Tôi không phải là thánh nhân, trên đời này vẫn có rất nhiều những việc mà tôi không thể làm được, cũng không thể hoàn thành. Tôi cũng vậy, và cậu cũng vậy.
Nhưng sẽ có một lúc nào đó trên cuộc đời này, có một người xuất hiện khiến cậu muốn đem hết toàn bộ nỗ lực biến những điều không thể thành có thể, khiến cậu muốn làm thật nhiều việc vì người đó.
Như là trở thành toàn bộ thế giới của người.
***
Kim Taehyung năm nay mười một tuổi, là em trai yêu quý của Kim Seokjin.
Nói yêu quý, thật ra cũng chỉ mình Kim Seokjin bày tỏ ra ngoài là cưng chiều nó, thằng em trai này của anh cũng thực lạnh lùng a --
Chỉ mới có mười một tuổi, mặt mũi suốt ngày làm ra vẻ đông lạnh ngàn năm, nói chuyện khó ưa đáng ghét, không coi anh hai nó ra gì!
Nhưng mà tính cách này, lại đặc biệt làm Min Yoongi thích thú --
Mỗi lần Seokjin đưa em trai đến phòng mạch Răng Trắng chơi, y như rằng thằng bé sẽ không vào bên trong xem bộ dáng anh hai nó khi làm việc có bao nhiêu nghiêm túc bao nhiêu đẹp trai, chỉ có chui qua phòng Yoongi cùng nhau nói xấu anh mình!
Còn tại sao Kim Seokjin lại biết là nói xấu hả, thì tại -- vô tình đi vệ sinh ngang qua nên nghe thấy, là vô tình nghe thấy a ...
"Taehyung này em biết không, dạo này có vài người cứ hỏi anh số điện thoại của Seokjin -- xem ra nhóc con em sắp có chị dâu rồi."
___ này này này, cậu kể chuyện đó cho con nít nghe làm gì hả? Tớ còn chưa có xử cậu tùy tiện đưa số điện thoại bạn bè như vậy nha ...
Nhưng mà đợi nghe đến phản ứng của em trai lại càng khiến anh tức muốn chết!
"Anh Seokjin như vậy cũng có người thích sao? Không hợp lí chút nào --"
"Có thể anh hai nhìn cũng tạm ổn, nhưng mà em không thấy anh ấy có gì tốt --"
"Anh ấy gặp em là cằn nhằn, suốt ngày gọi em Taehyung ơi lại làm cái này Taehyung à phải làm cái kia -- anh ấy còn nói nhiều hơn mẹ nữa."
"Chưa kể còn luôn thái độ về biểu cảm của em, biểu cảm không đa dạng thì có ảnh hưởng gì đến anh ấy --?"
"Nói tóm lại nếu anh hai không thay đổi, em còn lâu mới có chị dâu được --"
___ haha không thể có chị dâu thì có anh dâu, còn khuyến mãi thêm một đứa nhỏ, Taehyung nghĩ sao? Hmmm nhưng mà khoan nghĩ đã, đó dù sao cũng là chuyện của tít tận sau này, vấn đề bây giờ chính là --
___ bản lề cửa phòng Yoongi khi không lại hứng chịu thương vong a -- Kim Seokjin đạp cửa chỉ vào mặt Kim Taehyung hờn dỗi quát,
"Ranh con, còn không phải vì anh hai thương em!!"
Mà đúng là Kim Seokjin rất thương Kim Taehyung. Mọi thứ đều chăm lo cho em trai nhỏ, như là chuyện ăn uống, hay chuyện học tập, nếu nó buồn chán thì chơi cùng nó. Bởi vì ba mẹ thường xuyên bận rộn không có thời gian, Taehyung từ nhỏ đã không như những đứa trẻ khác mà cuối tuần được dắt đi chơi cùng gia đình. Sau này vì công việc ở nước ngoài, căn nhà rộng cũng chỉ còn hai anh em cùng nhau sinh sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
bangtan // hành trình nuôi lớn em bé bánh
MizahXin chào mọi người, con tên là Jeon Jeongguk, con sắp được năm tuổi. Ba của con là Kim NamChun. ba hay gọi con là em bé Bánh, là Bánh ú, Bánh mập, Bánh nhỏ, là bảo bối của ba. Bạn của ba có chú Hoseok và chú Jimin. Ở phòng mạch Răng Trắng có bác sĩ...