38, không thể đợi

2.1K 352 1.1K
                                    

Yêu từng ánh mắt của người, từng nụ cười, từng cử chỉ. Muốn xem người như một món đồ chơi nhỏ xinh bỏ vào trong túi, như vậy người khác không thể nhìn thấy, cũng không thể tranh giành.

Tính chiếm hữu đối với người ngây ngây ngốc ngốc như một đứa trẻ cố chấp không chịu lớn, chỉ bởi vì nụ hôn năm đó đã sớm trở thành một ấn định ngầm giữa hai người.

Đã qua sử dụng. Ước định, thành giao.

***

Căn hộ cao cấp và đắt tiền nhà họ Kim ngày hôm nay mở cửa đón tiếp hai vị chủ nhân mới, Kim Namjoon và Jeon Jeongguk.

___ Chờ một chút, hình như giới thiệu có hơi khoa trương rồi? Hiện tại thì chưa phải, chính xác chỉ là hai vị khách quen (có tiềm năng làm chủ) thôi. Nhưng mà, trình tự thì đúng là như vậy đó ~

"Anh Taehiong ơi!" Khỏi cần phải nhìn cũng biết vừa rồi là ai gọi. Jeon Jeongguk vừa nhìn thấy Kim Taehyung mở cửa ngay lập tức mắt sáng còn hơn bắt được vàng, ôm lấy cổ anh hôn chụt một cái lên má.

"Taehyung bé ơi!" Dù sao ở đây cũng chỉ còn lại một người mà ai - cũng - biết - là - ai, thế nhưng tiếng gọi này không phải cũng quá dọa người rồi sao?

Kim Namjoon từ sau cuộc điện thoại định mệnh ngày hôm qua với Kim Taehyung đã bị cậu nhóc triệt để lật đổ toàn bộ thế giới quan từ trước đến nay, trong thời gian ngắn buộc phải nhìn đời bằng con mắt khác. Hóa ra người hay tỏ vẻ lạnh lùng cũng không phải vì người ta máu lạnh không biết sợ cái gì trên đời, là do người ta xấu hổ không thể nói ra mà thôi TvT ~

Từ kết luận trên lại ngẫm thêm một chút, bác sĩ Min ngàn năm bày ra bộ mặt băng giá kia có khi nào cũng sợ cái gì đó không chừng? Kim Namjoon nhắm mắt tưởng tượng một cảnh người già cứng nhắc kia khóc thút thít vì sợ ma sợ yêu quái, sau đó lập tức ôm bụng cười đến mức nội thương, còn xương hàm cũng suýt trật khớp.

___ Góc nhắc nhở thân tình: Những lời này tốt nhất Kim Namjoon cậu nên biết điều giữ kín một chút, để lọt đến tai Min Yoongi tiên sinh chỉ sợ ngay cả Kim Seokjin dù có mọc ba đầu sáu tay cũng không can nổi. Người ta là chúa trời đó, cái gì cũng không ngán đâu --

Quay lại hiện tại. Kim Namjoon vừa nhìn thấy Kim Taehyung trong lòng liền ngay lập tức chuyển sang chế độ gà mẹ: mode on, cũng không chịu thua kém con trai mà chu mỏ nhào tới ~

"Anh đến với em rồi nè bé Taehyung ơi ~ Lại đây lại đây, anh cũng muốn hôn em một cái --" Hôm nay Kim Taehyung mặc một bộ quần áo vải bông màu xanh da trời, tóc đen mềm mại xốp phồng, nhìn thế nào cũng giống như một cục bông nhỏ biết đi.

Không, là do Kim Namjoon bây giờ chỉ có thể nhìn Kim Taehyung như một cục bông nhỏ xốp mịn! Lăn lăn lăn lăn, anh Namjoon tuyệt đối không để cho em lăn vào miệng của yêu quái ~

___ Thôi tiêu rồi, Kim Namjoon thật sự xem Kim Taehyung thành Jeon Jeongguk mà đối xử! Tiểu thiếu gia họ Kim của chúng ta cố gắng duy trì vẻ mặt lãnh đạm cứng đờ của mình, nhưng mà anh ta sắp hôn đến, làm ơn đi, chiếc mỏ vịt kia muốn hôn mình!

bangtan // hành trình nuôi lớn em bé bánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ