40, thêm một chiếc răng đau

2.6K 339 1.2K
                                    

Chạy khắp chân trời góc bể, lạc giữa bao biển người trăm biến vạn hoá, cuối cùng cũng tìm được một người muốn cùng tôi về nhà.

Cứ yên ổn đứng ở đó đi, riêng lần này hãy để tôi được chạy về phía người.

Mọi con đường kể từ bây giờ và về sau, chúng ta đều sẽ đi cùng nhau nhé?

***

Nhưng mà rõ ràng sau tất cả những chuyện vừa rồi thì người duy nhất phải chịu thiệt thòi còn không phải là Jeon Jeongguk hay sao?

Huhuhu tại sao chứ, lúc mở mắt ra đã thấy nằm trên chiếc giường quen thuộc ở nhà trọ, bên cạnh là ba NamChun ngủ phơi bụng ngáy o o, còn anh Taehiong của Bánh đâu? Chú đẹp của Bánh đâu?

Trời ơi, người ta vẫn chưa được nhìn thấy chú đẹp nữa mà TAT!!!

Ban nãy chú SeokChin có về nhà, nhưng mà Bánh lại bị anh Taehiong đột ngột cắp vào phòng cùng với miếng thịt gà ăn dở. Anh cùng với em bé ban đầu muốn làm điệp viên nghe lén nhưng bất thành, cuối cùng bày ra trò Bé khoẻ bé ngoan, ai đi ngủ trước sẽ là người chiến thắng.

"Anh Taehiong, chơi trò chơi thì phải có phần thưởng ~" Em bé Bánh nằm ở trên giường ngay ngắn nhìn anh đầy mong chờ. Giường anh Taehiong thơm lắm nha, có mùi của nước xả vải từ mấy bạn gối ôm thoang thoảng thoang thoảng, đây là Bánh bí mật nói cho mọi người biết ~

"Bánh nhỏ thích phần thưởng gì?" Kim Taehyung cũng nằm xuống ở bên cạnh, vì có em bé Bánh nên phải đem một ít gối đặt xuống đất.

Phần thưởng mà bạn nhỏ Jeon Jeongguk thích nhất đó hả? Nhất định là cùng đồ chơi đã qua sử dụng của nó -- "Hôn hôn!"

"Khoan đã? Cái đó..." Kim Taehyung hai lần kia đều là bị em bé không báo trước tấn công, bây giờ được hỏi đến có cảm giác đồng ý không được mà từ chối cũng không xong. "Sao Bánh lại... thích hôn anh như vậy"

"Ưm, bởi vì môi anh Taehiong mềm mềm như kẹo dẻo marshmallow ~ còn có mùi của nước trái cây vị quả nho thơm thơm ~" Nói xong liền cười toe một cái, quả nhiên vẫn chỉ là em bé nhỏ thèm ăn đồ ngọt. 

"Được rồi, thế này đi. Nếu Bánh ngủ trước anh thì em là người chiến thắng. Phần thưởng sẽ là... ừm, hôn anh Taehyung, chịu không?"

Nói cái gì chứ, sở trường của em bé Bánh chính là ăn và ngủ và sờ bụng ba, mặc dù cái này không có liên quan. Tóm lại là hoàn toàn có khả năng chiến thắng, huống hồ chi giường anh êm như vậy thơm như vậy, phần thưởng cho người chiến thắng hấp dẫn như vậy, ôm anh Taehiong cũng ấm như vậy thích như vậy...

Ha, cho nên em bé Bánh ngốc toe vừa bị món đồ chơi yêu thích đã qua sử dụng lừa mất rồi. Chơi cái trò này, làm sao mới biết là ai ngủ nhanh hơn...?

Nhưng mà đổi lại Bánh ngốc ngủ rất là ngon, bên trong giấc mơ có màu kẹo bông gòn của mình còn hiện ra mấy cảnh vô cùng thú vị về thế giới hoang dã của động vật nhỏ. Nơi khu rừng rộng lớn hình quả cầu có một bé thỏ trắng bông xù đang đuổi theo một chú hổ con có bộ lông màu vỏ quýt căng mọng ngọt nước. Bé thỏ sắp dụ được con hổ ngon lành vào chỗ ở của mình để tiện ăn thịt (hả?!), nhưng mà đúng vào thời khắc quyết định thì một quả trứng vịt thúi từ đâu lăn đến đã bịt kín toàn bộ miệng hang QAQ! Vậy là thỏ con và miếng mồi bự từ đó bị chia cắt vĩnh viễn không bao giờ gặp lại ~ thỏ con đói muốn chết TAT ~

bangtan // hành trình nuôi lớn em bé bánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ