này ngồi ở nơi này câu cá người nghe không thấy dường như, hơn nữa tranh luận nội dung còn quan hệ đến nàng.

Nghệ nhàn không thể không ra mặt đánh gãy, miễn cho bọn họ nhân cảm xúc kích động mất đi lý trí, đánh cái trời đất u ám, nếu các lão đánh thắng không nói, vạn nhất thương càng thêm thương, liền……

“Cư nhiên nghe lén! Vô sỉ đến cực điểm!!!”

“Nương, nương, nghe lén cái gì?”

Nghệ nhàn buông tay, lấy bạc bảo vì trước, mấy tiểu chỉ nhóm một chữ bài khai, toàn cầm trong tay cần câu chuyên tâm thả câu, mỗi người trên đầu còn khấu đỉnh đầu mũ rơm. Nhìn dáng vẻ nơi nào là cái gì nghe lén, rõ ràng là bọn họ quấy rầy nghệ nhàn đoàn người nhàn hạ thời gian.

Tự thấm tâm hồ trung cá chết hết sau, cầm lão lại không biết từ nào làm đến đây rất nhiều, so với lần trước ăn thịt cá, trước mắt này đó con cá càng vì bình thường, cũng càng thêm đáng yêu.

Ở qua đi rất dài một đoạn thời gian nội, này đó cá đều là tiểu lam, đại lam món chính. Vì thế liền có trước mắt một nhà mấy khẩu tập thể thả câu một màn.

Cầm lão ngữ nghẹn, không khí chính tương đối xấu hổ gian, nghệ nhàn trong lòng ngực nhị lam thực không thích ứng phát ra ha ha ha tiếng cười, phảng phất một cái trào phúng hung hăng ném ở cầm mặt già thượng, hắn tức giận tận trời, “Dù sao ta không cho phép! Hừ!”

Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) GlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ