"Nè nhóc con, hôm nay đi học về không về thẳng nhà mà qua nhà chú làm gì?"
Jung Hoseok từ sáng nay có việc ở bên ngoài, vừa về đến nhà liền nghe Park Jimin nói Jeon Jeongguk học xong đã ghé sang đây, hiện tại đóng cửa một mình nằm chơi ở trong phòng.
À, nói đến đây thì em bé Bánh ngày nào đã có thể tự mình đi học và về nhà ở tuổi mười sáu. Không còn cần ba Namjoon và ba Seokjin của nó phải đưa đón mỗi ngày nữa.
Thời gian trôi nhanh như vậy, chưa kể căn nhà ngày trước chỉ có một phòng ngủ cùng một nhà kho của Jung Hoseok hiện tại đã được xây lên thêm mấy lầu, bên dưới dùng để bán kem, bên trên là nhà ở của anh và Park Jimin.
Còn có, là chỗ ẩn náu của Jeon Jeongguk mỗi khi bên nhà nó có chuyện.
"Có chuyện gì nữa? Lần này con lại quậy phá cái gì để bị đuổi ra khỏi nhà đây?" Jung Hoseok đã quá quen với những việc thế này, thật ra mà nói thì em bé Bánh từ nhỏ đến lớn đều được người lớn cưng chiều đến mức gan cũng to hơn loài thỏ bình thường, thường xuyên kiếm chuyện chọc giận ba nó tức đến mức muốn già đi vài tuổi. "Nếu lại chọc đến Kim Namjoon thì chú không giúp con năn nỉ cậu ta nữa đâu."
"Không phải đâu chú, lần này không phải là ba --" Jeon Jeongguk ngày hôm nay vì không dám về nhà mới chạy sang bên này, một mực chờ đến khi Jung Hoseok đi công chuyện trở về. Dù sao bây giờ cũng chỉ có mình chú Hoseok chịu đứng về phía nó.
"Không phải là Kim Namjoon thì còn ai dám đuổi con đi? Ba Seokjin không phải bênh con nhất hay sao?"
"Cả tuần này ba Namjoon cùng ba Seokjin đã đi nước ngoài để thăm ông bà rồi --" Cái này là một bí mật mà em bé Bánh không muốn nói ra cho ai biết, nhưng mà những lúc cả hai ba đều vắng nhà thế này thật sự rất vui. "Cho nên con đã dọn qua ở cùng với anh Taehyung..."
"Nói như vậy là Kim Taehyung đuổi con đi?"
Kim Taehyung từ sau khi trở về nước đã quyết định dọn ra ở riêng, là một căn hộ nhỏ gần với căn của Kim Seokjin. Thằng bé hiện tại đã lớn lên thành một người tài giỏi, những năm ở nước ngoài học được không ít, vì vậy khi trở về rất nhanh chóng tìm được công việc tốt ở một công ty lớn.
Nhưng mà thằng bé đó càng lớn lại càng ít nói, mặc dù Kim Seokjin nhiều lần khẳng định rằng không hề có bất kì mâu thuẫn gì giữa anh em bọn họ, hay là những người trong gia đình. Kim Taehyung nói muốn ở riêng để thoải mái và tập trung vào công việc, Kim Seokjin đều tôn trọng ý kiến của em trai.
Chỉ có Jeon Jeongguk là cực kì phản đối việc này, thậm chí còn nhõng nhẽo mà khóc nháo vài trận, nhưng đều không có kết quả. Sau đó bằng cách nào không rõ mà đổi được mật khẩu cửa nhà của Kim Taehyung thành ngày sinh nhật của mình, biến nơi đó thành cái ổ thứ hai, phiền Taehyung dù ra riêng vẫn không có ngày nào yên ổn.
Hiện tại Kim Namjoon và Kim Seokjin đều không có ở nhà, Jeon Jeongguk có thể viện đủ mọi lí do thuyết phục để không cần phải trở về, những ngày qua ngoại trừ lúc phải đi học còn lại toàn bộ thời gian đều trốn ở trong nhà của Kim Taehyung, ăn cơm của Kim Taehyung, ngủ trên giường của Kim Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
bangtan // hành trình nuôi lớn em bé bánh
HumorXin chào mọi người, con tên là Jeon Jeongguk, con sắp được năm tuổi. Ba của con là Kim NamChun. ba hay gọi con là em bé Bánh, là Bánh ú, Bánh mập, Bánh nhỏ, là bảo bối của ba. Bạn của ba có chú Hoseok và chú Jimin. Ở phòng mạch Răng Trắng có bác sĩ...