[nsfw 2] anh sai rồi 😢

3.6K 541 46
                                    

"Nha Park Jimin, em thật sự muốn giận anh luôn sao?"

Ờ thì Park Jimin tuy tính tình có còn con nít và hay nhõng nhẽo thật -- thì lần này cậu cũng quyết định sẽ giận anh cho ra trò luôn! Để cho anh hết được nước làm tới nữa.

Jung Hoseok đứng ở bên ngoài khổ sở đập cửa, tại vì sao mà nhà mình phòng mình nhưng không thể vào? Tại vì sao mình có chìa khóa nhưng cũng không thể dùng đến? Cái gì mà, "Anh thử mở cửa em lập tức chia tay!"

Thật sự khóc không ra nước mắt, mà nhìn sang Kim Namjoon ôm bụng nhịn cười ở bên cạnh chỉ muốn một nhát bổ nứt đôi quả trứng nhà cậu ta --

"Cậu cười cái gì? Tớ giúp đỡ cậu mà cậu lại đi hại bạn mình ra nông nổi này? Có phòng không thể ngủ lại phải cùng cậu đi ngủ trong một cái kho!"

"Phư, ông đây cũng không thể ngờ Jung Hoseok nhà cậu ngụy ngọt ngào hóa ra lại là một tên biến thái! Haha, Park Jimin ơi có phải em đã bị cậu ta lừa rồi không, yêu vào mới biết thì đã quá muộn?"

Và Kim Namjoon lại tiếp tục ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Park Jimin trong phòng giận đến mức nằm ở trên giường giãy như cá mắc cạn -- quá xấu hổ rồi đi, cái quần da beo đó cậu cũng chưa có mặc qua bao giờ, nhưng sao người chịu thiệt thòi lại là cậu vậy hả?

"Hai người vào nhà kho ngủ luôn đi! Anh Namjoon, em không trả con cho anh đâu!"

Namjoon nghe vậy lại càng cười như được mùa hơn, "Hay lắm hay lắm, em cứ giữ Bánh luôn cũng được, không cần phải trả, không cần phải trả ~"

Jeon Jeongguk không có hiểu người lớn đang nói cái gì, chú Jimin thì tức giận, chú Hoseok thì đau khổ, còn ba NamChun lại cười không ngừng -- sao nhiều loại cảm xúc không tương đồng này lại xảy ra trong cùng một khung cảnh vậy, Bánh không hiểu, Bánh nên làm gì để chú Jimin bớt giận đây?

"Chú Jimin chú Jimin ơi, sao chú lại không cho chú Hoseok vào phòng vậy?"

"Vì chú hư hỏng đó con." Park Jimin không do dự đáp.

"Vậy sao chú cũng không cho ba con vào phòng?"

"Bởi vì chú không thể cho ba con vào phòng ~ chú không ngủ với ba con được ~"

"Nhưng mà Bánh được ngủ nệm êm, ba NamChun phải ngủ dưới đất thật đáng thương ㅠㅠ~"

"Không sao đâu Bánh, cứ để họ ngủ với nhau đi."

Tối hôm đó em bé Bánh không những được nằm trên giường êm và chăn ấm, còn được chú Jimin rất yêu thương mà kể chuyện cổ tích cho bé nghe, chú còn hôn lên trán chúc Bánh ngủ ngon. Jeongguk rất nhanh mà chìm vào giấc ngủ, cũng quên luôn về ba NamChun của nó ~

Mặc khác Kim Namjoon cứ nghĩ rằng không phải ngủ với Bánh cũng không cần bận tâm nửa đêm bị con trai gọi dậy dẫn đi tè -- nhưng mà người bạn này của mình thật sự còn kinh khủng hơn Jeongguk nhiều ...

Jung Hoseok vừa ngủ vừa xoa xoa thân thể tới lui và phát ra mấy âm thanh ưm ưm ưm vô cùng tế nhị ~~ "Jimin, Jimin ~~"

Chưa kể, bàn tay kia cũng không phải chỉ xoa mỗi cậu ta --

"Đừng có sờ qua bên này, đệt, cũng đừng có sờ mông OAO##!!! Tôi là Kim Namjoon, không phải Park Jimin của cậu!"

Tôi lạy cậu làm ơn tha cho tôi đi tôi đã là người có con rồi! Park Jimin anh ngàn lần xin lỗi vì đã động đến chiếc quần sịp cấm, em mau mau hết giận, mau trả con cho anh, anh có chết cũng không dám nữa!!

***

Lại là mình và một cái nsfw nhạt toẹt đâyyyy
Vì không có khả năng post liền một chap mới nữa nên mình chỉ có thể xàm xàm xíu thôi, tại bởi vì có đôi lời muốn nói,

Đó là mình cảm ơn mọi người nhiều nhiều, những người đã đọc Bánh tới đây, những người đã đọc đi đọc lại Bánh ~ nhờ vậy mà mình lên được 2k reads rồi nè huhuuuu TvT

Mình nhớ là mình up chap đầu tiên của Bánh vào khoảng giữa tết đó, và mất hơn một tháng mới được 1k reads lận nhưng bây giờ chỉ mất có một tuần để được thêm 1k nữa nên mình vui oii là vui luôn á TvT

Có vẻ là Bánh đang dần có thêm nhiều bạn đọc hơn, mình không thể sang tường từng bạn để cảm ơn được nên mình cảm ơn bằng mấy cái nsfw nhỏ nhỏ xàm xàm này nha, và mình vẫn luôn cảm ơn mấy bạn đã để lại cmt cho mình nữa, mình bị thích đọc cmt lắm luôn á và mình trả lời cái nào cái nấy cũng dài thườn thượt hi vọng các bạn không thấy áp lực vì số lượng chữ của mình =))

Hãy tiếp tục đồng hành với Bánh nha mình sẽ cố gắng viết tốt và đáng iu hơn nữa ~ với cả mình cũng sẽ thường xuyên làm mấy cái nsfw này hoặc ngoại truyện để kỉ niệm mấy cột mốc reads, votes quan trọng đối với mình TvT ~ ưm mình nhận được request từ reader đảng nhiệt huyết của mình là khi nào được 1k votes nhất định phải có quà bự ~ ok i'm preparing hope you guys will be looking forward to it 🤭🤭

(À và cho mình xin lỗi nếu mấy cái bên lề này có làm ảnh hưởng tới mạch truyện chính của mọi người nha T.T)

Hết rồi, cảm ơn vì 2k reads heheee 🎉🎉🎉



bangtan // hành trình nuôi lớn em bé bánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ