Chúng tôi ngồi cùng nhau trên một hàng ghế dài, mỗi người đều gắng sức cùng nhau hát theo một giai điệu quen thuộc nào đó. Có người hát lệch tông, có người chẳng bắt kịp nhịp, có người thậm chí còn quên cả lời bài hát. Nhưng chúng tôi cứ tiếp tục hát như vậy rồi nhìn nhau bật cười.Khúc ca mà tôi vẫn luôn hoài niệm.
***
Kim Taehyung nói không sai, đây chính là một nỗi buồn sẽ sớm hết hạn sử dụng. Bạn nhỏ Jeon Jeongguk kể từ sau nụ hôn đó liền quên hết chuyện buồn là cái gì, ở trong nhà mới vô cùng thích thú, vừa rộng rãi lại vừa có thể thường xuyên gặp được anh Taehiong của nó, mà điều đặc biệt hơn cả mà bé Bánh của chúng ta chưa từng được trải qua trong đời đó chính là --
Tiệc tân gia!
Nói là tiệc tân gia, nhưng lại không phải do chủ nhà tổ chức nha ... Là mấy cái người ham vui muốn bày trò tiệc tùng nên dùng việc chuyển nhà này của hai ba con họ làm cái cớ mà thôi!
Ham vui ở cái chốn này, còn ai ngoài Jung Hoseok!
Kim Namjoon một khi tìm được việc làm mới thể nào lại chẳng quần quật suốt một ngày, vậy nên phải tranh thủ lúc cậu ta còn đang thất nghiệp làm một bữa ra trò. Vừa hay cậu ta cũng mới chuyển đến nhà mới, tuy không rộng nhưng cũng đủ sức chứa vài người đàn ông trưởng thành cùng nhau ngồi nói chuyện thâm tình đi, nên Jung Hoseok thật sự đã kéo đến đây mấy người đàn ông ...
Trong danh sách đầu tiên tất nhiên là có Park Jimin, đi tân gia cũng không thể mang tay không đến được, huống hồ chi cái này là hành động bộc phát của một cá nhân -- chủ nhà có biết cái gì đâu để mà chuẩn bị tiếp khách, mà thực tế thì chủ nhà cũng chẳng có gì ngoài mì gói và sữa bột trẻ em! Vậy nên Jung Hoseok và Park Jimin sẽ đảm nhiệm toàn bộ đồ tráng miệng ~ muốn kem có kem, vị gì cũng có, nước ngọt cũng có bánh kẹo cũng có, số lượng có thể lập tức khiến một người thon thả biến thành một con heo!
Park Jimin đi chơi vui cũng không quên là mình còn có một người anh họ, vậy nên gọi đến phòng mạch Răng Trắng nói rằng người đàn ông trưởng thành cũng nên dành thời gian cùng bạn bè nhiều hơn đi, không thể chỉ có đi làm rồi về nhà như vậy được, sẽ ế mòn tới già đó! Min Yoongi muốn phản pháo lại rằng ở giữa một đám đàn ông đã có con và có người yêu thì cái sự ế này làm sao có thể cải thiện, nhưng nghĩ kĩ thì lời Park Jimin nói tốt nhất không nên phí thời gian đôi co, cậu Kim Namjoon kia mặc dù ấn tượng đầu có không tốt (ai bảo cậu ta dám nói anh đây nhìn gian tà với cặp mắt nhỏ tí?) thì cũng là ba của một đứa nhỏ đáng yêu, hai người đã khó khăn thế nào mới tìm được một chỗ trọ mới, vậy nên đến xem một chút cũng không vấn đề gì.
Min Yoongi cúp máy vừa lúc Seokjin có việc đi ngang liền hỏi có muốn cùng đi ăn tân gia hay không, Kim Seokjin mơ mơ hồ hồ mới đoán được là bạn mình đang nói đến ai, mà nhà trọ mới cũng là do một tay mình lau chùi sạch sẽ, mặc dù bây giờ nghĩ lại thì sự cố ngày hôm đó vẫn còn khiến anh cảm thấy khó xử một chút nhưng kệ thôi -- đi, tất nhiên phải đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
bangtan // hành trình nuôi lớn em bé bánh
Hài hướcXin chào mọi người, con tên là Jeon Jeongguk, con sắp được năm tuổi. Ba của con là Kim NamChun. ba hay gọi con là em bé Bánh, là Bánh ú, Bánh mập, Bánh nhỏ, là bảo bối của ba. Bạn của ba có chú Hoseok và chú Jimin. Ở phòng mạch Răng Trắng có bác sĩ...