23, cùng nhau đến trường

3.4K 498 256
                                    

Tôi có một nguyện vọng rằng có thể nắm tay người mình yêu, cùng nhau bước về phía mặt trời. Bởi vì phía trước là sự sống, ấm áp này là chân thực, và người cùng tôi tay trong tay nói với tôi rằng, tình yêu của chúng ta lúc này tựa như hoa mặt trời.

Nở rộ rực rỡ.

***

Lúc mà Kim Namjoon trở về và thông báo cho con rằng tuần sau là có thể đến trường mẫu giáo, Jeon Jeongguk đã phấn khích đến mức hét toáng lên vô cùng chói tai, sau đó còn trực tiếp nhảy lên cổ ba NamChun của bé làm rộn không xuống, "Ba ơi ba ơi, Bánh vui quá ~"

Những ngày sau đó cậu cùng con trai chuẩn bị mấy thứ cần thiết cho ngày đi học đầu tiên. Ba Kim Namjoon ngồi trên xe buýt hướng đến trường mẫu giáo chỉ dẫn cho con trai khi đi học phải như thế nào, mắc tiểu nhớ phải gọi cô giáo, ăn cơm tuyệt đối không được ngậm trong miệng mà phải nhai kĩ rồi nhanh chóng nuốt xuống, còn có phải nhường nhịn mấy đứa nhỏ khác trong lớp vì dù sao Jeongguk cũng lớn hơn tụi nó vài tháng tuổi, nếu có thể thì tìm một bé gái xinh xắn dẫn về ra mắt ba của con, ba con sẽ vô cùng hài lòng --

___ Nè nè nè cậu đang dạy bậy con trai cái gì vậy? Nó còn nhỏ lại lần đầu tiên đi học, sao không nói cái gì bổ ích, lại nói về vấn đề cua gái làm chi ...

Jeon Jeongguk mặc dù vui đến mức nắm tay ba nó nhưng mắt cứ ngó tới ngó lui, tai cũng chỉ nghe ra chữ được chữ mất thì miệng vẫn luôn ngoan ngoãn mà ở cuối mỗi câu của ba 'dạ ~' một tiếng. Trường học đẹp ơi là đẹp, còn có cầu tuột và xích đu, trên các bức tường là đủ loại hình vẽ sắc màu rực rỡ khiến bé con không thể ngừng phấn khích.

Kim Namjoon dắt con trai đến phòng tạp vụ của trường mẫu giáo để đo kích thước đồng phục sau đó mua cho Bánh một bộ rộng hơn các số đo. Cậu thầm nghĩ bé Bánh học ở đây có thể là một hai năm gì đó, mà con trai cậu lại lớn nhanh như vậy, mỗi ngày đều không ngừng mập ra, mua size vừa thì quả thực rất uổng phí. Cái này là một trong những bí quyết nuôi con hiệu quả mà nhờ lối sống vô cùng tiết kiệm của mình khiến Namjoon đúc kết ra được. Trẻ nhỏ lớn nhanh lắm, các bậc phụ huynh mua quần áo cho con trẻ nhớ lưu ý điều này nha, đây là từ một người cha có kinh nghiệm cho hay đó ~

"Bánh nhỏ, con thử xoay một vòng cho ba xem đi ~"

Kim Namjoon mua được hai bộ đồng phục cũng không khỏi háo hức, vừa về đến nhà liền bảo em bé Bánh nhanh chóng mặc vào cho ba xem thế nào. Áo đồng phục của mấy bạn nhỏ có màu vàng nhạt như lông gà con, chất liệu thun mềm êm ái dễ chịu và không gây cảm giác nóng. Namjoon mặc áo quần cho Jeongguk, vì áo mua rộng hơn nên phần thừa được ba xếp lại đóng vào bên trong. Tay áo ngắn đến giữa bắp tay làm lộ ra phần da trắng bóc của bé, còn có quần lửng ở trên đầu gối, từ khoảng cách đó xuống dưới chân chỉ có một gang tay người lớn mà thôi, nhìn bé Bánh vốn chỉ có một cục nay lại càng tròn có một mẩu.

"Bánh ơi ba không thể phân biệt con là con gà hay là con thỏ nữa rồi ~" Trái tim người làm ba của Kim Namjoon chịu không nổi trước sự đáng yêu đang không ngừng công kích này, bé Bánh đang xoay vòng trong bộ đồ mới cũng bị ba bắt lại kẹp trong tay ôm ôm ~

bangtan // hành trình nuôi lớn em bé bánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ