Chương 116 nan đề
Nghệ nhàn nhắm hai mắt, theo chính mình cảm giác đi. Dọc theo đường đi đảo cũng thật sự gặp gỡ chung lâm cùng hắn vất vả kéo túm mười mấy dặm lộ còn ngạnh chống một hơi so mông.“Đại sư tỷ, Tiểu sư muội, mau, mau mau, cứu cứu hắn, hắn mau không được.”
“Lam.”
Lam đồng nhỏ đến không thể phát hiện nhíu hạ mi, nhắm hai mắt sờ đến kia so mông trước mặt, “Tạp, trên người của ngươi có ám linh hơi thở, ngươi bị chúng nó công kích?”
Tạp chết bám trụ một hơi, hoàn toàn vì công đạo di ngôn, nhìn thấy lam đồng, liền không cần nghĩ ngợi toàn nói, “Nhân tộc trung có tà ác người, bọn họ không hề nguyên do vây công chúng ta, tựa muốn đem chúng ta thú nhân nhất tộc toàn bộ diệt sát tại đây bí cảnh nội, ta, ngươi cầm này đem chìa khóa.”
Vừa nghe thấy ‘ chìa khóa ’ hai chữ, tím hàn cùng lam đồng một phen kéo ra trong ánh mắt vướng bận bố.
Tạp nhịn đau đem cánh tay thượng một miếng thịt xé rách khai, từ huyết nhục mơ hồ miệng vết thương trung moi ra một phen mang thịt vụn chìa khóa, “Cầm chìa khóa, dẫn bọn hắn tồn tại rời đi bí cảnh, nói cho cách, hắc ám buông xuống, việc này cùng Nhân tộc thoát không được can hệ, chúng ta thú nhân nhất tộc cần trước thời gian làm tốt phòng a a ——”
Nghệ nhàn thực không thành ý nói, “Xin lỗi, ta còn tưởng rằng các ngươi thú nhân da dày thịt béo, đều là một đám không sợ đau anh hùng hảo hán!”
Tạp đau đến mặt đều dữ tợn lên, “A ngao ngao —— lam, ngươi ngươi ngao ——”
Chung lâm dọc theo đường đi đều chưa từng nghe tới vị này hừ kêu lên, hiện giờ nghe này thay đổi âm điệu kêu thảm thiết tự tạp trong miệng phát ra, vội lo lắng dặn dò, “Tiểu sư muội, ngươi, nhẹ điểm.”
Nghệ nhàn nghiêm trang, “Sư huynh đối phương diện này khả năng không hiểu nhiều lắm, hắc ám lực lượng ăn mòn nhân thể thời gian càng lâu, càng khó lấy trừ tận gốc. Chỉ có hoàn toàn đem trong thân thể hắn ám linh toàn bộ tinh lọc mới có thể chân chính cứu hắn một mạng, ta đây là vì hắn hảo.”
Lam đồng gật đầu, “Nghệ nhàn sẽ chữa khỏi ngươi, không cần lo lắng.”
Đều là thú nhân lam đồng đều mở miệng, chung lâm hoang mang gãi gãi đầu, quay người lại liền đối với thượng mặt lạnh lùng tím hàn, “Đại đại sư tỷ.”
Tím hàn ngoắc ngoắc ngón tay, đem chung lâm gọi vào một bên đề ra nghi vấn có quan hệ với thú nhân sự, lại biết được hắn bị tạ vũ lại hố sau, thẳng đem chung lâm răn dạy mặt đỏ tai hồng, cúi đầu đạp não, “Đợi sau khi trở về lại thu thập ngươi.”
Chung lâm, “Đại sư tỷ, này từ đâu ra nữ oa oa, là nữ oa oa đi?”
Tím hàn tức giận hừ một tiếng, “Ngươi nhưng thật ra hảo vết sẹo đã quên đau, liền tạ vũ cái loại này phế vật đương đều có thể thượng, sau này chớ có đối người ta nói ngươi là vân miểu phong đệ tử.”
Chung lâm lửa giận tận trời, khá vậy không dám ở tím hàn trước mặt phát tác, “Ta là đề phòng hắn, nhưng ta thật sự không dự đoán được hắn sa đọa đến sẽ lựa chọn cùng ám linh sư hợp tác. Ta, ta muốn thay bọn họ minh vọng phong thanh lý môn hộ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất ngự thú sư ( xuyên qua ) Gl
Ficção GeralTác giả:Nhạn quá ngô ngân Nghệ nhàn một sớm xuyên qua, phát hiện chính mình biến thành một đóa hắc tâm liên. Châm ngòi ly gián, vu khống người tốt, chuyện xấu làm tẫn? Càng đáng sợ chính là, nàng đã là có phụ chi phụ, còn kiêm mang một con con chồng...