47, không thể xin lỗi

2.7K 226 175
                                    

Không cho phép người khác ức hiếp con, càng không thể để cho con phải chịu uất ức.

Tự hứa với lòng cả đời này nhất định không để con phải rơi nước mắt, nhưng mà cuối cùng người khiến con phải khóc nhiều nhất lại chính là ba.

***

Khi Kim Namjoon và Kim Seokjin chạy đến trường mẫu giáo Mặt Trời Mọc, những người có liên quan đều đã đợi sẵn ở phòng giáo viên.

"Ba NamChun, ba ơi!" Vừa nhìn thấy Kim Namjoon em bé Bánh liền mừng rỡ gọi lớn, đã hơn một ngày chưa được nhìn thấy ba nó thật sự rất nhớ.

Nhưng mà Kim Namjoon lại chỉ hờ hững liếc nhìn nó một cái! Em bé Bánh quần áo nhếch nhác, đầu tóc mềm mượt thường ngày cũng rối thành ngốc xít. Có vẻ như thằng bé không bị thương, cậu đứng ở cửa phòng lén lút thở phào một tiếng.

Nhìn một lượt khắp phòng, ở phía đối diện có lẽ là đứa bé đã bị Jeon Jeongguk đẩy ngã đang khóc lóc ầm ĩ, tay và đầu gối đều rướm chút máu đỏ, ngay cả ánh mắt mà mẹ của nó hướng tới cậu cũng ngập đầy tức giận...

___ Kim Namjoon thầm nghĩ, con trai của cậu ngày thường giao tranh với yêu quái mỏ vịt chưa một lần giành chiến thắng, nay không biết vì chuyện gì mà ăn phải một lá gan to, ra tay với bạn học nặng như vậy...

"Cô giáo, có thể nói cho tôi biết đã xảy ra chuyện gì hay không?"

Kim Namjoon chậm rãi bước đến chỗ ghế ngồi, cạnh bên Jeongguk, nhưng lại cố ý không nhìn đến con trai. Kim Seokjin cũng yên lặng quan sát, vốn dĩ không tiện nói chuyện nên chỉ có thể thông qua ánh mắt trấn an em bé Bánh một chút. 'Đừng lo, ba đẹp sẽ đứng về phía con.'

"Ngày hôm nay bọn trẻ có giờ sinh hoạt ngoài sân. Trong lúc tôi cùng những bạn nhỏ khác trong lớp tổ chức trò chơi thì Bánh và Bột Mì lại ở một góc gây chuyện. Đợi đến khi phát hiện ra thì Bột Mì đã khóc ngã trên đất..."

Kim Namjoon nghe đến đó trong lòng như có lửa đốt, đứa nhỏ kia bây giờ không khác gì cục bột bị rắc thêm một giọt phẩm màu đo đỏ, bộ dạng cũng nhếch nhác như Jeongguk vậy. Cậu không quản phép lịch sự cơ bản liền cắt ngang lời cô giáo -- "Là do Jeongguk xô bạn ngã trước sao?"

"Đúng vậy, nhưng mà cũng vì Bột Mì đã --"

"Cục Bột bé nhỏ nhà tôi đã làm sao? Nó bị đứa nhóc kia xô ngã đến tay chân đều bị thương, nhỡ không may lưu lại sẹo thì mấy người có chịu trách nhiệm được không?" Người mẹ nhẫn nhịn nãy giờ xem chừng đã vô cùng bất mãn, mấy lời nói ra ngay cả một chút khách khí cũng không có.

Kim Namjoon siết chặt nắm tay đặt trên đùi, lúc thấy giáo viên muốn nói tiếp gì đó liền cho rằng cô ấy đang cố gắng nói đỡ cho con trai của mình để hai bên hòa giải, nhưng mà người gây ra chuyện là Jeon Jeongguk thì cậu sao có thể làm phiền đến người khác như vậy.

Cậu là ba của nó. Cậu nên là người phải chịu trách nhiệm.

"Cô giáo không cần nói gì cả. Tôi đã hiểu mọi chuyện rồi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bangtan // hành trình nuôi lớn em bé bánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ