(warning nc-5+)
|
Chúng ta hình như đều đã được lựa chọn để dành cho nhau,
Ngay từ khi tất cả mọi chuyện còn chưa bắt đầu.
***
Một nhà bốn người ở cùng nhau tất nhiên có rất nhiều chuyện tốt, thế nhưng không phải không có vấn đề gì phát sinh. Căn nhà rộng lớn ngày trước của hai anh em kể từ ngày đón thêm ba con Namjoon về liền trở nên chật chội hơn hẳn. Không phải vì số lượng người tăng lên, cũng không phải vì vật dụng cá nhân của hai người kia nhiều, mà là vì thói quen muốn mua tất cả mọi thứ cho con trai của Kim Seokjin.
"Em đã nói anh đừng mua cái này rồi mà, hoàn toàn không cần thiết! Bánh cũng đã lớn rồi!" Kim Namjoon nhìn mớ đồ chơi bày la liệt chất thành đống trên nền đất, không nhịn được tức giận.
"Cái gì không cần thiết em nói thử xem? Xe điều khiển từ xa này là chiếc Bánh thích nhất, cái súng nước này lúc đi siêu thị Bánh có cầm lên một lần, con robot này là hôm nọ con trai xem trên TV, còn có bộ lego --"
"Kim Seokjin! Anh đừng có nuông chiều con trai như vậy! Nó lớn lên không nghe lời là tại vì anh cả đó!"
"Em cũng đừng có quá đáng, Bánh ngoan như vậy, em nói con lớn lên sinh hư là muốn gây chuyện hay sao? Ngày trước cực khổ đã khiến nó không được như những đứa trẻ khác, con người ta có xe điều khiển có robot để chơi còn Bánh thì có cái gì? Đồ chơi không có, ăn cũng không được ngon. Kim Seokjin này không chấp nhận người khác nói con trai anh là đứa nhỏ lớn lên không có tuổi thơ, anh nhất định không để nó phải chịu thiệt thòi!" Kim Seokjin không chịu thua lớn tiếng cãi lại.
Sao lại có cảm giác hình như rất lâu rồi mới nghe anh ấy nói nhiều như vậy... Kim Namjoon bất lực đỡ trán, riết rồi đến cả Bánh, trong nhà này không còn ai chịu nghe lời cậu nói nữa...
"Em biết anh muốn tốt cho con, nhưng mà cũng không thể mua quá nhiều, được chứ? Nhà ở đã chật lắm rồi, nếu cứ tiếp tục nhất định sẽ trở thành một kho chứa đồ, còn bốn chúng ta dọn ra ngoài ở đó."
Cũng không phải là cậu ấy không có lí... Kim Seokjin nhìn lại xung quanh, đúng là mình thật sự đã mua rất nhiều, miễn cưỡng thỏa hiệp. "Như vậy đi, mỗi tháng cùng nhau tổng dọn dẹp một lần, những thứ không cần thiết thì đem vứt đi, nhưng mà nếu con trai có thích cái gì, cũng phải cân nhắc mua cho nó đó..."
"... TT Được."
Từ sau lần đó cứ mỗi cuối tháng bốn người bọn họ đều nhất định sẽ cùng nhau tổng vệ sinh nhà cửa một lần. Kim Taehyung đối với chuyện này có chút lười biếng, miễn cưỡng cũng phải bắt tay vào làm. Lại ở một nơi không ai biết cùng anh Namjoon thảo luận, Bánh cả thèm chóng chán nếu cứ để Seokjin chiều theo ý nó nhất định căn nhà sẽ sớm trở thành một bãi phế liệu, mà Kim Taehyung so với xe điều khiển hay robot cũng đều có trọng lượng hơn, nhờ em nói với Bánh một tiếng, Jeongguk hiện tại nghe lời anh Taehiong nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
bangtan // hành trình nuôi lớn em bé bánh
HumorXin chào mọi người, con tên là Jeon Jeongguk, con sắp được năm tuổi. Ba của con là Kim NamChun. ba hay gọi con là em bé Bánh, là Bánh ú, Bánh mập, Bánh nhỏ, là bảo bối của ba. Bạn của ba có chú Hoseok và chú Jimin. Ở phòng mạch Răng Trắng có bác sĩ...