7, họp phụ huynh

4.2K 690 80
                                    

Có một số việc mà tôi chưa từng làm, cũng không giỏi để làm. Nhưng nếu có thể khiến người tôi yêu thương trở nên vui vẻ, tôi cũng sẽ nguyện ý mà thực hiện.


***

"Yoongi cậu nhìn xem, tớ như này đã ra dáng phụ huynh học sinh hay chưa?"

Kim Seokjin đứng ở tấm gương trong phòng khám răng của Min Yoongi liên tục soi tới soi lui nãy giờ cũng đã hơn năm phút, tay ép xuống mái tóc đen đã được chải gọn gàng, áo sơ mi trắng thắt cà vạt thêu hoa, còn có quần tây đen cùng giày da bò.

"Làm lố quá, dù sao cũng chỉ là đi họp phụ huynh --"

"Lố cái gì, tớ như này là đã giản dị lắm rồi -- Dù sao ba mẹ cũng không có ở đây, là anh trai đi họp cũng nên ra dáng người trưởng thành một chút."

"Tùy cậu, nói như vậy thì đừng soi nữa, sẽ vỡ gương --"

"Cậu mở miệng khen tớ một tiếng sẽ chết sao? Được rồi không soi nữa, đi ngay đây không lại trễ giờ --"

"Đi đi, khi nào thằng bé rảnh lại bảo nó đến đây chơi. Cũng lâu rồi chưa gặp."

"Thằng nhóc con đó đó hả, thôi bỏ đi -- Cậu muốn thì trực tiếp đến nhà mà gặp nó. Tớ đi đây."

*

Ngày hôm nay là ngày họp phụ huynh cuối năm của toàn bộ học sinh các khối, bởi vậy nên xe cộ rất nhiều, còn phải điều hướng xe đỗ ở đâu, dời xe dắt xe, nói tóm lại là khiến Namjoon mệt muốn chết.

Jeongguk thì sướng rồi, nhìn thấy bên ngoài đông đúc xe cộ ra vào khói bụi nóng bức, trực tiếp nằm ngoan trong phòng bảo vệ, bật ti vi xem hoạt hình.

"Này bảo vệ, xe ô tô thì đỗ ở đâu?"

Namjoon nhìn thấy có một chiếc xe thật đẹp vừa dừng trước cổng trường học, trong bụng còn thầm cảm thán dù sao cũng chỉ là đi họp phụ huynh mà thôi, không phải có chút phô trương quá rồi sao? Nhưng mà kính xe vừa hạ xuống mới ngạc nhiên mà kêu lớn, "A, là bác sĩ nhổ răng cho Jeongguk này --"

Seokjin cũng có hơi ngạc nhiên một xíu. "À, là cậu. Làm việc ở đây sao?"

"Phải. Anh đến là để đi họp phụ huynh hả?"

"Nếu không thì tôi xuất hiện ở đây làm gì?"

"Không ngờ anh trẻ như vậy, lại có con học cấp hai --" Namjoon nói câu này cảm thấy trong lòng có đôi chút an ủi, cũng không phải mỗi mình cậu còn trẻ đã có con nha. Nhưng mà ...

"Cậu nói gì vậy? Tôi đi họp cho em trai --"

Kim Namjoon khổ sở cười ngu một cái, thật sự là chỉ mỗi mình cậu còn trẻ như vậy đã có một đứa con sao ... "À, ra là em trai --"

Hai người một bên ngoài một trong xe nhìn nhau, đến khi phía sau có mấy phụ huynh bực mình mà bấm còi bíp bíp ---

"Chỗ để ô tô anh từ đây chạy thẳng, sau đó rẽ phải. Từ bãi đỗ xe có biển hướng dẫn đi lên các dãy phòng học đó."

bangtan // hành trình nuôi lớn em bé bánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ